Xuyên qua chi môn

39 2 0
                                    

guyue0403

#nếu như Lý Bính xuyên qua về quá khứ, có thể hay không cứu trở về Khưu tướng quân

#nếu như Khưu tướng quân đã chết, Lý Bính trở lại quá khứ hoàn thành sống lại nhiệm vụ của hắn. Đầu mối chính nhiệm vụ là sống lại, chi nhánh nhiệm vụ là công hãm, sau đó ở công lược Khưu Khánh Chi đồng thời bản thân công lược

1

"Bằng hữu hai chữ này. . . . Sau đó không nên nói nữa."

". . . ."

"Vẫn là bằng hữu sao?"

"Đương nhiên!"

"Thuốc. . . . Đi!"

Lý Bính từ trong lúc ngủ mơ giật mình tỉnh giấc, cảm giác trong tay còn dính trứ Khưu Khánh Chi tiên huyết, đau lòng cảm giác hít thở không thông nhượng hắn thật lâu chậm bất quá khí.

Vĩnh An các đã bị diệt trừ, nhất chi hoa cũng sa lưới, hình như hết thảy đều ở dựa theo tà bất thắng chính kịch bản phát triển, người bên cạnh cũng đều chậm rãi về tới cuộc sống bình thường quỹ đạo. Thế nhưng vì sao, chỉ có mình bị vĩnh viễn lưu tại Khưu Khánh Chi trước khi chết một khắc kia, đến nay đều đi không được.

Lý Bính hít sâu một hơi, miễn cưỡng nhượng thân thể của chính mình động, hắn đứng lên, cảm giác mình tựa như một cái xác không hồn, máy móc rửa mặt, máy móc thay y phục, lại máy móc xuất môn.

Có thể, hắn thật là nhớ cứ như vậy vẫn luôn nằm ở trong mộng, tuy rằng trong mộng Khưu Khánh Chi ở trước mặt hắn đã chết một lần lại một lần, nhượng hắn đau triệt nội tâm, không thể hô hấp, thế nhưng tối thiểu hắn còn có thể thấy hắn, hoàn có thể cảm nhận được đau, còn có thể sống được.

Đáng tiếc hắn không thể vẫn luôn trốn ở trong mộng, hắn vẫn là Đại Lý tự thiếu khanh, hắn có sứ mệnh, cũng có trách nhiệm, hắn mỗi ngày dùng dằng ép mình đứng lên phá án, buổi tối lại ép mình ngủ, mỗi ngày mặt trời mọc mặt trời lặn, đối Lý Bính mà nói thành một hồi cực hình.

Minh Kính đường mọi người rất rõ ràng cảm thụ được bọn họ thiếu khanh thay đổi. Không có nụ cười liễu, thậm chí không có biểu tình, hội bình thường xuất thần, thả từ từ gầy gò, tiều tụy tái nhợt đến cảm giác tùy thời đều sẽ bể nát. Trần Thập gấp đến độ đều nhanh trắng đầu, hắn mỗi ngày phí hết tâm tư vi bính gia làm các loại đa dạng mỹ thực, Lý Bính đều chỉ có thể miễn cưỡng nuốt xuống một chút, sau đó mắt đỏ đối Trần Thập xin lỗi cười: "Xin lỗi a Trần Thập, ta khẩu vị không tốt lắm. . ." yếu ớt biểu tình nhượng Trần Thập và tất cả mọi người đau lòng không thôi.

Tuy rằng lo lắng, thế nhưng tất cả mọi người vô kế khả thi, Khưu tướng quân chết ở thiếu khanh ngực rạch ra đạo kia thương sâu như vậy, không có bất kỳ biện pháp nào có thể giúp hắn khép lại. Bọn họ chỉ có thể trơ mắt nhìn thiếu khanh từ từ suy nhược xuống phía dưới.

Lại là một cái sáng sớm, Lý Bính lại một lần nữa ở trong ác mộng giật mình tỉnh giấc, trong mộng Khưu Khánh Chi đối với hắn nói gì đó, trong mắt đựng liễu mâu thuẫn, lo lắng và ẩn nhẫn. Một giây kế tiếp, Khưu Khánh Chi đã bị chủy thủ đâm thủng, ngã vào vũng máu lý."Không. . . . ! Khánh chi. . . !" Lý Bính đầy người mồ hôi lạnh tỉnh lại, sờ một cái mặt đã lệ rơi đầy mặt, hắn cảm giác mình khoái đau muốn chết liễu, nhắm chặt hai mắt không muốn mở.

Khưu BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ