Nhà ai thiếu niên đủ phong lưu

39 0 0
                                    

https://c929xingxingdexiaoyedeng. lofter. com/

#Lại danh

《 mọi người trong nhà ai hiểu a, chết đã đến nơi còn bị lãnh đạo an bài công tác 》

《 phủ thêm tân mã giáp xông xáo Đại Lý tự, làm công nhân tuyệt không chịu thua 》

《818 thiếu khanh đại nhân thẩm mỹ nghiêm trọng giáng cấp chuyện này 》

.

Khưu Khánh Chi không biết mình ngủ bao lâu, đần độn trong lúc đó, chỉ cảm thấy toàn thân máu đều giống bị khô, toàn thân đầu khớp xương đều giống bị đánh nát, quá đau, đau đến tưởng yên lặng chết đi đều không được.

Khả hắn lại là sẽ nhịn nại, không thể để cho nhân nắm nhược điểm, không thể để cho nhân phát hiện ý tưởng chân thật, đây cơ hồ thành mấy năm nay thận trọng bản năng.

Cho dù hắn đã không rõ ràng lắm nay tịch hà tịch, lại thân ở mấy tầng địa ngục, trong tiềm thức như trước cắn răng không kêu một tiếng.

Đến hắn có thể mở mắt thời gian, trong thoáng chốc chỉ thấy bức rèm che khinh hoảng, đậu khấu chi năm thiếu nữ xảo tiếu yên hề, nhất phái thiên chân dáng dấp, chỉ có khóe mắt hàn quang xâm nhiễm liễu cấp trên bễ nghễ cùng lạnh tình.

Khưu Khánh Chi lặng lẽ, lý trí nói cho hắn hẳn là lập tức quỳ xuống hành lễ, vừa vặn thể cũng là nửa điểm khí lực cũng không có, ngực nhất khởi nhất phục trong lúc đó, đau đớn trùy tâm đến xương, liền ngay cả nói chuyện cũng cực kỳ gian nan: "Thần Khưu Khánh Chi. . . Tham kiến bệ hạ."

Thánh nhân mỉm cười: "Khưu tướng quân thấy trẫm hình dạng quả nhiên là nửa điểm cũng không kinh ngạc a, nói một chút đi, ngươi đến tột cùng biết bao nhiêu?"

"Thần sợ hãi, " Khưu Khánh Chi cực lực đè nén xuống trong cổ họng dính nị rỉ sắt vị, tóm lại bất quá nhất điều lạn mệnh, đơn giản lười giấu giếm nữa: "Chỉ là ngẫu nhiên nghe nói, bệ hạ mẹ đẻ. . . Là tử khư nước hậu nhân."

"Hảo một cái ngẫu nhiên nghe nói, " thánh nhân trên mặt của nhìn không ra hỉ nộ: "Còn có đâu?"

Khưu Khánh Chi chống giường lan tay tái nhợt vô lực, thầm nghĩ hôm nay là không thể sống đi ra phòng này liễu, trong trường hợp đó dĩ hắn lập tức kéo dài hơi tàn, lại đâu cần thánh nhân tự mình động thủ ni.

"Mấy trăm năm tiền, khắc khắc kỳ nhĩ từng có bộ tộc khả phục tùng phong sinh thú, quanh năm làm bạn du lịch sơn lâm, nhân kẻ phản bội bán đứng, bị quốc vương phát hiện phong sinh thú cốt trường sinh bí mật quyết, tịnh vội vã kỳ giao ra sở hữu phong sinh thú, tộc nhân không chịu, cố chịu khổ giết chóc, chỉ có tộc trưởng ấu tử đào tới Trung Nguyên thành gia lập nghiệp, kéo dài đến nay, " Khưu Khánh Chi nỗ lực điều chỉnh hỗn loạn hô hấp: "Này tộc hậu nhân, tựa hồ cũng có phản lão hoàn đồng thần kỳ thể chất. . ."

"Chỉ là sống được so người bình thường lâu dài chút mà thôi, " thánh nhân rốt cục mở miệng: "Thế gian nơi đó có vĩnh viễn lưu truyền gì đó, cái gọi là trường sinh bất quá một cái xác không hồn thể xác, đây là linh thú dành cho tham lam sau cùng trớ chú, đáng tiếc mấy trăm năm liễu, mọi người như cũ không tiến bộ."

Khưu BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ