Ánh trăng là của ta!

29 5 0
                                    

https://xinjinjumin5591519.

#thanh mai trúc mã + môn đương hộ đối + song hướng thầm mến

#

Khưu lý hai nhà là thế giao, hai vị phu nhân càng khuê trung bạn thân, từ lúc Lý phu nhân hoài mang bầu, hai nhà liền thương lượng nếu là cái nữ nhi hai nhà liền kết tần tấn tốt, thân càng thêm thân, nếu là đối thủ tử, liền để cho bọn họ kết vì huynh đệ, cũng không thất nhất kiện câu chuyện mọi người ca tụng. Nho nhỏ Khưu Khánh Chi từ lúc nghe nói Lý di mẫu trong bụng có cái tiểu muội muội tương lai muốn làm thê tử của hắn, liền mỗi ngày đếm ngày, chờ tiểu muội muội sinh ra.

Trời trong nắng ấm, trời sáng khí trong. Lý gia nội viện nhất phái hỉ khí dương dương cảnh tượng, "Chúc mừng lão gia, phu nhân đản vị kế tiếp tiểu thiếu gia!" Phòng trong chạy ra một cái tiểu nha hoàn đến truyền lời.

"Hảo! Lão phu mừng đến Lân nhi, mọi người phần thưởng một tháng lệ tiền!" Nói xong nhanh đi xem phu nhân của hắn và nhi tử đi.

Bởi vì có chút sinh non nguyên nhân, Lý Bính có chút suy nhược, ba tuổi Khưu Khánh Chi rốt cục ở Lý Bính đầy tháng yến thượng gặp được nãi hô hô tiểu Lý bính, hắn nghĩ: Nguyên lai ta lão bà tương lai đáng yêu như vậy! Mẫu thân nói tiểu bính thân thể bất hảo, nho nhỏ Khưu Khánh Chi nãi thanh nãi khí địa nói: "Ta nhất định hảo hảo bảo hộ hắn! Bảo hộ tiểu bính cả đời!" Chọc cho một phòng đại nhân cười. Lý di mẫu nói tiếp: "Vậy nhiều kính nhờ khánh chi liễu, sau đó tiểu bính liền toàn dựa vào ngươi người đại ca này ca bảo vệ có được hay không!" Khưu Khánh Chi vỗ vỗ ngực nhỏ bảo chứng: "Bao ở trên người ta!" Lại là chọc mọi người đều đùa hắn.

Những người lớn đều đi yến hội lên, Khưu Khánh Chi nhìn nôi lý khả ái tiểu nhân, "Tiểu bính ngươi khả mau mau lớn lên a!"

Sau lại Khưu Khánh Chi quả thực muốn đem Lý phủ cánh cửa đạp phá, cứ việc mẫu thân nói Lý Bính là một tiểu đệ đệ, không thể gả cho hắn.

——————

Lý Bính hai tuế thì lưng bọc nhỏ phục rời nhà trốn đi, trong mắt lệ quang lóe ra tìm được Khưu Khánh Chi: "Oa. . . Mẫu thân không cho ta và tiểu Khưu ca ca đến trường đường ô ô ô. . ." Nhào tới Khưu Khánh Chi trên người xoa xoa nước mũi, tiếp tục phát sinh ô ô tiếng khóc, Khưu Khánh Chi cảm thấy trước ngực một mảnh ướt át, nhất thời mềm lòng rối tinh rối mù, ánh mắt hơi hỏi nhìn về phía Lý Bính sau lưng tôi tớ, ·· cản bước lên phía trước giải thích: "Khưu công tử, tiểu thiếu gia nhà ta nhất định muốn cùng ngài cùng tiến lên học đường, thiếu gia hôm nay tuổi còn nhỏ, thân thể lại yếu, lão gia phu nhân là vạn vạn không thể đồng ý. Phu nhân nói phiền phức Khưu thiếu gia hò hét tiểu thiếu gia nhà ta, đã nhiều ngày sợ rằng muốn làm phiền ngài."

Khưu Khánh Chi gật đầu biểu thị đã biết, khinh vỗ nhẹ Lý Bính lưng, "Tiểu bính, ca ca dẫn ngươi đi ăn ngươi yêu nhất hạnh hoa lạc. Đừng khóc có được hay không."

"Ừ?" Nghe ăn ngon Lý Bính nhô đầu ra, trong mắt cầu lệ, gương mặt trắng noãn nhìn qua làm người nhịn không được bóp thượng một bả. Tiểu Lý bính thế nào đáng yêu như vậy nha!

Có ăn ngon Lý Bính rốt cục không hề khóc, "Ca ca, ta nghĩ. . . Ngô ăn ngon thật! Ta nghĩ và ngươi cùng tiến lên học, mẫu thân không cho." Lý Bính bách vội vàng trong còn không quên tại sao mình muốn rời nhà trốn đi: Ta nghĩ mỗi ngày và ca ca cùng một chỗ, vì sao ca ca không thể ở tại nhà ta a? Mẫu thân nói tiểu Khưu ca ca có nhà của mình, nho nhỏ Lý Bính không rõ, vì sao không thể và tiểu Khưu ca ca mỗi ngày cùng một chỗ, ngay cả muốn lên học đường cũng là tiểu Lý bính minh tư khổ tưởng liễu thật nhiều ngày tài nghĩ tới biện pháp, kết quả còn bị cha mẫu thân bác bỏ, nghĩ vậy, Lý Bính lại muốn khóc.

Khưu BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ