Thất dạ miêu

24 3 0
                                    

https://charliesangel. lofter. com/

#Nguyên danh 《 miêu bính xuyên qua trở lại cùng Khưu ca cùng miên 》

#if tuyến, kịch lý Khưu ca chưa từng ôm qua miêu, cho nên muốn xem Khưu tướng quân và Miêu Miêu hình thái bính ấm áp hỗ động

—— đêm đầu tiên

Lý Bính lúc đầu tịnh không nghĩ có cái gì không đối.

Cự ly yêu miêu án kết thúc đã có một năm, Đại Lý tự sinh hoạt dần dần rơi vào hằng ngày. Tuy rằng không có yêu miêu và Vĩnh An các tác loạn, nhưng so sánh với trước, án tử một cái không ít, đồng dạng mỗi người biến hoá kỳ lạ ly kỳ, thần đô ác tích không ngừng.

Chỉ là không có kim ngô vệ và người kia tới quấy rối, sở hữu lưu trình đều thanh tịnh quy củ không ít.

Hôm nay, Lý Bính mang theo Minh Kính đường mọi người đang điều tra cùng nhau hương liệu hoặc nhân án thì, đi tới người hiềm nghi nơi ở, phòng trong không có một bóng người.

Lý Bính vừa muốn gọi bọn hắn lục soát, một bụi mù đột nhiên không biết từ đâu vứt lên, dương mọi người vẻ mặt.

Lý Bính theo cửa sổ đuổi theo ra đi, lại hào không nửa điểm bóng người. Lục soát cáo bại, đoàn người phẫn nộ mà về.

Lý Bính lưng một tay không nói được một lời, một mình trở về gian phòng của mình, phô khai hồ sơ vụ án, muốn trọng đầu tái tra một lần, xem là na ra cạm bẫy.

Lúc đầu Lý Bính tịnh không nghĩ có cái gì kỳ hoặc. Mọi người đều biết, hắn là nhất mê tất đảo thể chất. nâng lên hương liệu nếu là mê dược, hắn sợ rằng tại chỗ liền hoặc phát cuồng, hoặc té xỉu.

Nhưng hắn chỉ là có điểm váng đầu, không hiểu nghĩ phiền táo, tinh thần bất hảo.

Xảy ra trước mắt hồ sơ vụ án cũng xem không đi vào, Lý Bính căm tức bản thân, ngươi là càng phát ra không kiên nhẫn, bắt thất bại coi như, hôm nay hoàn dễ dàng như vậy vội vàng xao động, thân là Đại Lý tự thiếu khanh, không biết lãnh tĩnh bình tĩnh, sau này muốn đãi như hà?

Cứ như vậy buồn bực trứ miên man suy nghĩ, đảo mắt đêm đã khuya liễu. Trần Thập tiến đến quá một hồi, giúp hắn cầm đèn, lại khuyên hắn: "Bính gia, biết ngươi bực mình, khả hai ngày này rét tháng ba, dễ dàng lạnh, ngươi xem mệt mỏi liền sớm nghỉ ngơi một chút ba."

"Ừ." Lý Bính đáp ứng, nói ta không sinh khí, cùng đoàn người nói, bọn họ không cần phải lo lắng. Hôm nay hương liệu tuy rằng một thời thoạt nhìn không có ảnh hưởng gì, nhưng này nhân là làm mê dược lập nghiệp, nói không chính xác trong đó có cái gì cổ quái, các ngươi đây đó lưu ý một chút đều tự trạng thái.

Trần Thập vừa nghe nghĩ có đạo lý, vội vàng trở lại nhắc nhở đoàn người.

Hắn đi rồi, Lý Bính thở dài, tương hồ sơ vụ án khép lại, nắm bắt mi tâm xanh tại bàn tiền, chậm rãi nhắm mắt lại.

Hắn cũng không biết bản thân đang suy nghĩ gì, tưởng vu án, tưởng tim của mình tự trạng thái, còn là... Tưởng người kia.

Khưu Khánh Chi sau khi chết một tháng, Lý Bính cũng rất ít lại đi nhớ hắn liễu. Bởi vì hắn nhận thấy được đó là nhất uông hồ sâu, nếu như hắn lần nữa mặc kệ bản thân thiệp vào, sợ rằng hội càng lún càng sâu, thẳng đến nịch tễ trong đó.

Khưu BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ