Tiên quân, mời hạ phàm lịch kiếp trả nợ!!_I

28 2 0
                                    

https://guyanxi86996

#Thất sinh thất thế 

(tự)

Thiên giới chiêu tinh các ở một vị thần tiên, này ở thiên giới mọi người đều biết, nhưng không tiên biết này thần tiên họ quá mức danh ai, cũng không biết này tiên là mặt như hoa đào, phong thần tuấn lãng còn là xấu xí không gì sánh được, thậm chí không tiên biết này tiên là nam hay nữ.

Hộc qua tử xác kỳ duẫn tiên quân nghe đến mấy cái này đồn đãi lắc đầu "Bên trong a, ở vị tổ tông "

Kỳ duẫn lời nói này không giả, này không hắn mang theo nhất cái sọt gì đó gõ chiêu tinh các cửa, nơi này chủ nhân xem chưa từng liếc hắn một cái, chỉ là sờ sờ trong lòng mèo con, lạnh giọng mở miệng "Hôm nay ngươi đến chậm "

Mèo con từ người nọ trong lòng nhảy xuống chạy đến kỳ duẫn bên chân ngửi ngửi, kỳ duẫn từ khuông lý xuất ra cái màu sắc rực rỡ len sợi cầu bắt đầu đùa miêu "Hôm nay tài thần mở tiệc chiêu đãi chúng thần, ngươi là ai đều không quan tâm, ta cuối cùng đắc xã giao một chút đi, mấy nghìn tuổi còn không có tiên nữ coi trọng ta, có đúng hay không có chút ném thần "

"Là" người nọ không tình cảm chút nào nói ra những lời này

Kỳ duẫn tương màu sắc rực rỡ len sợi cầu ném tới người nọ trong lòng, toản liễu toản nắm tay "Cũng chính là ngươi, đổi thành người khác ta đã sớm động thủ "

Người nọ cầm lấy len sợi cầu thưởng thức trứ "Ngươi đánh không lại ta "

Kỳ duẫn đặt mông ngồi dưới đất "Lý Bính, ta liền phục ngươi những câu nói đều sáp ta phế cái ống "

Lý Bính không quay về hắn, bởi vì hắn trong tay len sợi cầu chính huyễn tố một đạo quang, sau đó một đầu liền khiên ở tại cổ tay hắn thượng, một đầu khác lại không biết tung tích "Ngươi này len sợi cầu chỗ nào nhặt "

"A?" Kỳ duẫn cũng sửng sốt một chút "Nga, ở nhân duyên phủ bên cạnh a "

"Kỳ duẫn! ! Nghe nói tiểu tử ngươi đem ta tân thay đổi ngũ thải ban lan nhân duyên tuyến trộm đi! !" Khinh tiên khí thế hung hăng đi tới

"Khái, là kiểm! Kiểm! !" Kỳ duẫn kéo qua khinh tiên, nhỏ giọng lầm bầm "Hơn nữa, ta giúp ngươi thúc đẩy liễu một đôi hảo nhân duyên "

"Thực sự? ! !" Khinh tiên ánh mắt thoáng cái sáng, bởi xã hội tiến bộ và phát triển, kính bái tài thần càng ngày càng nhiều, mà hắn KPI từ dĩ nhật làm đơn vị biến thành dĩ niên làm đơn vị.

"Nói xong chưa?" Lý Bính đi tới bên cạnh bọn họ

"Này ai..." Không đợi khinh tiên hỏi xong, kỳ duẫn liền che liễu miệng của hắn

"Xong, xong, ta mang cho ngươi dao trì thật là tốt rượu, nếm thử ba" kỳ duẫn từ khuông lý xuất ra cái bầu rượu đưa cho Lý Bính, Lý Bính nhấp một miếng

"Tam. . . . . Nhất..." Chỉ nghe đụng một tiếng, Lý Bính tài ở trên mặt đất

Khinh tiên trợn tròn mắt "Này này này, ăn vạ nhi? Ngươi nhìn thấy a, ta cũng không bính hắn hắc! ! !"

"Đừng hô, sẽ đem nhân đưa tới" kỳ duẫn hai tay đi qua Lý Bính dịch hạ, kéo hắn chiêu tinh các ngoại đi

"Ngươi này sát nhân, không phải giết tiên việt hàng a?"

Khưu BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ