Thưởng tham hoan

28 2 0
                                    

https://churong35703. lofter. com/

Ngày xuân lý liễu, bên ngoài ngày vừa lúc, vạn vật sống lại, cây cối trừu điều, chim tước kỷ tra. Chỉ là hắn từ nhỏ người yếu nhiều bệnh, đại phu nói hắn không hảo hảo nuôi, sợ là sống không quá thành niên.

Hắn cũng tốt muốn đi xem một chút a.

Xuân thủy bích vu thiên, họa thuyền nghe mưa miên.

Đại Mạc Cô Yên thẳng, trường hà lạc nhật viên.

Hắn vây ở nho nhỏ nhất phương trong thiên địa, cái gì cũng nhìn không thấy.

Chính ở trong phòng chán đến chết địa nhiệt thư. Bên ngoài thế giới là dạng gì ni? Cũng giống trong sách như vậy đa tư đa thải sao? Hắn đảo mong muốn không có, như vậy cũng sẽ không quá mức tiếc nuối.

Hết thảy đều như thường lui tới giống nhau theo khuôn phép cũ, chỉ là hôm nay nhiều chút bất đồng.

Một cái khách không mời mà đến xông vào hắn trong phòng, không nói lời gì cây chủy thủ để lên hắn eo, thậm chí còn hung tợn uy hiếp hắn.

Hắc hắc, thật thú vị, cái nhà này rốt cục không phải không khí trầm lặng liễu.

Gọn gàng dứt khoát nói rõ người đến thân phận, người này khả thật là lớn gan, dĩ nhiên từ nô lệ doanh trung trốn tới. Bất quá không quan hệ, cha hắn là Đại Lý tự khanh, vậy cũng là là tự chui đầu vào lưới liễu, có thể sẽ khoan hồng xử lý, hắn luôn luôn xử án có theo.

"Ta gọi Lý Bính."

Lý Bính đưa ra bính.

"Khưu Khánh Chi."

Khưu Khánh Chi cũng không dám nhận.

Chỉ tốt bản thân tiên cắn một cái, người này thật đúng là đĩnh cẩn thận.

Bên ngoài có người tìm tới, Lý Bính làm người mang theo bính trốn đi, tạm được, không kén ăn.

Hắn vừa mới cắn bính thì tràn ra bính tra hoàn rơi vào trong cái mâm.

Tìm thấy nhân rốt cục đi, Lý Bính cũng thở dài một hơi. Cũng không cho phép theo ta cướp người.

Lúc này tìm phụ thân nói rõ tình huống, đầy tớ kia doanh nhiều thảm nhiều thảm, hài tử này nhiều thương cảm nhiều thương cảm, nghĩa chính ngôn từ đem nhân lưu lại tố bồi đọc, cũng không quản nhân bản nhân có đồng ý hay không.

Lý tắc là hắn một cái con trai độc nhất, thân thể bất hảo, mặc dù nghiêm khắc, nhưng đại thể theo hắn, cũng liền đồng ý. Chỉ là thân là Đại Lý tự khanh, căn cứ theo lẽ công bằng chấp pháp nguyên tắc, không làm việc thiên tư thân, hắn vẫn hỏi bản nhân ý kiến.

"Khưu Khánh Chi, ngươi có bằng lòng hay không tố Lý Bính thư đồng?"

Thiếu niên mặc dù xuất thân nô tịch, lây dính một thân gay mũi mùi dầu, nhưng sống lưng cốt đĩnh rất thẳng, giống như là một gốc cây tùng, mặc cho gió táp mưa sa, cũng tuyệt không lay được, tự có ngạo khí.

Lý Bính dòm nhân thật lâu chưa từng mở miệng, cũng là có vài phần không xác định, ngại vì phụ thân lại không dám nói giục, gấp đến độ kiền giậm chân, khí đều suyễn không quân địa ho khan.

Khưu BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ