Kinh thiên động địa

24 1 0
                                    

prahajessica13426

- song trọng sinh 

01

"Lại nhìn Khưu Khánh Chi liễu?"

Thì cách ba năm, lý tắc thanh âm của lại một lần nữa ở vang lên bên tai, mỗi chữ mỗi câu đều cùng vô số lần nửa đêm tỉnh mộng tràng cảnh nhất trí. Lý Bính nghiêng đầu nhìn một chút ngoài cửa sổ bị gió lạnh thổi qua, trận trận rung động chi đầu, lại là một hồi đông tuyết đang nổi lên.

"Phụ thân!" Quay đầu lại, nhìn ngày nhớ đêm mong thân nhân an vị ở đối diện, cách nhất trản ánh nến, mặt mày gian uy nghiêm cùng thân thiết xuyên qua hơn một nghìn cái cả ngày lẫn đêm, rốt cục lại trở về trước mắt, nước mắt cơ hồ là bản năng muốn nhảy ra viền mắt.

Đáng tiếc không thời gian, Lý Bính ở trong lòng thầm than thế nào lại cứ là về tới giờ khắc này, cưỡng chế trong lòng cuộn trào mãnh liệt mà đến tưởng niệm cùng thân cận ý niệm trong đầu, một bên một lần nữa thích ứng này phó không có dã thú huyết mạch gia trì thân thể, một bên ở trong đầu bay nhanh tính toán thế nào cải biến đêm nay nguyên bản bị viết xong kết cục.

"Nhanh đi mật đạo, ta đi cầm Đại Lý tự lửa tín" thốt ra kế hoạch rõ ràng không nên là bây giờ Lý Bính có khả năng ý thức được, hợp với đỏ bừng viền mắt cùng thiếu vài phần người thiếu niên ý khí thần tình, lý tắc trên mặt thần sắc nhất thời nghiêm túc vài phần, nhíu chặt chân mày.

Nhưng Lý Bính không kịp giải thích tiền căn hậu quả, chỉ nói "Phụ thân cùng khánh chỗ tra việc ta dĩ hoàn toàn biết được, trong đó kinh qua đãi thử dạ quá khứ nhi tử tái cùng ngài nói tỉ mỉ "

Cơ hồ là đang nói rơi xuống đất đồng thời trong nhà liền truyền đến có người nỗ lực phá cửa thanh âm của, Lý Bính nhanh lên đứng dậy muốn lôi kéo phụ thân đi vãng mật đạo, lại bị người sau ngăn lại

"Ký dĩ vào cuộc, liền vô đào khả năng, việc này phía sau quan hệ trọng đại, Lý phủ cùng Đại Lý tự đều không phải là địa phương an toàn, đi lấy lửa tín" nói xong, lý tắc liền từ án bàng rút ra trường kiếm, bước lên và Lý Bính trong trí nhớ không quá mức khác biệt đường.

Nhìn cái này ở vô số lần trong ác mộng xuất hiện qua bóng lưng, Lý Bính nóng ruột, lại hữu vu mình bây giờ không phải yêu mèo thân thể, hắn ép buộc bản thân tỉnh táo lại, ngực lặng yên suy nghĩ cường đi theo ra không phải phá cuộc chi đạo, chỉ có theo trong trí nhớ quen thuộc vị trí mau chóng tìm được lửa tín,

Kíp nổ giật lại sau Đại Lý tự đồ đằng ở trong trời đêm tràn ra, so lần trước phải sớm liễu nửa khắc đồng hồ.

02

"Vì sao!" Lý Bính trở lại đình viện một khắc kia nhìn thấy đúng là và trong trí nhớ không sai chút nào tràng cảnh, bên trong phủ tràn đầy đốt trọi cùng máu tanh mùi vị, mà phụ thân của hắn, Đại Lý tự khanh lý tắc, đang nằm ở đá phiến trên mặt đất, nơi ngực động không ngừng có tiên huyết tuôn ra.

Tiến lên ôm lấy phụ thân trong nháy mắt đó, Lý Bính thậm chí bắt đầu hoài nghi mình cũng không phải thực sự về tới quá khứ, mà là đang một lần lại một lần ôn tập đã từng vô số lần nửa đêm lúc thức tỉnh ác mộng, thẳng đến lần thứ hai tiếp nhận Đại Lý tự khanh ấn tín đồng thời, lý tắc thanh âm của từ bên tai truyền đến

Khưu BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ