Chapter 31

4.9K 123 1
                                    

CHAPTER 31

KATE POV

Masaya akong nanonood ng TV, relaxation muna kasi mamayang gabi, todo na naman ang aral namin sa hotel.

"who's timmy Mine?" tanong bigla ni Jelo habang naka focus sya sa ginagawa nya.

"si kuya Jack!" sagot ko na kinabigla nya.

"nasa pinas sya?" tanong nya agad sa akin na parang nagtataka.

"oo, last week pa, nagpunta pa nga sya sa cebu para samahan si ate Mint mag attend ng final coaching" napatango nya.

"bakit Timmy ang tawag mo sa kanya?" napakunot-noo nyang tinanong sa akin.

"kasi sabi nya yun daw maging tawagan namin" sabi ko na natatawa.

"seriously?" seryoso nyang tanong.

"yup." sagot ko din agad. "why pala mine?"

"wala naman, first time kasing nakipag close si kuyasa mga bisita sa bahay at sayo pa talaga?" sabi nyang nakangiti pa.

"oo nga, makulit sya, lagi nya inaasar ang ilong ko. Kulang nalang matanggal na to sa kakakurot nya" nagpout ako sa kanya habang nagrereklamo.

Napansin ko na umiba ang mukha ni Mine, parang naging seryoso bigla. Umiling-iling sya na parang dissapointed.

Lumapit ako sa kanya, "why pala mine, what's wrong?" minassage ko ang shoulder nya habang naka silip din sa ginagawa nya.

"wala naman, naaaliw lang siguro si kuya sayo kaya naging close kayo agad" sabi nya na parang may something between the lines.

"hoy! Ano kaba, sumpa yang kuya mo. Tawag nya sa akin Witchy timmy" ipinatong ko ang baba ko sa isang balikat nya at niyakap sya patalikod.

"bakit kasi ilong ko talaga pinagti-tripan nun, as if naman kagandahan ang ilong nya noh?" sabi ko na natatawa narin pati si Mine.

"ang bango mo mine" habang nakadikit ang ilong ko sa leeg nya. "mamimiss kita ng sobra" hinigpitan ko ang pagyakap ko sa kanya at siniil sya ng maliliit na halik sa leeg.

Binaba nya ang kanyang lapis at hinila ako para paupuin sa lap nya, naka patong ako sa kanya at magkadikit ang mga ilong namin.

"mag-ingat ka dun, huwag kang masyadong mag pakrung-krung mode dun" natatawa nyang sabi na hinahalikan pa ako ng pahapsaw sa labi.

"eat on time at always take care mine please?" sabi nya na parang nagsimula na syang maging malungkot.

"i will surely miss you everyday" sabi nya habang hinahawakan ang magkabilang pisngi ko.

"i will miss you too" nagpout ako. "ill keep my promise mine, dont worry studies lang talaga gagawin ko dun" sabi ko na nagpangiti sa kanya.

"kahit makita ko man si kenji himura, si naruto, si lupin, si rukawa sa daan pipikit ako para sayo" naka tulis nguso ako habang nakatitig kanya at hawak ang magkabilang pisngi nya.

"talaga?" tanong nya.

"oo, pero after iopen ko kaagad ha kasi sayang naman ang opportunity na makita sila mine diba?" nakangiti kong sabi na kinatawa nya ng malakas.

"pinagtatawanan mo ba ako?" tanong ko sa kanya.

Sumeryoso naman agad sya at hinalikan ako sa labi na parang inaangkin nya ako. Naghalikan kami habang nakapatong parin ako sa kanya.

Naramdaman ko na bumaba na ang kamay nya sa likod ko at hinahaplos na ito. Nakahawa parin ang kamay ko sa magkabilang pisngi nya.

Matagal kaming naghalikan hanggang sa yumuko sya ta napamura. Niyakap nya ako ng mahigpit habang nakasandal sya sa dibdib mo.

"fuck Mine! I can feel your breast!" natatawa nyang sinabi habang ako naman ay naalala ko na oo, wala nga pala akong suot na bra kasi natulog pala ako galing.

Nafeel ko na parang nanigas ang dibdib ko sa sinabi nya at nahiya ako bigla binaba ko ang kamay ko sa balikat nya.

"its okay Mine, i wont think bad about you!" sabi nya at hinalikan ako ulit.

Nilagay ko sa likod ng leeg nya ang dalawang kamay ko at nakisama narin sa halik na sinisiil nya sa akin.

Nafeel ko na parang may matigas na bagay sa kinauupuan ko kaya napangiti nalang ako habang patuloy kaming naghahalikan.

"i love you mine" sabay kagat nya sa labi ko pababa ng panga at leeg ko.

"mine..." napa moan ako dahil sa kiliti na dulot nito.

"binuhat nya ako papasok ng kwarto at nilock ito, inihiga nya ako sa bed nya at patuloy parin kaming naghalikan habang nakapatong sya sa akin.

Dahan-dahan nyang hinaplos st sinundan ang kurba ng katawan ko, nakalagay ang isang kamay nya sa leeg ko habang ang isa naman ay nakahawak sa beywang ko at hinihimas na ito.

I can feel a hard thing poking on my abdomen, but i ignore it. Nasarapan ako sa halik ng taong mahal ko at alam ko na mahal din ako.

Huminto sya, nilagay nya ang kanyang ulo sa isang balikat ko. "Shit mine, stop me! Ayokong galawin ka, baka hindi kana makaalis pag nagalaw kita. Tangina!" mura nya na kinatawa ko ng malakas.

Niyakap ko sya ng mahigpit. "kahit galawin mo ako, okay lang sa akin mine, i love you and that is how far i can give my love for you." sabi ko sa kanya.

"nah! Ill make up with you pag graduate na ako!" seryosong sabi nya at hinalikan ako sa noo. " i love you and i can wait!" sabay patong ng ilong nya sa ilong ko.

.....

JELO POV

Pagsapit ng 6PM hinatid ko na sya sa hotel nila. Dala na nya ang maleta nya, inalalayan ko sya hanggang makarating sya sa room nila.

Pagbukas nya ng pinto, naabutan namin ang mga kasama nyang nagkukwentuhan ang iba at iba naman ay nagbabasa.

"hi" bati ni Kate sa kanila na kinangiti naman nila.

"hello kate, kain kana nandyan ang food mo sa table" sabi nung isang nagbabasa.

"sige mamaya nalang" sabi ni Kate at agad na nilagay ang suitcase nya sa tabi ng door.

"naka laba kana?" tanong nung isang na naka dapa sa bed nya.

"oo kaya ako tumambay sa kanila kanina para makalaba" ngumiti si kate sa kanya.

"by the way boyfriend ko, si Jelo" pagpapakilala nya sa akin. "hi"sabi ko at ngumiti sa kanilang lahat.

"hello" sabi nila in unison nagpangiti sa akin.

"Mine sila ang makakasama ko sa Tokyo, si Jane, si Alma, Si Karen at si Micky" isa-isa nyang pinakilala ang mga kaibigan nya.

"sorry i cant stay long here, ahhmm... Ill go ahead" paalam ko sa kanila. "sige girls goodluck" at ngumiti ako palabas. Hinatid ako ni Kate hanggang elevator.

"take care mine, i love you" sabi ko at niyakap sya habang naghihintay ng elevator.

"you too mine, take care and i love you" yumakap din sya sa akin.

Pagpasok ko ng elevator, ngumiti ako sa kanya na para bang ang gaan ng pakiramdam ko. Nakatitig ako sa mata nyang masaya at nakangiti na inaakit ako hanggang mag close na ito at tuluyan nang makababa.

Si Kate na talaga ang babae na alam ko para sa akin, kahit nasa akin na sya, feeling ko nanliligaw parin ako sa kanya.

sa aming dalawa, ako ang possessive, ako ang mainitin at ako ang super seloso. Samantalang sya naman ay cool lang.

Maraming nagkakagusto sa kanya, pero ang loyalty at faithfulness ni Kate sa akin never kung naquestion. Never nya akong binigyan ng reason para magduda or mawalan ng tiwala sa kanya.

Pagkahatid ko sa kanya, umuwi agad ako para matapos ko ang mga assignment ko.

Simula ngayon, magbebehave na ako at magfocus nalang sa pag-aaral ko.

Dapat iisipin ko na para sa amin ni Kate to, para sa kanila ng mga anak ko at magiging pamilya ko sa future!

Broken InloveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon