Khưu tướng quân lúc nào điều đến Đại Lý tự

26 3 0
                                    

Masakidotcom

"Dĩ Khưu tướng quân cái này xuất hiện tần suất, hắn hoàn làm cái gì kim ngô vệ a, không bằng trực tiếp tới chúng ta Minh Kính đường quên đi."

.

"Dĩ Khưu tướng quân cái này xuất hiện tần suất, hắn hoàn làm cái gì kim ngô vệ a, không bằng trực tiếp tới chúng ta Minh Kính đường quên đi."

Trở lên nói là tôn báo nói, thôi bội cúi đầu, vương thất ho khan một tiếng, mà Alibaba, không biết là xuất phát từ thiên tính lạc quan còn là xuất phát từ văn hóa thượng ngăn cách, không có nghe được này hoàn toàn yên tĩnh ý tứ.

"Nói có lý, ta chi trì Khưu tướng quân điều đến chúng ta Đại Lý tự!"

Vương thất lông mi rút trừu, "Vậy cũng không —— "

"Rất tốt! Rất tốt!"

Alibaba khẩu âm dặm mỗi một cái phập phồng đều ra nhân ý biểu, hắn mở ra thủ, "Dù sao hiện tại mỗi một lần phóng pháo hoa khai ra đều là hắn, có thể nói là tên đã trên dây, có thể nói là bắt chó đi cày, có thể nói là —— "

"Có thể nói là cái gì?"

Một thanh âm từ phía sau lưng vang lên, Alibaba run một cái, xoay người, chỉ thấy Lý Bính đứng ở nơi đó, vẻ mặt bình tĩnh nhìn hắn.

Alibaba nuốt xuống một chút.

"Có thể nói là —— có thể nói, ha ha, là —— "

"Láng giềng hoà thuận hữu hảo! Thật có thể nói là là láng giềng hoà thuận hữu hảo! Nhiều bằng hữu hơn đường! cái gì, thiếu khanh buổi sáng tốt lành!"

Vương thất một đem kéo qua liễu Alibaba, đối Lý Bính cười, Trần Thập từ Lý Bính phía sau nhô đầu ra, "Gì là láng giềng hoà thuận hữu hảo? Nhẫm môn đang nói gì?"

"Tôn báo nói, Khưu tướng quân xuất hiện ở Đại Lý tự phá án hiện trường số lần quá mức nhiều lần, tốc độ quá mức rất mạnh, tựa như không chính sự hảo kiền, quả thực không cần phải tiếp tục đứng ở kim ngô vệ, không bằng trực tiếp tới đi làm."

Thôi bội thanh âm của sâu kín vang lên.

"Ei! Ta vừa mới cũng không phải nói như vậy!"

Tôn báo thiếu chút nữa từ dưới đất bắn lên đến, thôi bội bát tự mi hạ, cặp mắt vô tội nhìn hắn, "Ý tứ là ý tứ như vậy."

"Oh, vậy cũng nói không sai."

Trần Thập cẩn thận nhìn Lý Bính liếc mắt, quả nhiên bị trừng, "Chính sự là có lý, chính là —— "

Lý Bính cắt đứt hắn.

"Ta gặp các ngươi mới là rỗi rảnh hốt hoảng, không có gì chính sự hảo tố. Kết thúc công việc hồ sơ đều chỉnh lý xong liễu sao? Tân vào án tử phân công xong chưa? Ngày hôm nay xếp hạng trước nhất đầu án tử có na mấy người, nói cho ta nghe một chút."

Lý Bính đi lên bàn đánh bóng bàn, ngồi vào sau cái bàn đầu, đám người đứng thành một hàng, ngươi nhìn ta ta nhìn ngươi, thấy Lý Bính oai qua đầu, đem bọn họ cho ăn quan sát.

"Nói a."

"Không. . . Không việc làm a thiếu khanh."

Vương thất mở miệng nói.

Khưu BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ