Khưu tướng quân rốt cuộc có mèo không

25 4 0
                                    

langxi147

#Khưu Khánh Chi ghen; Lý Bính uống say thay đổi Miêu Miêu; đại thần bát quái phân đội nhỏ duy trì liên tục vi ngài mang đến báo đạo: Khưu tướng quân lý thiếu khanh bên đường lôi lôi kéo kéo, nguyên lai là tình nhân nhỏ cãi nhau!

*

Hình bộ thượng thư bộ khoái xuất thân, mặt đen phúc tu cao lớn thô kệch, nhưng ái nuôi hoa. Hắn phủ trạch đình viện lý tất cả đều là lan hoa, dĩ buội cây kia làm quan hà đỉnh nhất quý báu, đến rồi nở hoa tiết mãn viện phiêu hương, thượng thư sẽ mở tiệc chiêu đãi trong triều đồng liêu uống rượu ngắm hoa, hí danh lan hoa yến.

Theo hành lang dựa vào một chút cận sân, Hình bộ thượng thư bên người Lý Bính mà bắt đầu nhảy mũi. Không phải đánh xong kết thúc, mà là một người tiếp một người đánh, khoảng cách lý Lý Bính khó khăn đối thượng thư nói: "Này sợ là... Hắt xì! Phấn hoa sở trí..."

Thượng thư ngạc nhiên nói: "Thiếu khanh còn trẻ cũng từng đã tới lan hoa yến, khi đó hoàn thật tốt, thế nào hôm nay hội như vậy?"

Lý Bính khoát khoát tay: "Có thể nhỏ thời gian không rõ ràng, trưởng thành mao bệnh cũng theo nghiêm trọng." Ngực thì âm thầm oán thầm: "Lẽ nào miêu mũi đối phấn hoa rất mẫn cảm sao?"

"Khả năng miêu mũi đối phấn hoa rất mẫn cảm ba." Hành lang giác quẹo qua đến một câu nói.

Khưu Khánh Chi đứng ở hành lang trụ bàng, một tay cầm chén rượu, một tay chắp sau lưng, nhàn nhã địa nhìn qua.

Vừa nghe thấy thanh âm này, Lý Bính bật người đứng thẳng, hơi nín thở khắc chế bản thân không hề nhảy mũi, vô sự nhân như nhau chắp tay hành lễ: "Khưu tướng quân."

"Lý thiếu khanh."

Hình bộ thượng thư kẹp ở trong bọn họ gian, tâm nghĩ thế nào nhượng này lưỡng đụng phải. Nghe nói gần nhất triều đại đương thời kim ngô vệ phải tướng quân và Đại Lý tự thiếu khanh không đúng lắm phó, vừa thấy mặt mặc dù lễ phép xa cách, người bên ngoài tổng cảm giác những câu kỳ quái, coi như nơi chốn giao phong, khả có đôi khi nghe thực sự như liếc mắt đưa tình. Nói ví dụ hiện tại, cái gì miêu mũi, chỉ lý thiếu khanh thiện xử án sao, đây là khen ni còn là châm chọc ni? Na có nam nhân hội hình dung một người đàn ông khác như miêu a!

Thượng thư nhất gỡ râu dài, ha hả thẳng cười theo: "Ai nha, là lão phu lo lắng không chu toàn. Thiếu khanh xin hãy nội thất ngồi xuống ba, cửa sổ thẳng đối đình viện, gió thổi không đến còn có thể ngắm hoa."

Lý Bính gật đầu: "Làm phiền Thượng Thư đại nhân." Đón hắn chuyển hướng Khưu Khánh Chi, còn chưa lên tiếng, bị bên cạnh thân một thanh âm cấp cấp cắt đứt: "Lý thiếu khanh? Là Đại Lý tự lý thiếu khanh sao?"

Hành lang hạ bước nhanh thượng đến một người trẻ tuổi, hưng phấn mà thiếu chút nữa bán té lộn mèo một cái, kiến Lý Bính thần sắc nghi hoặc, vội vàng hành lễ nói: "Tại hạ Hình bộ nhất nho nhỏ thị lang, đã sớm nghe nói thiếu khanh đại nhân yêu bính xưng hào, tâm hướng tới chi, đại nhân qua tay hồ sơ vụ án ta tất cả đều xem qua, thực sự là nhìn rõ mọi việc không phụ gương sáng treo cao tên! Hôm nay nhìn thấy đại nhân tam sinh hữu hạnh tại hạ có chút ý kiến không biết đại nhân có nguyện ý hay không thu xếp công việc bớt chút thì giờ chỉ giáo..."

Khưu BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ