Bắt lấy tử đối đầu

40 4 0
                                    

https://zuorigou. lofter. com/

# trùng sinh  

1.

Là nhật, thiên tương tảng sáng, Khưu Khánh Chi tuần thành trở về, tương hạ mã, liền có hạ nhân tới rồi thông báo.

"Tướng quân, Đại Lý tự lý thiếu khanh tới."

Khưu Khánh Chi sửng sốt, trong tay dây cương nắm chặt, con ngựa phát sinh bất mãn đề thanh. Hắn gật đầu, liền sải bước vãng trong phủ đi.

Lý Bính không tọa, đứng ở nhà chính cửa, nghe được động tĩnh liền ra đón. Hai người ở trong sân đánh chạm mặt, ánh mắt không đề phòng địa đánh lên.

Lý Bính chỉ mặc bộ thường phục, bị đầu xuân sáng sớm gió thổi qua, y phục liền buộc vòng quanh cơ bắp đường viền. Tóc cũng không như thường ngày trát cẩn thận tỉ mỉ, mấy lọn tóc rơi vào trên trán.

Khưu Khánh Chi nghĩ không thích hợp, mày nhăn lại đến, hỏi hắn: "Có việc gấp?"

Nói nói ra khỏi miệng liền đang hối hận.

Khưu Khánh Chi không cảm giác mình phải không thiện lời nói loại hình, còn tuổi nhỏ liền dốc sức làm ở phố phường trung, không nói là khéo léo linh hoạt coi như là nhanh mồm nhanh miệng. Nhưng ở Lý Bính trước mặt —— ở bây giờ Lý Bính trước mặt, hắn luôn cảm thấy thiên đầu vạn tự để ý không rõ, thiên ngôn vạn ngữ không nói rõ, hầu miệng nghẹn liễu nơi bánh màn thầu như nhau, một câu nói nói không nên lời, nói ra một câu hối hận một câu.

Hắn cảm giác có điểm hung, hắn không muốn như vậy hung.

Lý Bính chỉ là nhìn hắn không nói chuyện, trong ánh mắt sung trứ máu, cách hai ba thước xa, cứ như vậy đứng vững, xem kỹ như nhau địa nhìn Khưu Khánh Chi.

Khưu Khánh Chi bị hắn nhìn chằm chằm nhìn xuống đất khẩn trương hơn, bản thân không biết, thủ lại nắm chặt bội kiếm.

Hắn luôn cảm thấy Lý Bính giống như là muốn khóc, nhưng lại sợ là bản thân tự mình đa tình. Hắn luôn có thể từ Lý Bính trong đôi mắt của thấy nhiều lắm cảm tình, từ trước là thân cận, bây giờ là oán hận, giờ này khắc này hình như lại nhiều một chút hắn tạm thời còn không có xem hiểu gì đó, như một bả lưỡi dao sắc bén như nhau, muốn đem hắn sống bác.

Khưu Khánh Chi đương nhiên không biết. Hắn còn không biết tương lai sẽ phát sinh cái gì, tuy rằng hắn đã sớm làm xong xấu nhất dự định.

Lý Bính ở rất nhiều năm sau tài ở lần lượt địa trong ký ức hợp lại đi ra, Khưu Khánh Chi là rất vô tình. Hắn không muốn sống thành ai tay sai, tảo liền chuẩn bị chịu chết, sở dĩ hoặc là danh chính ngôn thuận hoặc là danh không chính nói không thuận địa đi Đại Lý tự rất nhiều lần, trộm nhìn lén Lý Bính rất nhiều lần, mạ cũng mạ không đi, đuổi cũng không đi, đem chính hắn tối không bỏ được xem được rồi, mới an tâm địa ly khai. Lưu lại cái gì cũng không biết Lý Bính, còn chưa kịp cầm tay hắn, đã bị vội vã nói vĩnh biệt.

Khưu Khánh Chi cái gì cũng không biết, nhưng vẫn là chịu thua như nhau thở dài: "Vô luận chuyện gì, đi vào ngồi xuống nói đi. Bên ngoài gió lớn."

Khưu BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ