Độ yên ba

19 1 0
                                    

https://summerpark18

#địa phủ nhân viên công vụ tiểu khưu cấp Minh Kính đường chăm sóc người thân trước lúc lâm chung, nhưng khưu bính HE cố sự

1.

Khưu Khánh Chi là địa phủ quỷ kém lý tư lịch lâu nhất sinh hồn.

Nghe nói hắn và diêm vương làm trao đổi, muốn ở thập điện Diêm vương điện đương quỷ kém đãi đủ nhân gian trăm năm, nhượng diêm vương cho hắn một cái cơ hội.

"Cơ hội gì a?" Sông vong xuyên biên một đám chưa đầy mười bốn liền chết non tiểu sinh hồn môn ngồi xổm thuyết thư tiên sinh trước mặt nghe cố sự, một cái vòng tròn đầu viên não xinh đẹp nha đầu giòn giã địa vấn đề.

Thuyết thư tiên sinh vỗ vỗ đầu của nàng, đùa thú nói, "Ngươi tự mình đi hỏi khưu quỷ sử."

Khưu Khánh Chi ôm lam sâu kín cuốn sách kinh qua, bỉ ngạn hoa tiều tụy cành lá chậm rãi kinh qua hắn vạt áo, tránh không kịp giống nhau rồi ngã xuống.

Thuyết thư tiên sinh vui tươi hớn hở địa đối với hắn chào hỏi, "Ai nha, là khưu quỷ sử, đây là đi chỗ nào a?"

Khưu Khánh Chi dừng bước lại khiêm khiêm lễ độ cười nói, "Đi tần quảng vương điện. Lão tiên sinh, lại đang giảng tại hạ sao."

Tự âm u giới từ hỗn độn ra, phổ thông sinh hồn đều là đi đến tận đây chỗ chờ đợi nghiệp tiêu trừ, đi vào luân hồi ti. Cũng không biết thuyết thư tiên sinh lão kim sinh tiền tội nghiệt bao nhiêu, cánh so Khưu Khánh Chi ở âm u giới đợi đến thời gian hoàn lâu, Vì vậy trong miệng hắn cố sự từ kỳ quái người gian tình cừu chậm rãi biến thành thiên hình vạn trạng địa phủ nghe đồn —— tỷ như Khưu Khánh Chi vì một người cam nguyện tại địa phủ đương quỷ kém.

Khưu Khánh Chi liếc nhìn đối với hắn lại là hiếu kỳ lại là kính cụ tiểu sinh hồn môn, cười lắc đầu.

"Cơ hội gì a. . . Quỷ sử cũng nhớ không được. Chờ lần sau gặp được diêm vương, tái đi hỏi một chút."

2.

Trần Thập là ở Khưu Khánh Chi qua đời sau đệ thập cái niên đầu bị câu hồn sử mang tới. Lúc đó Khưu Khánh Chi đang diêm vương điện người hầu, ngẩng đầu hướng ra phía ngoài liếc nhìn, chống lại một cái lăng đầu thanh kinh ngạc ánh mắt —— địa phủ bầy quỷ bình đẳng, phàm là mất vu mười bốn tuế sau, tứ trước kia mười tuổi, đều là hai mươi tuổi dáng dấp.

"Khưu ——" sinh hồn trợn to hai mắt, tại chỗ hoảng liễu hoảng, địa phủ gột rửa lực lượng nhượng hắn không phát ra được thanh.

Hắc vô thường hung thần ác sát địa câu trứ hắn, lạnh lùng nói, "Sinh hồn Trần Thập, không được càn rỡ."

Bạch vô thường nhếch miệng cười ra lão dài một chặn lưỡi dài, thanh âm lanh lảnh, "Khưu cái gì? Đó là khưu quỷ sử."

Khưu Khánh Chi chỉ coi trước mắt sinh hồn là ở sông vong xuyên vừa nghe liễu thuyết thư tiên sinh cố sự tài nhận biết mình, liền hướng hắn gật đầu tính là chào, tiếp tục chỉnh lý sách tịch.

Trần Thập bị đưa phán quan ti tiền, gãi đầu một cái, "Khưu tướng quân động không biết ta đây."

Bạch vô thường ngoài cười nhưng trong không cười mặt tới gần hắn, thanh âm như trong huyệt động quỷ khí sâm sâm phong, trầm bồng du dương, "Đều với ngươi nói, đó không phải là Khưu tướng quân, mà là địa phủ khưu quỷ sử, cùng diêm vương trao đổi trăm năm quang âm sinh hồn sẽ bị biến mất ký ức, đương nhiên không biết ngươi lạc."

Khưu BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ