Uyên ương oa

23 1 0
                                    

furuyouyu

#Nhận kịch truyền hình đại kết cục

#

"Hắn nói: Tự mười lăm buộc tóc sơ ngộ bắt đầu, Khưu Khánh Chi khánh, là may mắn khánh."

Nghỉ mộc nhật Lý Bính nhất quán dậy trễ, ngủ thẳng mặt trời lên cao, thân cái thoải mái lười thắt lưng, nghe vị đi tìm Trần Thập oa thượng đôn trứ hỏa hậu vừa lúc canh cá.

Hàn thực thanh minh hợp cùng một chỗ, quan tóm tắt tứ nhật là giả.

Canh cá đều nghỉ ngơi lửa cũng không thấy Lý Bính đến, Trần Thập liền thịnh ở trong bát nghĩ đưa đi trong phòng cho hắn, mới ra cửa liền gặp được vương thất.

"Thiếu khanh hắn sáng sớm liền đi ra ngoài, nói không cần chờ hắn dùng cơm." Vương thất rướn cổ lên, hận không thể đem miệng tiến đến oản biên, còn kém nói thẳng thiếu khanh không ở nơi này thang không bằng tiện nghi ta.

Trần Thập là một không lãng phí hảo tính tình, thấy thế thoải mái đem thang đưa ra ngoài, chẳng qua là nhịn không được lẩm bẩm, "Bính gia hắn hôm nay sao khởi nhẫm tảo."

Vương thất mỹ tư tư uống một hớp lớn, phân biệt rõ trứ miệng, "Ai biết được? Thiếu khanh từ Sơn Nam chủ nhà sau khi trở về liền thần thần thao thao. Nếu như Viên tiên sinh còn đang, còn có thể nhượng hắn cấp toán toán, ai. . ."

Hiện nay thần đô khá có vài phần năm tháng tĩnh tốt an ổn, cố tình thỉnh thoảng một đôi lời đề cập cố nhân thì, qua lại âm quỷ đấu đá, mệnh trái vết máu tổng còn là chận đắc nhân tâm miệng một trận muộn đau, liên vạn lý không mây khí trời tốt đều thoáng chốc che lấp xuống tới.

Gió thổi qua, thảo diệp rả rích.

Lý Bính mắng thầm thời tiết này tự dưng, thâm nhất cước thiển nhất cước địa ở cao cỡ nửa người dã trong sân cỏ khiêng bao lớn bao nhỏ gian nan đi trước.

Năm trước phân minh tài cắt quá này trên sơn đạo cỏ dại, bất quá một cái ngày xuân, liền sinh trưởng tốt phải hơn tương nhân mai ở trong đó.

Nguyên đều là thiếu muốn hoàn trái.

Hắn cởi áo khoác quấn ở bên hông, lộ ra một đôi miêu hóa cường tráng cánh tay, không bao lâu một lần nữa bổ ra năng người đi đường đường nhỏ, hài lòng vỗ vỗ móng.

Rừng núi hoang vắng, tiếng người vắng lặng.

Thiếu thời bị giam ở trong trạch viện dưỡng bệnh kinh lịch vẫn chưa nhượng Lý Bính dưỡng thành hỉ tĩnh tính tình, hắn ái khói lửa, thích náo nhiệt, ái phố phường đầu đường rao hàng đồ chơi làm bằng đường, ái người đến người đi trong tiểu điếm một chén nhiệt đằng mì nước, ái và Khưu Khánh Chi cùng nhau, tố thần đô "Yêu bính", trừng gian trừ ác, hành hiệp trượng nghĩa.

Khả nằm ở dã trên cỏ, tân cắt trôi qua thảo diệp mùi thơm ngát oanh mũi, lâu dài yên tĩnh lại gọi Lý Bính từ công vụ, án tử, hồ sơ phức tạp lý ngắn ngủi bứt ra, nếm được vô ti trúc loạn nhĩ, vô công văn lao hình mừng rỡ tự tại, thanh thản an nhàn.

"Khưu Khánh Chi, thái dương khoái xuống núi liễu."

Mặt trời chiều vựng nhuộm khai lưng chừng núi hoàng hôn, ánh nắng chiều vân loạn.

Khưu BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ