furuyouyu
"Ta không tìm tử, ta tìm Khưu Khánh Chi."
01
Ở tổ ủy hội thấy Khưu Khánh Chi thời gian, Lý Bính có chút hoảng hốt.
Ba năm, bọn họ ba năm không gặp.
Có thể không nên nói như vậy, Khưu Khánh Chi là sức kéo thi đấu sự khách quen, Lý Bính chỉ cần quan tâm thi đấu sự tương quan tin tức, tổng hội ở một cái lúc trước hoặc là thi đấu sau phỏng vấn trông được kiến tây trang thẳng tổ ủy hội bí thư trưởng cùng ký giả chậm rãi mà nói.
Không có màn hình tiếp sóng thất tránh ảnh hưởng, cách bất quá ngũ sáu bộ xa cự ly, Lý Bính năng rất tốt địa thấy rõ Khưu Khánh Chi.
Xử lý cẩn thận tỉ mỉ tóc, diện liêu đắt giá hắc sắc định chế tây trang, phối màu thích hợp cà vạt, ống quần thẳng, giày da lau đến khi sáng loáng lượng, hắn chỉnh lý măngsét động tác nhượng Lý Bính ánh mắt rơi vào bảo thạch tay áo cài nút.
Tại nơi khỏa tịnh độ cực cao thiết tinh xảo hay bảo thạch trên mặt bàn, Lý Bính đồng dạng thấy rõ ánh ở trong đó bản thân, rộng thùng thình hôi sắc vệ y, quần jean, và tắm cũ Tiểu Bạch hài, loạn tao tao tóc hạ cặp mắt kia thoạt nhìn ngu xuẩn cực kỳ.
Hắn thầm mắng mình xuất môn quá mức tùy ý, mất tự nhiên sai khai đường nhìn.
"Đã lâu không gặp." Khưu Khánh Chi dừng bước, lãnh đạm trên mặt của nhìn không ra gặp lại tâm tình.
"Đã lâu không gặp."
Đồng dạng bốn chữ bị Lý Bính cắn răng nghiến lợi phun ra, vô danh căm tức nhượng hắn muốn xông lên búng Khưu Khánh Chi này phó tự phụ vỏ ngoài, lộ ra cái kia hắn quen thuộc Khưu Khánh Chi. Khả ngón tay bị báo danh biểu giấy duyên cắt, căm tức bị quay đầu tưới tắt, đau đớn hoán quay về lý trí nhượng hắn không có dư thừa động tác.
Bên cạnh nguyên bản thái độ tùy ý nhân viên công tác đối Khưu Khánh Chi gật đầu hắc muốn, rất là tha thiết, "Bí thư trưởng hôm nay tới là vì cầm tình hình giao thông khảo sát báo cáo ba? Đã đặt ở ngài trên bàn làm việc liễu, còn có gửi tần số nhìn văn kiện U bàn."
Khưu Khánh Chi khẽ gật đầu ý bảo, xoay người dứt khoát ly khai.
Lý Bính ánh mắt trong nháy mắt buồn bã, cầm báo danh tài liệu thủ nắm thật chặt, thay phó khuôn mặt tươi cười khuôn mặt tiếp tục cùng nhân viên công tác nói lên mình chính sự.
Tổ ủy hội làm việc phòng khách nhân trứ mở ra báo danh nhã tát đạt sức kéo thi đấu phá lệ náo nhiệt, đại đa số đều là chiến đội quản lí giao hoàn xét duyệt tài liệu đang cùng quen nhau nhân viên công tác bắt chuyện trêu ghẹo, có lẽ tốp năm tốp ba địa nương kéo việc nhà đây đó lời nói khách sáo.
Lý Bính một người tọa đang đợi khu trên ghế sa lon, nhàm chán khu bắt tay vào làm chỉ đờ ra.
Đối diện hắn tuyên truyền đại bình ở luân bá thi đấu sự giới thiệu, thượng một lần quán quân phỏng vấn kết thúc là thi đấu sự phía chính phủ tuyên truyền phiến, Khưu Khánh Chi trầm thấp từ tính thanh âm trở thành tiếng động lớn nháo đại sảnh bối cảnh âm, ở tiếng người huyên náo trung cố tình mỗi chữ mỗi câu đều cũng làm cho Lý Bính bắt đắc rõ ràng minh bạch.