qynj824
"Quân vì sao mà đến?"
"Vi bình sinh chuyện ăn năn đến."
làm lại một lần, hắn muốn cầu cái viên mãn.
00
Đó là thật lâu, thật lâu chuyện về sau liễu.
Lâu đến đã không có nhân nhớ kỹ tên của hắn, chỉ hoặc kính nể hoặc thận trọng địa gọi hắn "Lý đại nhân" . Lâu đến vương triều hủy diệt, thần đô khuynh đồi, hắn hành tẩu ở đổ nát thê lương gian, vàng óng ánh miêu đồng lãnh đạm địa ảnh ngược khói thuốc súng cùng bóng tên. Tên lạc xuyên thấu quá trái tim của hắn, mang đến một loại cùng dĩ vãng bất đồng đau đớn, hắn tự nóc nhà thượng rơi xuống, trước mắt một mảnh không mang.
Rốt cục muốn kết thúc sao? Hắn tưởng. Hơn trăm năm độc hành cùng cô tịch, người khác thua thiệt hắn, hắn mệt thiếu người. Tính mạng của hắn vô cùng dài dằng dặc, thế cho nên đối mặt tử vong thì, tái không đề được chia ra nhất hào ứng hữu sợ hãi, chỉ có một loại bụi bậm rơi xuống đất thoải mái cùng dễ dàng.
Nhưng đau đớn là chân thật. Hắn chăm chú che ngực, hai chân lại một lần nữa rơi trên mặt đất. Trước mắt mang mang bạch quang từ từ biến mất, hắn thấy màu son trụ, rũ xuống màn trúc, nghi trượng phân loại hai bên, mờ mờ nắng sớm xuyên thấu qua song hàng rào rơi ở trên sàn nhà, còn có một cái tử y kim thụ thân ảnh, đưa lưng về phía hắn, chính bước đi đi ra ngoài cửa.
Cái thân ảnh kia hắn dĩ cách biệt lâu lắm, lâu đến liên chính hắn đều cho rằng đã ở trong trí nhớ ố vàng phai màu, nhưng mà chỉ bất quá liếc mắt, liền một lần nữa ở trước mắt tiên sáng lên.
Cổ họng của hắn bỗng nhiên ế trụ, lảo đảo địa đi về phía trước hai bước, cảm thụ được một loại không có thể khống chế thân thể mê muội.
Là ngươi sao? Hắn muốn hỏi. Ngươi thế nhưng để làm ta dẫn độ người sao —— ngươi vì sao không nhìn ta một chút?
Người trước mắt tựa hồ nghe đến tiếng bước chân của hắn, do dự địa quay đầu lại, Vì vậy hắn có thể ở lần thứ hai mất đi ý thức tiền hô lên cái tên đó.
"—— Khưu Khánh Chi!"
01
Hắn tái mở mắt ra thời gian, dương quang ấm áp địa chiếu vào trên người hắn, một trương trẻ tuổi mà thật thà mặt mạnh đụng vào đường nhìn, thấy ánh mắt của hắn nhìn về phía mình, liền liệt khai một cái vui vẻ như trút được gánh nặng dung.
"Bính gia! Nhẫm tỉnh rồi!"
Lý Bính che cái trán, cảm giác mình lâm vào một cái mỹ lệ lại hư huyễn cảnh trong mơ. Bạn cũ tên ở bên miệng hắn lăn hai lần, hắn mới dám hỏi ra thanh đến: "Trần Thập?"
Trần Thập vang dội địa lên tiếng: "Ai!"
"Ta làm sao vậy?" Hỏi hắn.
Trần Thập nụ cười trên mặt lập tức lại bị sầu lo thay thế: "Ngươi không nhớ rõ?"
"Ta... Có điểm vựng." Lý Bính giấu giếm kẽ hở địa nhíu nhíu mày mao, đè xuống huyệt Thái Dương.
Trần Thập vội vàng đỡ hắn ngồi dậy, đưa qua một chén nước ấm, triệt để tựa như tương chân tướng giảng cho hắn nghe, rất sợ hắn thông minh đầu óc lúc đó mất trí nhớ: "Đây là ngươi tiền nhiệm đầu một ngày, cái kia khưu... Khưu tướng quân đến chúc mừng, ngươi và Khưu tướng quân ở chính sảnh lý nói chuyện một hồi, Khưu tướng quân bỗng nhiên hô nhân tiến đến, đã nhìn thấy ngươi té xỉu."