Lưu quang ký

14 1 0
                                    

dlwlrma00

#Lại danh 《 vương thất Đại Lý tự quan sát nhật chí 》

01.

Vương thất có cái bí mật.

Không biết từ đâu thì khởi, hắn có thể rình người khác nội tâm ý nghĩ.

Khi hắn nhận thấy được cái này dị tượng thì, phản ứng đầu tiên đó là bản thân trúng tà. Hắn mặc dù tự xưng mệnh cứng rắn không sợ không may, nhưng mệnh cứng rắn về mệnh cứng rắn, chàng quỷ loại sự tình này vẫn phải là tìm đại sư nhìn. Vì vậy lúc này một cái lý ngư đả đĩnh, đang lúc mọi người ánh mắt kinh ngạc trung tông cửa xông ra.

Đại sư nghe xong hắn nói, long liễu long chòm râu, cười nói: "Việc nhỏ nhất cái cọc, ta chỉ nhu ở trên người ngươi thiếp trương phù, tất cả là được giải quyết dễ dàng."

Đại sư thật không hổ là đại sư, chỉ liếc mắt nhìn liền tìm được rồi vấn đề chỗ ở. Vương thất tin, vội vã nhắm mắt lại nhâm đại sư trên mặt mình đảo cổ.

Chờ hắn cả khuôn mặt đều bị dán lên lá bùa sau, khôn ngoan mang hoài nghi vấn hỏi: "Như vậy là được sao?"

"Đó là tự nhiên."

Đại sư trả lời nói năng có khí phách, cho vương thất thật đả thật cảm giác an toàn, hắn an ủi mình cái này có thể yên tâm, nhưng này trái tim vừa mới buông phân nửa, bên tai lại vang lên cái kia quỷ dị lời thuyết minh.

【 ngốc tử, sợ không phải chưa tỉnh ngủ, không nên cái gì có thể rình đến người khác nội tâm ý nghĩ năng lực. Ta đây hiện tại mắng ngươi, ta cũng không tin ngươi năng nghe được. 】

Vương thất bàn một hiên, cả giận nói: "Ngươi lão nhân này thế nào mắng chửi người ni? !"

"Ai mắng chửi người liễu? Ta thế nhưng người thành thật!"

Đại sư vội vàng bù, ngoài miệng nói bản thân nhìn nhìn lại có đúng hay không lá bùa thiếp sai lệch, khả vương thất lại nghe được đại sư nội tâm như sấm sét vậy rít gào.

【 ta thao liễu! Này ngốc tử thật đúng là năng nghe được? ! 】

"Ngươi mới là ngốc tử! Cả nhà ngươi đều là ngốc tử!"

Vương thất tức giận xoay người ly khai, vừa đi vừa tê trên mặt lá bùa.

Cái gì đại sư, rõ ràng là cái giả danh lừa bịp hàng giả!

Dần dần, vương thất phát hiện kỳ thực cái này quái giống cũng sẽ không đối với mình tạo thành thương tổn, trái lại mang đến cho hắn rất nhiều tiện lợi.

Thí dụ như thẩm phán phạm nhân thì, thoáng cái chỉ biết phạm nhân ngực đang suy nghĩ gì.

Thí dụ như phạn đường lúc ăn cơm, cùng a công a bà một cái đối diện, là có thể chuẩn xác không có lầm tìm được hôm nay ăn ngon nhất cái kia thái.

Thí dụ như cùng Minh Kính đường mọi người đánh đố thì, mỗi lần thắng đều là hắn.

Vương thất nghĩ này nhất định là xa ở Dương Châu lão tổ tông ở phù hộ hắn, không phải làm sao sẽ cho hắn như vậy một cái thần lực?

Khưu BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ