༉‧₊˚ 𝘢𝘭𝘭𝘬𝘩𝘰𝘢 🔭彡

874 62 4
                                    

"em đừng có đi chơi với nhóc đó mà bé ơi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


"em đừng có đi chơi với nhóc đó mà bé ơi. người ta thích em đó."
"thích em chứ có thích anh đâu mà anh lo?"

oOo

hka junn thích tấn khoa, ai nhìn vào cũng rõ. cậu ấy luôn thể hiện hết tất thảy tình cảm dành cho tấn khoa mà không chút ngại ngùng, nhưng nó mang lại rắc rối rất nhiều cho tấn khoa. dù cả hai đã lâu chẳng gặp nhau thì cũng không ngăn nổi việc hka junn muốn tìm gặp tấn khoa. trùng hợp tuần tới junn có lịch trình quay ở Việt Nam nên đã rủ rê tấn khoa cùng đi chơi và giới thiệu cho cậu ấy về Việt Nam. tấn khoa hiển nhiên sẽ không từ chối, đi chơi như thế cũng là cách giải tỏa cái áp lực mà giải đấu đang mang tới cho em.

nhưng vấn đề ở đây không phải tấn khoa hay hka junn, mà là mấy anh người yêu của tấn khoa. họ không ghét junn, nhưng họ không thích cách hka junn cứ tiếp cận em nhỏ của họ. và hiển nhiên luôn họ sẽ chẳng cho phép em đi chơi hay giao du với junn đâu. nhưng tấn khoa vẫn sẽ mặt dày xin phép mấy anh xem thử, lỡ được thì sao.

"bánh ơi." tấn khoa thủ thỉ với anh người yêu kiêm đội trưởng của mình trong khi đang ngồi trong lòng anh chơi game.
"sao bé?" lai bâng dù chơi game nhưng em nhỏ gọi vẫn đáp lại.
"em nói xong bánh đừng giận nha." tấn khoa nói, lòng có chút lo lắng, xin đi chơi với junn còn khó hơn việc xin ngọc quý đừng ép em ăn nữa.
"hửm? bé cứ nói đi." lai bâng nói, ý anh là muốn tấn khoa nói ra, còn giận hay không thì anh chẳng nói.
"bánh biết junn mà đúng không?"
"ừ, nhóc đó thích bé." lai bâng vẫn tiếp tục chơi game, nhưng anh vẫn nghe hết những lời mà em bé nhà mình nói. nhắc junn làm gì, tự nhiên khó chịu quá nè bé ơi.
"thì.. sắp tới, junn có tới Việt Nam, cậu ấy rủ em đi chơi. em có thể đi cùng cậu ấy không?" tấn khoa rụt rè hỏi, lòng có chút lo lắng. lai bâng nghe xong thì đờ người. nhắc junn khó chịu một thì việc này khó chịu mười. nghĩ sao vậy tấn khoa, người ta thích em đó?
"gì vậy bé? tất nhiên là không rồi. em cũng biết cậu nhóc đó thích em mà?" lai bâng bỏ điện thoại xuống, với tới nhéo má em người yêu mà cảnh báo.
"thì, thì biết là vậy. nhưng người ta cũng có thiện chí mà bánh." tấn khoa chu chu mỏ, làm nũng anh người yêu. nhưng lai bâng hiển nhiên chẳng chịu đâu. mà không chỉ lai bâng đâu, mà bốn người kia cũng chẳng ai chịu đâu. đến cả hữu đạt vào team sau cùng, người hốt được em sau cùng cũng được mấy anh lớn trong nhà cảnh báo và kể về hka junn, tình địch của họ. thế rồi chẳng biết sao hữu đạt cũng luôn cảnh giác junn như mấy anh lớn luôn. giờ mà để những người kia biết thì tấn khoa làm sao yên ổn mà đi chơi được.

allkhoa; sweet candies & flowers.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ