mofan66418
#Chuyển thế dưỡng thành khưu x sống mãi bính
#Nguyên tác kết cục tiếp theo viết, hàm cửa sổ giấy văn học, chút ít thôi thất đề cập
0
Tục sinh trăm năm, kinh mộng hai thuấn
Khu phong tứ hải, biến lịch thiên xuyên
Ta vu muôn đời trung, trằn trọc tầm một người
1
Khưu Khánh Chi sau khi chết năm thứ hai, Lý Bính nằm mơ.
Trong mộng là vị sản phụ ở gian nan sinh sản.
Thét chói tai và hò hét nhét đầy đen kịt lại chật chội căn phòng của, liên tiên huyết chảy đầy đất đều khó khăn dĩ chú ý.
Nô doanh dặm nữ tính luống cuống tay chân, chỉ lấy trải giường chiếu rơm rạ cấp cấp lau thủ, liền nhất tề đi đón vừa vừa chạm đất tân sinh nhi.
Đầu đầy mồ hôi mẫu thân rốt cục quải thượng liễu cười, chiến chiến nguy nguy vươn tay, chạm tới liễu trán của con trai.
Khả cũng không lâu lắm, cánh tay liền bỗng nhiên rũ xuống, vĩnh viễn khép lại liễu mí mắt.
Nam anh khóc rất lớn thanh, bén nhọn tiếng nói xuyên thấu tường, cao điệu đến đem mọi người sợ hết hồn.
Bọn họ hư hư che ra miệng của hài nhi, khả dã rõ ràng đây bất quá là bịt tai trộm chuông.
Bọn họ giấu không được bao lâu.
Lý Bính từ trong mộng giật mình tỉnh giấc, vội vã hạ tháp, khoác ánh trăng đã đến nô lệ doanh, Trần Thập theo sau lưng, kéo dài trứ giày bó, một tiếng thiếu khanh dài một thanh thiếu khanh ngắn địa hô.
Thiếu khanh đại nhân đứng ở cỏ tranh phòng ở tiền, nhìn chằm chằm hài tử kia ngây người.
Nhắc tới cũng kỳ quái, nguyên bản khóc nháo không ngừng trẻ con bỗng nhiên liền yên tĩnh lại, mở to hai con mắt, trực câu câu nhìn chằm chằm Lý Bính.
Lý Bính bỗng nhiên đã nghĩ khóc.
Đều hạ cả đời, ngươi thế nào còn đang nô lệ doanh lý. . .
Bất quá không quan hệ, hắn hiện tại có thể lập tức thay ngươi giải trừ nô tịch.
"Bính gia, nhẫm là Khưu tướng quân sao?" Trần Thập mở to hai mắt nhìn.
"Là. . ." Lý Bính cặp mắt đỏ lên, tiếp nhận hài tử đem hắn ôm vào trong lòng, "Ta tới đón ngươi về nhà. . ."
Lý Bính đem Khưu Khánh Chi mang đi.
2
Khưu Khánh Chi trước hết học được nói, chính là Lý Bính.
"Lý Bính."
Hắn cũng không y bì bõm nha địa gọi, liền nhu nhu địa đan thổ hai chữ, ngồi ở Trần Thập biên trúc chế học bộ trong xe, triêu Lý Bính mở ra hai tay.
"Gọi cái gì đại danh, ngươi nên gọi ca ca ta."
Lý Bính cũng gắp tiếng nói, một bên học hắn như nhũn ra làn điệu, một bên nâng cánh tay, ôm đến rồi trước ngực mình.