Bính Bính trùng sinh ký

73 4 0
                                    

nana810723

#như đề

1

Tuyết đầy trời, 

"Không!" 

Lý Bính hô to từ trong lúc ngủ mơ giật mình tỉnh giấc, hắn đã không nhớ ra được đây là lần thứ mấy từ trong mộng thức tỉnh, mấy năm nay, thời thời khắc khắc hành hạ hắn, bốn mươi năm, Trần Thập đều đã làm mười năm Đại Lý tự khanh, tóc đều hoa râm, Lý Bính còn là phó thiếu niên tùng bách dáng dấp, hắn xuất ra Khưu Khánh Chi đưa cho hắn chủy thủ, nhẹ nhàng vuốt phẳng đao này thân, ngày xưa phảng phất đang ở trước mắt, Lý Bính thống khổ nhắm mắt lại, hắn hiểu có phải là quá muộn hay không, việt miêu tả đi qua năm tháng, việt rõ ràng cảm giác được, chính hắn đáy lòng cảm tình, phân bất khả đối với người nói nói cảm tình, đáng tiếc không thể một lần nữa liễu...

Mở mắt lần nữa, Lý Bính nhìn thấy không phải hắc bạch vô thường, mà là gian quen thuộc gian nhà và quen thuộc Trần Thập, mới mẻ, nộn hô hô, muốn tìm đến ca ca Trần Thập, hắn đây là đã trở về?

Không đợi hắn phản ứng kịp, liền nghe phía ngoài người đến, Khưu Khánh Chi tới, Khưu Khánh Chi nghe nói có người ăn một miếng phạn liền đoán được hung thủ, trong lòng hắn đẽo gọt có đúng hay không Lý Bính đã trở về? Này nếu để cho Vĩnh An các người biết, Lý Bính và yêu miêu có quan hệ, Lý Bính liền gặp nguy hiểm liễu. Vì vậy, đêm khuya, dẫn người tới xem một chút, thế nhưng hắn ở trong đó trong một gian phòng phía trước do dự, đi vào...

Phòng lương thượng đều là mạng nhện, trên giường đệm chăn sờ là lâu vị phơi nắng ẩm ướt cảm, trong phòng cửa hàng thật mỏng hôi, cũng không như có người ở qua, thế nhưng Khưu Khánh Chi chú ý tới trên bàn thư từ, còn có tàn dư dầu thắp, híp mắt lo nghĩ, đi tới trước tủ sách, trong điện quang hỏa thạch, bên trong vươn một tay, đưa hắn lôi đi vào.

Khưu Khánh Chi tập trung nhìn vào, người trước mắt này không phải Lý Bính còn là ai, trong lúc nhất thời không phản ứng kịp.

Lý Bính nhìn trước mắt suy nghĩ mấy thập niên nhân hoàn thật tốt đứng ở trước mặt hắn, trong lòng một thời kích động, cũng nói không ra lời, hai người liền bình tĩnh nhìn đối phương.

Cái này tiểu phòng tối, là lúc đó Lý Bính chuyên môn làm ra, đương niên, mỗi lần Khưu Khánh Chi tới tìm hắn, hắn sợ hắn cha phát hiện, len lén tương giá sách phía sau lấy như thế một cái không gian, hai người thì trường ngồi ở đây ăn một ít đồ ăn vặt, hoặc là trốn đi không gọi trong nhà đầy tớ nhà quan tìm được. Trước đây, bọn họ còn nhỏ, hai người trốn ở bên trong đảo hoàn rộng mở, hiện tại hai người vóc người đều tăng trưởng, đặc biệt Khưu Khánh Chi tập võ, vóc người càng thêm rắn chắc khôi ngô, ở đây đảo có vẻ co quắp liễu.

Từ có thể thay đổi miêu sau, Lý Bính mũi linh mẫn đến bất khả tư nghị, hắn nghe Khưu Khánh Chi vị đạo, nghĩ hương vị ngọt ngào mê người, đời trước hắn liền nghe nhất chi hoa nói, Khưu Khánh Chi máu uống ngon nguy, hương vị ngọt ngào ngon miệng.

Đáng tiếc hắn từ trở về thần đô, và Khưu Khánh Chi gặp mặt, mỗi lần đều tan rã trong không vui, liên câu đều không có hảo hảo nói qua, một cái không có cách nào khác nói, một cái không muốn nghe. Cứ như vậy ngạnh sinh sinh đích bỏ lỡ. Một lần trở về, hắn đột nhiên nghe thấy được trên người của hắn vị đạo, hoàn thật là dễ ngửi, không khỏi đi phía trước lại đến gần một bước, này như tuyết tùng vậy thanh liệt khí tức, đâu là triều đình thượng này bè lũ xu nịnh người sẽ có.

Khưu BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ