Tiểu miêu DNA giám định

44 4 0
                                    

https://mhnmhn. lofter. com/

/ về giám định gia miêu huyết thống một cái tiểu ngắn

Mọi người nói sự nghiệp đơn vị hảo, thanh nhàn, ổn định, ta nói vậy khẳng định không phải cảo dna giám định. . . Dù sao ở đây mỗi ngày trình diễn cẩu huyết sự kiện và thăng trầm một điểm không ít, mỗi ngày chính là tâm mệt.

Ngày đó ta mới vừa lên ban liền thấy một cái 30 đến tuổi trung niên nhân mang theo cái tam tứ tuổi tiểu nam hài để làm giám định, người này lớn lên đẹp trai ta nhìn nhiều hai mắt, thế nhưng đứa bé kia vẫn luôn oa oa khóc, hoàn nỗ lực giãy nam nhân ôm ấp, trong lòng ta liền có chút phạm cộng lại.

"Hài tử này là của ngươi chứ?"

Vì phòng ngừa trộm người khác hài tử đi ra giám định loại này kỳ ba (trước đây gặp gỡ quá) ta lắm miệng hỏi một câu.

Đàn ông kia sửng sốt: "Ta cũng không biết tài dẫn hắn để làm giám định."

"Ta là nói, ngài bây giờ cùng nam hài này là pháp luật ý nghĩa thượng phụ tử sao?"

"Là."

Tiểu nam hài: "Ta không ta không. . . A ba a ba "

Ta xem tiểu nam hài phản ứng, thì càng gia cảnh giác: "Đem các ngươi giấy chứng nhận lấy ra nữa nhìn một chút ba."

Nam móc ra một cái hộ khẩu bản, thật mới,

Phụ thân: Khưu Khánh Chi

Nhi tử: Khưu thiên

Tên này nhi khởi. . .

Tiểu nam hài còn đang khóc nháo, tình hình không đúng lắm, nhưng bỉnh trứ nhiều một chuyện không bằng bớt một chuyện thái độ, ta còn là đem nam nhân kia mang tới giám định hàng mẫu cầm đi.

Lấy con của hắn máu dạng, ta cầm hai phân hàng mẫu đi phòng giám định. . . Một giờ sau, kết quả đi ra, không phải phụ tử.

Đến giám định vậy cũng là đã dậy rồi lòng nghi ngờ, sở dĩ giám định không phải ruột xác suất cũng thật lớn.

"Không tồn tại liên hệ máu mủ."Ta đem giám định báo cáo đưa cho cái kia gọi Khưu Khánh Chi nam nhân.

"Cảm tạ, cảm tạ!"Nam nhân thiên ân vạn tạ đi liễu, trong miệng hoàn lẩm bẩm "Hoàn hảo không phải trần. . ."

Ta nghĩ có điểm kỳ quái, trước đây gặp qua thật nhiều cướp nuôi nấng quyền, liền để chứng minh hài tử là của mình, nam này thế nào chuyện này, không phải là của mình hoàn thật cao hứng, chẳng lẽ là muốn ép lão bà ly hôn?

Một tháng sau, đàn ông kia lại đến rồi, bởi vì hắn tướng mạo và khác thường hành vi ta đối với hắn có chút ấn tượng, lần này tiểu nam hài không cùng hắn đến.

Hắn đưa qua mấy cây màu trắng bộ lông, ta liếc mắt một cái: "Đây là ngươi cha mẹ tóc sao?"

"Không phải "

"Cách đại giám định khác biệt lớn hơn một chút hắc."

"Không phải. . ."Nam nhân nói: "Đây là hài tử cha hắn tóc."

"Hài tử cha hắn không là ngươi sao?"

"Một cái khác."

"Nga. . ."Ta hiểu liễu, nhưng lại không hoàn toàn hiểu.

Hiện tại nam và nam là có thể kết hôn rồi, thế nhưng nam thông cũng có luân lý vấn đề sao?

"Sách, tóc nếu như tẩy và nhuộm trôi qua nói, dna liên rất khả năng bị phá hư, ảnh hưởng giám định kết quả."Ta cầm túi màu trắng tóc có điểm khó khăn.

"Là không có nhuộm trôi qua, phiền phức ngài cấp nhìn một chút hắn và con ta quan hệ."Nam nhân hồi đáp.

Ta mang cho cái bao tay, đem này bộ lông từ trong túi đổ ra, trong nháy mắt cảm giác mình bị đùa bỡn: "Vị tiên sinh này, chúng ta giám định sở là công cộng đơn vị, ngài làm như vậy không được tốt ba."

trong túi chứa căn bản không phải tóc, mà là mấy cây miêu mao.

"Có cái gì bất hảo, đây là ta ái đầu người phát."Nam nhân không nhanh không chậm hồi đáp.

"Xác định là ngài người yêu. . . Không phải ái sủng?"

Ta trong đầu hiện lên mấy người xã hội tin tức, cái gì người trong thôn và cẩu cái kia sau, cái gì không rút ra được. . . Còn có đại tinh tinh mang thai các loại kỳ văn.

Nam này trên sống mũi cái trứ ngân gọng kính, tây trang giày da, nhìn hoàn đĩnh nhân khuông nhân dạng, chẳng lẽ gặp phải biến thái ba.

"Khưu Khánh Chi!"

Đang đầu ta não gió lốc thời gian, giám định sở cửa đột nhiên bị đẩy ra, một cái ôm mèo nam nhân nổi giận đùng đùng xông vào.

"Ta muốn làm giám định!"Nam nhân tốc độ rất nhanh, thời gian một cái nháy mắt đã đến trước mặt chúng ta.

"Tiên sinh, ngài không thể chen ngang ai."

"Hai chúng ta một nhà, không tính chen ngang ba."Nam nhân trừng mắt một đôi đẹp mắt mắt mèo, lý trực khí tráng nói.

Ta bối rối: "Sở dĩ ngài lại là đến giám định cái gì ni?"

Hắn không để ý đến ta, quay đầu đối tiền một người nói: "Khưu Khánh Chi, ngươi có đúng hay không thiếu đầu óc, tốt, ngươi đã hoài nghi này mấy trăm năm ta cùng cuộc sống khác liễu tiểu miêu, chúng ta đây thẳng thắn một lần giám định hoàn!"

Nói, nam nhân từ trong lòng ngực hổ ban miêu trên người rút nhất dúm mao, phách ở trước mặt ta trên bàn, hổ ban nhảy dựng lên cắn nam nhân một ngụm, lủi không ảnh.

"Ngài cấp giám định một chút, mèo này cùng con trai chúng ta có quan hệ sao?"

"Các ngươi nếu không đi sát vách bác sỹ thú y phòng khám bệnh nhìn. . ."

Đây cũng là phu phu trong lúc đó nhân vật sắm vai trò chơi ba, thực sự là phục rồi đám này nam thông.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 19 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Khưu BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ