Nhập mạc chi tân

27 2 0
                                    

isa0bell7a25

#🐱 song tính. có thể sinh

1

"Khưu Khánh Chi."

Tháp thượng nam nhân mở hai mắt ra, hãm sâu hốc mắt trung một đôi bao trùm bạch màng dựng thẳng đồng, diêm dúa lẳng lơ dị thường. Lại nháy mắt, khôi phục như thường.

Hắn vốn nên đã chết. Diêm la điện và tướng quân của hắn phủ giống nhau như đúc.

Còn có Lý Bính.

"Tỉnh cứ tới đây."

Khưu Khánh Chi ngồi xuống đến Lý Bính đối diện, nhìn nhau không nói gì, chậu than trung Hỏa Tinh loạn bính, "Ba" một tiếng tạc phá yên tĩnh.

Lý Bính nhíu mày, thần tình như miêu giống nhau bỡn cợt ý bảo hắn có thể đặt câu hỏi. Khưu Khánh Chi giơ tay lên cho hắn thêm trà, mới hỏi, "Ta không là chết?"

"Thanh chủy thủ kia không có phong sinh thạch có thể nói cùng tầm thường chủy thủ không khác, thì là hòn đá kia còn đang, lúc đó ngươi từng dùng nó đã đâm một cái lưu manh, cũng bất quá là trọng thương mà thôi, nhất chi hoa tuy rằng trung ngươi muốn hại, nhưng cũng cũng không chí tử, hắn nói hắn có thể như sống lại ta như nhau cứu ngươi." Lý Bính cầm lấy chén trà trác liễu một chút, vừa nói hoàn biên tương chén trà dán tại môi hạ thưởng thức."Ta không cho, sau đó ta cắn ngươi một ngụm, lại đút ngươi máu của ta."

Lý Bính nheo lại con ngươi đánh giá Khưu Khánh Chi phản ứng, khả nghe hắn chỉ đáp một câu nga, hình như là cùng hắn không hề can hệ chuyện, nhượng Lý Bính có chút nhụt chí.

"Khưu tướng quân coi là thật đưa sinh tử vu ngoài suy xét, tử sinh việc như vậy đạm nhiên, ký cùng bản thiếu khanh không lời nào để nói, Lý mỗ cáo từ!" Dứt lời hóa thành một con dỗi tiểu miêu, bóng trắng nhảy lên tới song linh chỉ đợi thả người nhảy là được bằng bóng đêm trốn chui xa.

Một đôi khớp xương phân minh bàn tay to đưa hắn lăng không chặn đứng, vì hắn gỡ thuận cả người tạc khởi loạn mao, "Từ trước, ngươi nói muốn ta sống ra ngươi một phần, hôm nay ta chỉ nhìn ngươi khoẻ mạnh vô ngu, ta chết hoặc không chết lại có có quan hệ gì đâu, chỉ cần Lý Bính bách tuế vô ưu đó là thay Khưu Khánh Chi sống."

Trong lòng Miêu Miêu ngẩng đầu nhìn nhau, dựng thẳng đồng trung tựa hồ ngã nhào liễu hai khỏa giọt nước mắt, Khưu Khánh Chi thấy rõ, điện quang thạch hỏa trong lúc đó mèo kia lại hóa thành nhân thân, một đôi tay móng vuốt kháp ở cổ họng của hắn. Khưu Khánh Chi phía sau lưng chấm đất, song chưởng hoàn chăm chú bảo vệ trước người Lý Bính.

Kháp người ngược lại so với bị kháp ủy khuất, một đôi viên ánh mắt thủy diễm diễm địa nhìn hắn chằm chằm, Lý Bính viền mắt quá cạn, chút lệ đều thịnh không được, rơi vào Khưu Khánh Chi trên mặt của, ngực thấp hồ hồ một mảnh.

"Khưu Khánh Chi, mạng của ngươi là của ta! Của ngươi nô tịch thư ta cầm trở lại, từ hôm nay trở đi ngươi đầu tiên là ta lý... Lý Bính gia nô, tái là kim ngô vệ Tả tướng quân, có nghe hay không!" Hắn nói cuối cùng bốn chữ thời gian, lực đạo vừa nặng liễu chút.

"Khưu Khánh Chi cẩn tuân lang quân chi mệnh." Hắn ngữ điệu ngoan trợt, dứt lời hoàn cười khẽ thiêu mi, mặc dù xem thấu Lý Bính thời khắc này miệng cọp gan thỏ, còn là cam nguyện đối với hắn cúi đầu xưng thần.

Khưu BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ