https://qjqdbk.
#mèo con nào có không cắn nổi thực vật, nó là cảm giác mình như vậy rất khả ái, với ngươi bán manh ni
# Khưu tướng quân biến thành tam hoa Maine
1.
"Lý Bính, ngươi có. . ." Quất miêu ngạnh sinh sinh nuốt quay về phân nửa gầm nhẹ, trời giết, hắn chỉ là ban đêm chạy khốc đi ngang qua mà thôi. Đầu lưỡi liếm liếm tân mọc ra răng nanh, quên đi, thật lớn quất cũng không cùng phôi Tiểu Bạch tính toán.
"Ngươi nói, " mèo trắng nhất móng vuốt đem đi ngang qua nóc nhà đại quất đè lại, phấn nhục điếm gian vươn móng tay đội lên quất mèo sau trên cổ, kim đồng nhìn chằm chằm đèn sáng tiểu trù phòng, miêu miêu gọi thanh âm của đều lộ ra thập phần ủy khuất: "Khưu Khánh Chi có đúng hay không và Trần Thập đi quá gần?"
"Hắc! Nam nhân ngươi tuyển khác sạn thỉ quan không cần ngươi. . . Ngao! Lý Bính ngươi có bị bệnh không!"
2.
Bên này Trần Thập và một con lông dài tam hoa xúm lại hai mặt nghiêm túc nhìn chằm chằm trước mặt tân chưng tốt bánh bao.
"Mễ?"
"Thử xem ba!" Trần Thập tổng cộng có hai cái tay, một tay cầm một viên bánh bao, tay kia cũng cầm một viên bánh bao. Chính hắn cắn một cái, trong tay tam hoa cũng cắn một cái.
"Yêm giác lặc chớ có hỏi đề a?"
"Mễ ngao ~ "
"Khưu tướng quân, yêm nghe không hiểu."
Tam hoa từ lò bếp thượng nhảy xuống, rơi xuống đất lại biến trở về uy phong lẫm lẫm Khưu tướng quân, hắn nói: "Ta dùng miêu hình thái cũng cảm thấy không thành vấn đề."
3.
Tiểu tại trù phòng hai người là bị bên ngoài xen lẫn mèo kêu gào thét mái ngói rơi xuống đất thanh âm của gọi đi. Đầy sân đều là tơ liễu giống nhau bay múa bạch mao quất mao.
"Bính gia, Hoa gia! Các ngươi đừng đánh nữa!" Trần Thập cẩn thận che chở trong tay một bàn bánh bao, không cho đầy trời miêu mao lọt vào đi, chỉ cảm giác mình sắp biến thành thôi bội liễu. Hắn vẻ mặt cầu xin như bên cạnh nhất phó sự không liên quan mình hình dạng người nói: "Khưu tướng quân, ngài quản quản bọn họ ba!"
"Nhưng thật ra khó có được thấy a bính như thế hoạt bát." Ngụ ý, không quản được một điểm.
"Ngài không phải còn phải xem này bánh bao hợp không hợp bính gia khẩu vị sao?"
4.
Miêu mao bay loạn quả thực phiền lòng, Khưu Khánh Chi mũi vi dương bỗng dưng một cái hắt hơi, ngay sau đó cúi đầu ho khan, hai miêu liền cùng ngừng động tác. Hắn ho khan viền mắt ửng đỏ một tay vỗ về ngực cho mình thuận khí, một tay từ trên mâm cầm nhất cái bánh bao, hô hắn a bính.
mèo trắng liền meo meo ô ô trứ xông lại nhào vào Khưu tướng quân trong lòng, ngay cả thoạt nhìn dưới vuốt có mấy chục điều thử mệnh chiếc kia đại quất cũng gầm nhẹ cọ đến nhân bên chân, lại bị tướng quân mèo trắng hắc trứ khí tiến đến Trần Thập nơi nào.