cchenwanying
* hiện đại vườn trường AU
(nhất)
"Ta nói bính ca, động hồi sự nhi, " Trần Thập một bên thở hổn hển thở hổn hển cầm tiểu cái chổi trang mô tác dạng tới tới lui lui quét tước phòng học ngoại trên hành lang tịnh không tồn tại bụi bặm, một bên trì dày đặc Hà Nam khẩu âm nhỏ giọng thầm thì hỏi hướng nhân tuần này lần thứ ba tảo đọc muộn mà bị phạt đứng Lý Bính cùng học, "Ngô lão sư nhẫm hung, nhẫm ở đâu ra lá gan a. . ."
Lý Bính thở dài, đầu sau này nhất ngưỡng, sau đầu liền lực mạnh đụng phải tường. Hắn bị đau địa xoa đầu, vẫn còn đang hồi tưởng liên tiếp mấy đêm gián đoạn không được an bình mộng.
Liên tiếp sổ dạ, tỉnh mộng võ chu đại Đường.
Dạ, tuyết, vũ khí, cây đuốc. . .
Hoặc là chính là, máu, chủy thủ, quấn quít vừa buông ra tay. . .
Và một đôi rưng rưng, mơ hồ, làm người tan nát cõi lòng mắt. Hắn ra sức muốn xem thanh, làm thế nào đều là không được.
Ngay cả ở trong mộng, Lý Bính cũng sẽ không cách nào điều khiển tự động địa khóc lên. Ban đêm như vậy mấy lần không ngủ ngon đau đầu, sáng sớm tự nhiên không lên nổi giường.
"Y! Nhẫm không phải gọi quỷ áp giường ba!"
Nhìn Trần Thập trời sinh hỉ cảm tiểu "Nhạc cao" trên mặt làm như có thật ngưng trọng biểu tình, Lý Bính không lý do chần chờ hạ.
"Yêm và lịch sử viên lão sư là hàng xóm, Báo ca cũng quen nhau. Viên lão sư biết tính quẻ, nhân tốt không lặc! Bính ca, tục ngữ nói tâm bệnh hoàn nhu tâm dược y, còn nói thà rằng tín kỳ có không thể tin kỳ vô, nhẫm nhượng hắn hôm nào bang nhẫm nhìn một cái ba!"
Lý Bính mặc dù không tin quái lực loạn thần, nhưng thịnh tình không thể chối từ, cũng ít nhiều đối không biết sự lo liệu trứ lòng kính sợ, nghĩ coi như là hiểu rõ hơn chút hiểu biết cũng không sai, ỡm ờ đáp ứng.
Đãi Trần Thập thu thập xong vào phòng học, Lý Bính dựa tường ôm ngực nhắm mắt lại, không hề đi tự hỏi cổ quái mộng, yên lặng cõng lên ngày hôm qua Ngô lão sư khóa thượng yêu cầu cả lớp đọc thuộc lòng thơ cổ.
"Trăng sáng sao thưa, ô thước bay về phía nam. Nhiễu cây tam táp, hà chi khả y theo? . . ."
Nhưng vào lúc này.
Có người đến gần đến.
Bên tai vang lên dễ nghe nam giọng thấp, tự vô sóng cổ tỉnh dâng lên mạch nước ngầm.
"Ngươi hảo, đây là lớp mười nhất ban sao?"
"Đúng vậy ngươi là. . ."
Là ảo giác sao?
Trong hoảng hốt có miêu miêu ô, nhiều tiếng như nhân thán.
Vật đổi sao dời, thương hải tang điền, băng tiêu tuyết dung, châu toái ngọc nứt ra, bốn mắt nhìn nhau sát na, thiên niên thời gian tự ngưng ở một cái chớp mắt ở mâu gian quang hoa lý vội vã lưu chuyển mà qua, Lý Bính đại não quá tải đãng cơ, chưa phát giác ra nín hơi dại ra, viền mắt hơi hiện lên liễu hồng.