Cảnh xuân vừa lúc

17 1 0
                                    

13-love-13

#ngôi thứ nhất

Miêu

Ta ở trên cây lại thấy nhân loại kia thời gian, chính thị hai giờ chiều.

Hắn từ trong phòng đi ra, đạp song dép, tóc hoàn loạn tao tao, nhìn ta nghĩ cấp cho hắn liếm gỡ thuận.

Ta là đang xây nước ngày đó thành tinh miêu yêu, đáng tiếc kiến quốc sau không thể thành tinh, ta cũng liền chỉ thành cái có tư duy nhưng không thể biến hóa miêu. Ta không muốn bị những người đó loại mang về nuôi, không chỉ có là bởi vì nhiều năm sau đó sẽ là ta cất bước bọn họ, cũng bởi vì ta trời sinh tính lười nhác, thực sự không muốn bị người nhốt tại trong phòng.

Ta đã thấy rất nhiều nhân loại, chưa thấy qua ngày đêm như thế điên đảo. Tuy rằng hắn ở tại căn phòng lớn lý, nhưng hắn và chúng ta lưu lạc miêu như nhau, luôn là ban ngày ngủ, buổi tối mới ra ngoài hoạt động. Huống chi ta thấy quá vết thương trên người hắn sẹo, rất nhiều, phân bố ở cổ tay các đốt ngón tay và trong ngực, quanh co khúc khuỷu, nhìn liền dữ tợn đáng sợ.

Bởi vậy ta xem hắn vài ngày, đối với hắn sinh tốt hơn kỳ, liền mỗi ngày ở chỗ này coi chừng nhìn hắn hai mắt, coi như là tiêu khiển liễu.

Ta đang trên cây liếm chân, hắn bưng chén nước đứng ở cửa sổ trước mặt nhìn ta. Ta coi trứ hắn áo ngủ tay áo từ cổ tay tuột xuống, lộ ra một đoạn cổ tay, phía trên là một vòng vết sẹo. Ta không nghĩ ra được này là làm sao làm được, trừ phi là có người tương tay hắn toàn bộ chặt bỏ đã tới, bằng không như vậy sẹo rốt cuộc là thế nào hoàn chỉnh như cái thủ trạc.

"Này, qua đến."

Hắn nói chuyện với ta ni.

Buồn cười, cùng miêu nói tiếng người.

Ta không nhanh không chậm liếm hoàn mao, đạp bước chân mèo đi tới, nhảy đến bệ cửa sổ thượng, cùng hắn meo một tiếng.

Nhìn ngươi nhiều ngày như vậy, rốt cục muốn đầu uy Miêu gia liễu?

"Miêu gia?" Hắn thân thủ nạo hạ ta cằm thủ pháp thành thạo, vừa nhìn chỉ biết sờ qua không ít miêu, là một có hải nam nhân: "Ngươi nên gọi ta Miêu gia."

Ha ha ha, gọi ngươi Miêu gia. . . Ừ?

Ta máy bay nhĩ tất cả đi ra liễu, trừng mắt mắt cùng hắn tư hắc: "Miêu ngao ngao ngao —— "

Hắn một cái tát chụp được đến, thanh âm của ta thay đổi điều.

"Mắng chân bẩn, lần sau không cho liễu."

Thần sắc hắn cũng không phải thay đổi, trên người ta mao nổ thành liễu bồ công anh.

Lão Thiên nãi, người này năng cùng miêu nói a!

Hắn tương ta ôm vào phòng, ân trứ ta tắm rửa một cái.

Thật đáng ghét, đây cũng là ta không thích bị người nuôi nguyên nhân, không có Miêu Miêu là thích nước!

Bất quá thơm ngào ngạt ngược lại không tệ.

Gia đình hắn có một rất lớn miêu bò cái, trải rộng liễu phòng khách chỉnh mặt tường. Ngay cả trên tường đều dán không phải vách giấy, mà là miêu trảo bản, nhìn qua hoàn mài mòn liễu không ít. Hắn bắt hắn lại cho ta miêu lương và dương nãi, như chiêu đãi khách nhân như nhau ở trên bàn cơm chiêu đãi ta, rất tốt, miêu rất hài lòng.

Khưu BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ