‎♡‧₊° 𝘱𝘩𝘶𝘤𝘬𝘩𝘰𝘢 ༊*·˚

511 37 2
                                    

"nếu anh trưởng thành sớm hơn thì liệu người cùng em vào lễ đường sẽ là anh không nhỉ?" "cảm ơn vì đã là thanh xuân của anh

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"nếu anh trưởng thành sớm hơn thì liệu người cùng em vào lễ đường sẽ là anh không nhỉ?"
"cảm ơn vì đã là thanh xuân của anh."

---⋆☃⋆---

warning: he (huhu ending), không áp dụng đời thật và mang đi nơi khác.

oOo

tấn khoa và hoàng phúc là người yêu. hoàng phúc đã yêu em từ khi em chưa xuất hiện trong team cơ. hoàng phúc và tấn khoa từng có một cuộc gặp gỡ lãng mạn hơn hết, từ giây phút đẹp đẽ đó, hoàng phúc đã yêu em mất rồi.
họ gặp nhau vào một ngày mưa, hôm đó trời không đẹp. hoàng phúc lại cảm giác bất lực lắm, cảm giác áp lực đè nén lên anh khiến anh chỉ như bị trói buộc tại chỗ. anh cứ đứng trong khu nhà thi đấu mà nhìn mưa rơi rả rích, không có dù, không có ai lôi anh ra đi khỏi cơn mưa.
"anh ơi, anh không có dù ạ?" một cậu nhóc trông hơi con nít đứng bên cạnh anh lên tiếng. lúc này hoàng phúc nhận ra sự hiện diện của người kia. anh quay sang nhìn em khó hiểu, ngụ ý hỏi em muốn gì.
"em thấy anh đứng nhìn mưa hoài à, anh không có dù ạ?" tấn khoa tươi rói hỏi anh. hoàng phúc khựng một nhịp, nụ cười của em đẹp, hệt ánh ban mai xoa dịu trái tim vốn đang bóp nghẹt.
"à, à ừ." hoàng phúc lúng túng mà trả lời. mà cũng đúng, anh không có dù, trời lại đang mưa.
"vậy anh cầm đi nè. em là tấn khoa, khi nào không cần nữa thì trả lại cho em nhé!" tấn khoa nói rồi đưa anh cây dù, bản thân cầm một cây khác bung ra mà đi ra phía mưa.
"à còn nữa, cố lên nhé anh. mong là một ngày nào đó ta sẽ gặp lại." tấn khoa cười khì rồi quay mặt rời đi. em biết không, hôm ấy trong tim hoàng phúc như được gieo lên một hạt giống hy vọng mới. em như ánh ban mai ghé vào cuộc đời anh, cho anh chút hơi ấm để xoa dịu đi trái tim đang bóp nghẹt vì lạnh lẽo.

một năm sau đó, tấn khoa đã trở lại, hệt như lời em nói. "một ngày nào đó ta sẽ gặp lại" và đúng vậy, em đã quay lại. bất ngờ hơn em lại còn là đồng đội, là đồng nghiệp của anh. khỏi phải nói, hoàng phúc tim như mở hội, trái tim cứ rung rinh vì em ấy.
tấn khoa thật ra đã biết về hoàng phúc, cũng biết được anh là ai. em đã thích anh từ lần đầu thấy anh qua tivi. anh không phải dạng trông như hotboy, nhưng anh mang phong cách rất ngầu (mỗi tấn khoa thấy thế), cũng rất vô tư và hài hước. ừ và thế chẳng hiểu sao em lại vô tình phải lòng người em thấy lần đầu qua tivi.

hoàng phúc cũng thích em. anh đã luôn mong ngày được hội ngộ nhóc con đã cứu vớt anh từ cái áp lực xã hội kia. và, em thật sự trở lại. tấn khoa vui vẻ khi nhận ra anh đã nhận ra mình. hoàng phúc cũng dịu dàng mà đối xử với em. qua cách trò chuyện, đối diện và đối xử, họ đã phải lòng nhau một cách đáng yêu như thế. không lâu sau thời gian mà tấn khoa tham gia saigon phantom, hoàng phúc và tấn khoa chính thức trở thành một cặp.

allkhoa; sweet candies & flowers.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ