(chương 26:)
Đầu tháng chín hai là Lý Bính sinh nhật.
Năm ngoái lúc này Đại Lý tự chính trực thời buổi rối loạn, thả nhiều năm chưa từng có quá sinh nhật Lý Bính cũng vị quan tâm nhiều như vậy, năm nay Lý Bính cũng không muốn quá đại trương kỳ cổ quá sinh nhật, chỉ là thôi bội chỉnh lý Đại Lý tự nhân viên hồ sơ thì ngẫu nhiên phát hiện Lý Bính sinh nhật sắp tới, liền đem việc này báo cho mọi người, Minh Kính đường mọi người biết được Lý Bính sinh nhật việc, liền trương la cấp cho Lý Bính quá sinh nhật.
Trần Thập kỵ ngồi ở Lý Bính bên người hỏi: "Bính gia, nhẫm muốn gì lễ vật a?"
"Cái gì đều được." Lý Bính dừng lại bút cười nói, "Lễ khinh tình ý nặng ma, huống hồ, ta cũng không quan tâm cái này."
Dưới đang ngồi vương thất một nghe lời này liền vội vàng nói: "Không quan tâm khó mà làm được! Đây chính là một năm một lần sinh nhật, không thể qua loa!"
Alibaba vỗ ngực nói: "Thiếu khanh sinh nhật tiệc rượu ta bao lạp!"
"Vương thất nói đúng, sinh nhật cũng không thể được chăng hay chớ, một năm một lần, mỗi một lần cũng muốn giỏi hơn sống khá giả!" Tôn báo cất cao giọng nói, "Chúng ta vừa mới phát hướng, thiếu khanh ngươi chỉ để ý nói, nghĩ muốn cái gì lễ vật đều được!"
Lý Bính dựa vào bằng mấy ánh mắt đảo qua mọi người, hắn nắm bắt bút trong tay can nói: "Đa tạ các ngươi."
Thôi bội khinh sẩn: "Thiếu khanh cái này tạ tự thế nhưng khách khí."
Vương bảy giờ gật đầu một cái: "Chính là chính là, chúng ta đều là nhà mình huynh đệ, nói cái gì tạ a!"
"Bính gia nhẫm cùng bọn ta không nên khách khí." Trần Thập liếc nhìn mọi người, hàm hậu cười nói, "Không có bính gia, sẽ không có chúng ta Minh Kính đường hôm nay, ngày đó Thôi gia dạy yêm một cái từ, gọi... Gì đây đó."
Thôi bội nhắc nhở: "Là tuy hai mà một."
"Đúng đúng đúng, tuy hai mà một, tuy hai mà một!"
Lý Bính giơ tay lên nhu nhất nhu Trần Thập cái trán, ngực chua chát, phảng phất nuốt miệng ô mai tử dường như, hắn nhìn bọn họ nhiệt liệt thảo luận nên tống bản thân lễ vật gì, sinh nhật lại phải làm sao thì, Lý Bính ngẩng đầu nhìn Minh Kính đường bảng hiệu, đây là phụ thân qua đời sau, lần đầu tiên có người nghĩ vì hắn lo liệu sinh nhật.
Trước đây hắn là một người, nhưng bây giờ hắn có này một người huynh đệ, còn có liễu Khưu Khánh Chi.
Phu phục hà cầu a!
Mỗi tháng mùng một cũng là lớn triêu, Lý Bính canh tư liền đứng dậy rửa mặt thay y phục, thay đổi quan phục liền ngồi xe ngựa vãng tử vi thành đi, ngày gần đây đến thần đô an ổn vô sự, triều đình nội ngoại bình tĩnh, liên Đại Lý tự cũng không có nhận được nghe rợn cả người án tử, đều là chút vụn vặt án kiện, Lý Bính đứng ở quan văn nhóm nghe đủ loại quan lại tấu, không biết là ai nói ra một câu về hoàng tự việc, Lý Bính hơi rũ mắt chậm rãi nâng lên phát hiện cởi liệt ra, trì ngọc hốt tấu lên người chính là phượng các trung thư bỏ nhân trương gia phúc.