Quan ảnh

44 4 4
                                    

longhai812

# quan ảnh thể

#Thời gian tuyến: 23 tập trảo vương chất thì

#Quan ảnh nhân: Đại Lý tự mọi người ➕ khưu bính

1 thiếu khanh và Khưu tướng quân dĩ nhiên... 

Vương chất bỗng nhiên ném qua đến một khối đoạn mộc, Lý Bính một thời không bắt bẻ, tuy rằng tránh thoát, nhưng nóng rực tiên huyết tiên ở trên mặt.

Trong nháy mắt Lý Bính liền cảm giác trong thân thể có loại khó nhịn đau đớn, hắn không khống chế được thay đổi ra miêu móng đầu mèo.

Vương chất kinh ngạc nhìn hắn, một bả gạt vải mành, lộ ra đầu mèo nhân thân thần tượng, cuồng nhiệt biểu tình bò lên trên vương chất mặt, hắn giơ hai tay lên đuổi theo Lý Bính: "Là ngươi!"

"?"

Miêu Miêu đầu nghi hoặc.

Vương chất bái đầu mèo nhân thân thần cầu trường sanh, không nghĩ tới thần thực sự quan tâm liễu hắn, xuất hiện ở trước mặt của hắn, hắn muốn trường sinh liễu!

"Ôi..."

Bỗng nhiên, trong bụng kịch liệt quặn đau giữ lại hắn hô hấp, trước khi chết một lần cuối cùng, trước mắt Miêu Miêu đầu đột nhiên biến mất vô tung vô ảnh, hắn tuyệt vọng vươn tay, sinh mệnh dừng hình ảnh ở nơi này trong nháy mắt.

"Khoái! Khoái! Thiếu khanh ở bên trong!"

Tôn báo phá khai cửa, mang theo Alibaba đi vào trong trùng, đều lo lắng tên biến thái kia bị thương bọn họ thiếu khanh. Bỗng nhiên, trước mắt mọi người hoa một cái, liền xuất hiện ở một cái trống trải trong phòng.

"Đây là đâu a?" Vương thất mộng ép tả khán hữu khán, bỗng nhiên liền thấy phía trước có cái màu trắng Miêu Miêu đầu.

Hình như là cái miêu, nhưng lại như cá nhân, là tối trọng yếu là hắn mặc quần áo thế nào như vậy nhìn quen mắt? ! ! ! !

"Bính gia? !" Trần Thập theo bản năng kinh hô một tiếng.

Lý Bính trừng lớn tròn trịa mắt mèo, hắn cho tới bây giờ không muốn quá bản thân bộ dáng này hội như thế bất ngờ không kịp đề phòng bị người khác thấy.

Đại Lý tự chúng trong mắt người kinh ngạc và khiếp sợ như đem lưỡi dao sắc bén cắt vào hắn, sợ hãi sợ hãi hắn thầm nghĩ đào, hắn sợ bọn họ đem hắn trở thành quái vật.

Tựa hồ rất dài dòng đối diện, nhưng thực cũng chính là chuyện trong nháy mắt, một bộ y phục bỗng nhiên đem hắn quay đầu bao lại, có người đè xuống hắn Miêu Miêu đầu cường ngạnh đem hắn đổ lên phía sau.

Hơi thở kia rất quen thuộc, Lý Bính trong đầu lập tức xuất hiện ba chữ —— Khưu Khánh Chi.

"Miêu?"

Lý Bính không hiểu nổi liễu, Khưu Khánh Chi là không thấy được hắn cái dạng này sao? Tại sao là phản ứng như thế? Hơn nữa đoạn thời gian trước không hề lòng trìu mến cầm cái chặn giấy đem hắn chân bị đả thương không phải là hắn sao!

Khưu BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ