xufeiye
* chết đi bạch nguyệt quang hắn đột nhiên trá thi?
01.
Thánh công ba năm thu, kim ngô Vệ tướng quân Khưu Khánh Chi mất vu Vĩnh An các nhất án.
Đến tận đây, bao phủ vu thần đô mấy tháng quỷ án mây đen cuối cùng được ré mây nhìn thấy mặt trời là lúc, tất cả tựa hồ bụi bậm lạc định. . .
"Quan hamster, to lớn như chung. Trục tiên hoàn, độ cửu tiêu. Mọt hại, cậy thế lấn. Dẫn kim loan, cánh tranh chấp."
Thần đô chẳng biết lúc nào tự phường thị gian truyền lưu ra một bài đồng dao, ca xướng người quá mức chúng, dân chúng giai minh bạch đồng dao trung phép ẩn dụ ám phúng ý.
Quan trường vốn có đủ ăn mòn nền tảng lập quốc, quyền dục huân thiên người, không nói đến thế gian thật có trường sinh bất tử pháp, bị bọn họ biết được, tự nhiên đem hết toàn lực dĩ các loại xấu xí tư thái tịnh kiêm điên cuồng mà xua như xua vịt.
Hàn phi tử trứ 《 ngũ đố 》 trung nói thứ nhất người trung ngự, chỉ leo lên quyền quý mà trốn tránh binh dịch người, quan lúc này thần đô cục diện khá cụ ngấm ngầm hại người ý tứ hàm xúc.
Khưu Khánh Chi từng làm nô tịch, mặc dù hưởng ứng lệnh triệu tập nước chiến, tấn chức lại cực nhanh, có thể nói một con tuyệt trần, sau lại vi Vĩnh An các làm việc, đồng dao trung "Mọt hại, cậy thế lấn" sơ văn liền biết nói là kim ngô Vệ tướng quân.
Hắn dắt đầy người ô danh từ người này gian, chạy, thần tình lại phá lệ an bình tường hòa, mặt mỉm cười.
Người bên ngoài sao giải nguyên do trong đó? Chỉ nói chuyện xấu tố tẫn "Mọt" đền tội, đại khoái nhân tâm.
Kính ngưỡng từ bốn phương tám hướng tụ tập vu Đại Lý tự, thiếu khanh Lý Bính danh tiếng đang thịnh, bách tính ai cũng ca tụng.
Vu Lý Bính mà nói, hắn làm sao nhu những thứ này? Hắn muốn chỉ là cái kia nằm vu trong lòng ngực mình sinh lợi hoàn toàn không có Khưu Khánh Chi sống lại!
Rõ ràng người mang tấm lòng son, lại sinh sôi tương bản thân khóa lại lời nói dối trung, mặc bộ tội ác tày trời xác tử, dùng thảm thiết nhất phương thức nỗ lực hoàn Lý gia công chính thuần khiết, hoàn thiên hạ trời yên biển lặng.
Bi thống vu Lý Bính tâm trạng lan tràn, như giòi phụ cốt, mạt diệt không đi, như vậy nhiệt tình trung nghĩa Khưu Khánh Chi, hắn làm sao bỏ được người bên ngoài như vậy chỉ trích?
So đồng dao lan truyền rộng hơn chính là Khưu Khánh Chi từ lâu viết xuống trình cấp võ hoàng tấu chương, đã hắn trần thuật vu án từ đầu đến cuối hồ sơ vụ án, cũng là. . Tội mình chiếu.
"Đã ngoài các loại đều vì Đại Lý tự thiếu khanh Lý Bính công, thần chỉ có tội, không lắm sợ hãi."
Nhìn, dù cho bỏ mình, còn muốn lưu hạ người cuối cùng lời nói dối, tương chịu tội lãm ở mình thân.
Sau lại, Lý Bính ở viết xuống Đại Lý tự hồ sơ thì, cố ý tương Khưu Khánh Chi này vị công chư vu chúng bí ẩn cống hiến ghi lại trong danh sách, thượng thư võ hoàng tấu chương thì càng thẳng thắn, Khưu Khánh Chi là vi vùng lầy lý thịnh phóng một đóa trắng thuần quân tử liên.