"cái vẻ mặt của em bây giờ còn gây nghiện hơn cả chất kích thích. em khiến anh mất luôn cả nhân tính đó."
oOo
"ngọc quý hông cần em." tấn khoa khóc lóc kể lể với lai bâng, người đội trưởng của team em. lai bâng cũng chẳng biết phải nói sao với em luôn. giờ tấn khoa đang say, em đã nốc tận bốn lon bia, gấp đôi tửu lượng của em. giờ mà lai bâng gọi "quốc hận" ra đón tấn khoa kiểu gì cũng bị cạo trọc dầu cho coi. cho em uống bia đã đủ chọc điên ngọc quý lên rồi, đằng này em còn đang khóc lóc ỉ ôi thì ngọc quý không xẻo thịt lai bâng mới lạ.
"bé ơi, đừng uống nữa. thằng quý giết anh mất." lai bâng giật lấy lon bia đang trên tay tấn khoa. tấn khoa thì say bét nhè, cũng chẳng còn tâm trạng để biết lai bâng đang làm gì. em ức lắm, quen nhau cũng lâu, nhưng ngọc quý chưa từng thể hiện ra mình có hứng thú với em ấy. em tủi thân lắm.
đến khuya, tầm đã 12 giờ hơn, tấn khoa say mèm trở về phòng của mình và anh người yêu kia. lai bâng thì đang dọn dẹp đống lon bia em đã uống đến say mèm nên chỉ đành để em tự về phòng.
ngọc quý thì chẳng thấy bóng dáng em người yêu từ hồi tám giờ tối, mà bận live chạy kpi nên chẳng tìm em được. đến giờ anh vẫn đang live để kiếm tiền mua nian cho em nhỏ đây.
"cạch" tiếng mở cửa làm ngọc quý giật mình, anh ngoảnh lại nhìn thì nhận ra đó là em nhỏ của mình. anh nhanh chóng tắt micro lẫn camera để em không phải né tránh nếu muốn thân mật với anh. nhưng em nhỏ hình như hôm nay có chút lạ, khuôn mặt em đỏ ửng hơn, em cũng chẳng nhận ra hình như có camera mà né như mọi khi.
"tấn khoa, em ổn khô-" chưa nói hết câu thì em nhỏ đã chạy tới đặt lên môi ngọc quý một nụ hôn. ngọc quý hiển nhiên bất ngờ lắm, em ít khi chủ động với anh. nhưng mà, hơi thở của em nhỏ nhà anh có mùi bia, nồng lắm. dù vẫn muốn được em hôn lắm nhưng anh đành phải giữ vai em mà tách em ra khỏi nụ hôn đó. dẫu là đang say, nhưng hành động này của người yêu cũng làm tấn khoa phải nghĩ rằng "anh ấy rõ ràng chẳng hứng thú với mình". nhưng không phải thế, ngọc quý muốn em sẵn sàng cái đã.
"em uống bia?"
"ưm.." tấn khoa đáp lại câu hỏi của anh người yêu, rồi em cũng chẳng kiêng nể gì mà leo lên đùi anh người yêu mà ngồi. ngọc quý thấy em nhõng nhẽo thì có chút lạ, bình thường em chẳng như thế đâu. tấn khoa nhõng nhẽo rúc cả người vào lòng người kia. ngọc quý mặc em quấy mà vẫn tiếp tục ván game kia. dẫu thế anh vẫn để ý em nhỏ của mình đang làm gì. anh không hiểu em muốn gì, và em bị gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
allkhoa; sweet candies & flowers.
Fanfictionmột chút kẹo ngọt và hoa tươi, em có muốn thử hẹn hò với tôi không?