xinjinjumin846163851920
#Kiếp trước kiếp này, tiểu ngược di tình
#Lý Bính cuối cùng không có thể ngao đến nhược quán chi niên
#
Khưu Khánh Chi vào Lý phủ thì, bất quá mười bốn mười lăm tuế, khi đó hắn vốn tưởng rằng, hắn hội cả đời đương một tên đầy tớ, hay hoặc giả là chết ở người nào góc góc lý, hắn vô số lần tưởng tượng qua bản thân vô vọng người sinh, duy chỉ có không nghĩ quá, hội ngộ kiến Lý Bính.
Ngay từ đầu hắn cho rằng, Lý Bính bất quá là bị giam đắc quá lâu, sở dĩ và hắn cùng một chỗ thì, tài sẽ cảm thấy chuyện gì đều rất mới mẻ, đợi được Lý Bính không muốn chơi, sẽ cách hắn rất xa.
Thế nhưng hắn nghĩ lầm rồi, Lý Bính đối với hắn thật là tốt đã vượt qua bằng hữu phạm vi, thậm chí sẽ vì hắn trộm quan ấn, sau lại một mình đi về phía Đại Lý tự khanh thỉnh tội.
Khưu Khánh Chi nghĩ hắn rất ngu, hắn bất quá là tái đê tiện bất quá nô lệ, mà Lý Bính còn lại là Đại Lý tự khanh phủng ở lòng bàn tay trân vật, mới gặp gỡ là lúc hắn còn nghĩ đao để ở bên hông hắn, bọn họ bất quá là bình thủy tương phùng, đâu đáng giá Lý Bính vì hắn tố nhiều như vậy.
Sau lại, hắn vào Lý phủ, thành Lý Bính thư đồng, nói là thư đồng, nhưng hắn biết, Lý Bính chưa từng như thử nghĩ tới, hai người hầu như cùng nhau học tập, cùng nhau luyện võ, Đại Lý tự khanh cũng đem hắn cho rằng hài tử nhà mình như nhau đối đãi, giáo Lý Bính gì đó, hắn cũng xuống dốc hạ.
Khưu Khánh Chi cũng không có cô phụ hai người chờ mong, mọi chuyện đều tố rất khá, hắn tưởng, chỉ cần mình cũng đủ ưu tú, tương lai có một ngày, có thể và Lý Bính sóng vai.
Lý Bính người yếu, Khưu Khánh Chi vẫn luôn là biết đến, tự hắn vào phủ sau, Lý Bính bắt đầu cuộc sống hàng ngày hầu như đều là hắn phụ trách, thời gian dài, Lý Bính cũng thành thói quen hắn chiếu cố, cũng chỉ có hắn, minh bạch hắn sở hữu nhu cầu .
Khưu Khánh Chi cho rằng, chỉ cần hắn vẫn luôn như vậy đem Lý Bính phủng ở lòng bàn tay, hắn là có thể vẫn luôn cùng hắn, thế nhưng chờ tới kết quả lại là, Lý Bính sống không quá hai mươi, cái này ý nghĩa bọn họ chỉ còn năm năm liễu, lại cứ lúc này, Lý Bính còn muốn hắn đi tòng quân.
Khưu Khánh Chi hối hận, hối hận nhiều nhìn thoáng qua quân bảng, hắn tưởng kiến công lập nghiệp, chỉ là vì năng có tư cách hơn cùng Lý Bính, hôm nay biết được hắn thời gian không nhiều lắm, hắn cũng tại sao có thể sẽ rời đi hắn ni.
Khưu Khánh Chi không muốn đi, Lý Bính bị hắn tức giận đến không nhẹ.
"Khưu Khánh Chi, ngươi vì sao không muốn đi, là bởi vì ta sao?"
Nghe đến lời này, Khưu Khánh Chi ngực một trận hoảng loạn, bị phát hiện liễu sao? Hắn đối Lý Bính tâm tư, hắn đã cực lực ẩn dấu, còn là bại lộ sao? Hắn trầm mặc không dám nói lời nào, hắn sợ Lý Bính sẽ cảm thấy hắn ác tâm.
"Khưu Khánh Chi, ta biết, bởi vì ta mệnh không lâu sau vậy, sở dĩ ngươi nghĩ cùng ta, thế nhưng, ta cũng muốn ở ta sau cùng trong thời gian năng thấy ngươi lên làm đại tướng quân hình dạng."