ミ☁︎ ❝ 🍓 - 𝘯𝘢𝘮𝘬𝘩𝘰𝘢❞

554 49 27
                                    

"dẫu cho không đồng hành cùng em nơi sân khấu lớn, thì anh vẫn sẽ luôn ở đây, bên cạnh em, và sẽ luôn dõi theo em

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"dẫu cho không đồng hành cùng em nơi sân khấu lớn, thì anh vẫn sẽ luôn ở đây, bên cạnh em, và sẽ luôn dõi theo em."

oOo

"em sẽ làm tốt điều đó mà, đừng lo lắng cho anh." tấn khoa nằm trằn trọc hoài chẳng ngủ được. tấn khoa cảm thấy lo lắng khi chung kết đến gần, em sợ bản thân làm không tốt khi kết hợp với hữu đạt. dẫu đã cùng nhau trải qua cả hai giai đoạn lẫn playoff, đôi lúc tấn khoa vẫn cảm thấy có chút gì đó, mà em lại chẳng thể hiểu điều đó là gì.

phải rồi, tấn khoa nhớ hoài nam. hoài nam đã xuống dự bị, không còn cùng em tham gia thi đấu nữa, tính tới hiện tại là thế. đôi lúc em lạ lẫm, em chẳng quen cho lắm. hữu đạt làm rất tốt vai trò của mình, cậu cũng rất ăn ý với em, nhưng đôi lúc em lại nhớ đến hoài nam.

họ là doubleb của saigon phantom, là cặp đôi đường rồng ăn ý, nhưng rốt cuộc cũng chỉ là đã từng. tấn khoa đôi lúc lại lướt thấy những bài viết, video nhắc về em và gã. đôi lúc là những video hay bài viết về chỉ riêng gã, họ tiếc nuối cho gã. còn em, chẳng biết em nghĩ gì nữa. em chẳng biết bản thân phải làm sao và nghĩ gì. em đối với hoài nam, chẳng rõ cảm xúc.

em nhớ hoài nam, nhớ cả đôi mình. em nhớ giọng nói gã, nhớ cả những lúc mọi người nhắc đến họ. là một cặp đôi, là cặp đôi mạnh nhất. là một red luôn an tâm vì phía sau luôn có khoa, và luôn là một khoa luôn sẵn sàng tin tưởng cover cho red. họ vốn là như thế, vốn như đã được định sẵn là dành cho nhau.

nhưng rồi, giờ đây mọi người lại đang tiếc nuối cho gã. em chẳng hiểu tại sao mọi người lại cảm thấy thế nữa. hoài nam vốn đã làm rất tốt vai trò của gã, chỉ là tre già thì măng mọc. hữu đạt cũng làm rất tốt, cậu ấy cũng được gã và mọi người trong team hướng dẫn rất nhiều. gã chưa từng cảm thấy khó chịu về vấn đề được thay ra, vì hoài nam hiểu sẽ đến lúc thôi. nhưng nhiều người, họ tiếc nuối, nên tấn khoa bị ảnh hưởng. em đôi lúc không hiểu, tại sao lại thế?

"em đừng nghĩ nhiều, sẽ ổn thôi mà." hoài nam ôm tấn khoa trong lòng vỗ về, em nhỏ của gã hẳn đã nghĩ rất nhiều nhỉ? hoài nam lớn hơn em, hoài nam hiểu rằng tre già măng mọc chính là quy luật tự nhiên, vậy nên gã không để tâm mấy vấn đề được thay ra. mọi người vẫn làm tốt, họ vẫn đón nhận hữu đạt và giúp đỡ cậu ấy, gã còn cảm thấy mừng nữa. nhưng đứa trẻ này thì khác, đôi lúc gã biết em đắn đo, em cảm thấy thiếu vắng. nhưng sẽ đến lúc tấn khoa sẽ hiểu, và em sẽ ổn thôi. gã tin điều ấy, gã cũng tin em nữa.

allkhoa; sweet candies & flowers.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ