https://xinjinjumin460486301827. lofter. com/
#trùng sinh
#Giả như kinh lịch tất cả mất đi Lý Bính trở lại khưu trước khi chết
㈠ Lý Bính tự tuyệt
"Khưu Khánh Chi. . ." Trong lúc ngủ mơ nỉ non khắc cốt minh tâm tên, Lý Bính ngủ được như trước không tính an ổn, ửng đỏ khóe mắt có lệ ngã nhào.
"Bính gia! Bính gia!" Trần Thập la lên từ trong viện truyền đến, chợt thanh tỉnh, Lý Bính đứng dậy chinh lăng hoảng hốt. Lại mơ tới hắn ni. . .
"Bính gia nhẫm động còn không có rời giường nha, Alibaba và thượng quan thiếu khanh nhanh đến liệt, đại gia hỏa đều chuẩn bị cho tốt lặc." Trần Thập đẩy cửa đi vào, nóng nảy giục.
Lý Bính đưa lưng về phía cửa ngồi ở tháp thượng, ngẩng tay áo xóa đi liễu khóe mắt thấp ý, ho nhẹ hai tiếng nhượng giọng nói nghe vào tự nhiên nhẹ nhàng "Ngươi đi trước, ta lập tức là tốt rồi."
"Được rồi, yêm đi trước, Thất gia bọn họ phía trước biên đều nhanh vội vàng lật." Trần Thập nói xong nhanh lên xuất môn chạy về phía trước hỗ trợ.
Lý Bính sửa sang xong quần áo đứng ở trước kính, tương một đầu chỉ bạc buộc lên. Năm năm tiền căn phụ thân qua đời một đêm đầu bạc, ba năm tài thanh, mà hai năm trước vi Khưu Khánh Chi bạch phát lại muốn mấy người ba năm?
Nghiêng người, mâu quang rơi vào bàn, thư bản thảo hồ sơ vụ án trong lúc đó cây chủy thủ trên. Những thiếu niên kia thời gian tự ở trước mắt, lại trong khoảnh khắc bị Khưu Khánh Chi trước khi chết một màn kia bao trùm, viền mắt phút chốc hồng thấu, ngẩng chỉ, khẽ vuốt quá chuôi đao, ôn nhu như vuốt ve tình nhân mặt mày.
Khưu Khánh Chi a Khưu Khánh Chi, ngươi làm sao bỏ được lưu một mình ta ở thế gian này a. . .
Hai năm trước, Vĩnh An các nhận tội đền tội, sự tình cáo một đoạn rơi, Alibaba ly khai thần đô trở về nhà hương, tự mình đi nhận Thượng Quan Cầm, kinh qua hai năm nỗ lực, Thượng Quan Cầm cũng rốt cục tiếp nhận rồi Alibaba cầu cưới, hôm nay chính thị hai người cùng trở về ngày.
Lý Bính ra cửa về phía trước viện đi đến, rất xa liền nghe Minh Kính đường mọi người cười đùa có tiếng. Hắn nghỉ chân, vị đến gần. Alibaba và Thượng Quan Cầm hoán trở về Đại Lý tự quan phục, bị mọi người vây bắt trêu ghẹo, nhìn qua và từ trước không quá mức biến hóa, trong thoáng chốc cho rằng về tới hai năm trước.
Khi đó hắn vừa về Thần Đô, cùng Minh Kính đường mọi người hiểu biết, tra án hơn cũng nhiều cười liêu, ngày nhẹ nhàng hơn, khi đó tuy nói đối chọi gay gắt, nhưng ít ra hắn còn sống. . .
Lý Bính đứng ở cách đó không xa lẳng lặng nhìn mọi người vui cười náo nhiệt, nét mặt là hai năm qua khó được dễ dàng tiếu ý. Đại gia trôi qua đều rất tốt, như vậy cũng rất tốt.
Thôi bội người thứ nhất phát hiện Lý Bính, đang muốn mở miệng hoán hắn, Lý Bính lắc đầu ngăn lại, phất phất tay xoay người rời đi.
Thôi bội lo lắng nhìn Lý Bính rời đi thân ảnh, hai năm trước Khưu tướng quân qua đời, thiếu khanh đại nhân một đêm trắng đầu, trong hai năm qua, bình tĩnh liệu lý giải quyết tốt hậu quả, bình tĩnh xử lý hồ sơ vụ án, cuộc sống yên tĩnh, nhìn qua hình như sự tình đã qua, sinh hoạt vẫn còn tiếp tục, thế nhưng Minh Kính đường mấy người đều biết, đối thiếu khanh đại nhân tới không thể nào nói nổi, vĩnh viễn đều không qua được, hắn bị vây ở hai năm trước ngày đó vĩnh viễn chạy không thoát đến.