Phiên ngoại chi hạ: Trong núi án
01
Đoan ngọ buông xuống, khí trời hơi nóng đứng lên, không có gì ngoài sớm muộn hoàn nhu thiêm y, giữa ban ngày đã có quản chi nóng sớm mặc vào khinh bạc hạ sam.
Thần đô thành ngoại du nam sơn nơi hông, một cái ngân phát công tử chính khom lưng dắt tiền nhân vạt áo, biên leo núi biên thở hổn hển, trong miệng vưu không bỏ qua địa oán trách cái gì.
Bị xé chân sau cái kia bạch y công tử nhưng chỉ là quay đầu nhìn hắn mỉm cười, không chỉ không có phất đi chỗ đó song bóp nhíu vạt áo hai tay của, hoàn khoanh tay đợi một hồi.
"Khưu Khánh Chi, ngươi không phải nói nếu ta nguyện ý đến liền nhân an bài thật kỹ sao? !"
Thật vất vả đợi được Khưu Khánh Chi dừng bước nghỉ ngơi hồi phục, Lý Bính thở một hơi, lập tức chống nạnh hướng lăn qua lăn lại hắn đầu sỏ gây nên làm khó dễ.
Khưu Khánh Chi liếc mắt một cái trên thềm đá khắc dấu chữ số, một mặt ở trong bụng tính toán cước trình cùng canh giờ, một mặt cười đáp lại tạc mao Lý Bính.
"Tài lúc lên núi ta liền đã nói với ngươi, sơn đạo dài dằng dặc, chớ để ở mới đầu vọt mạnh, vô lực vi sau đó đầu liền khó đi. Ngươi không nghe, thiên muốn cùng ta đổ khoái. Lực tiệm giải đãi lại mấy chuyện xấu xả ta áo bào, ta còn không cùng ngươi tính sổ, ngươi đảo ác nhân cáo trạng trước liễu. Lang quân sao ở Khưu mỗ này, như thế chăng phân rõ phải trái?"
Lý Bính cũng không nghĩ tới phong sinh thú lực thối lui sau thân thể đúng là không chịu được như thế, nhiều năm như vậy hắn tiên thiếu thể hội lực kiệt cảm giác, huống chi là chính là lên đỉnh sơn xuyên nhỏ sự.
sơn đạo uốn lượn quanh co khúc khuỷu, cùng ngắm không đến đầu dường như, cổ gian mồ hôi lại hỗn tạp ngân bạch sợi tóc dính đến trên da, vốn là khô nóng thân thể liền bị này dính nị cảm giác đánh dũ phát khó chịu. Lý Bính cũng không kịp bẩn không bẩn, đặt mông ngồi ở trên thềm đá dùng vạt áo phiến khởi phong đến.
"Ta nào biết ngươi nói đạp thanh du ngoạn là đi bộ leo núi, dù sao ta đi không đặng, một bước cũng đi không đặng."
Khưu Khánh Chi thấy hắn tác chơi xấu trạng, liền hạ mấy cách thềm đá thay hắn ngăn trên sơn đạo người lưu, khom lưng bốc lên tụ bãi trám phạm hắn mồ hôi trên trán.
"Là ta quá nóng lòng. Chỉ là lang trung nói, ngươi thân thể hơi có chút bạc nhược, nhu nhiều hơn cường thân kiện thể, sở dĩ ta tài thừa dịp nghỉ mộc kéo ngươi đến núi này bắt đầu bộ hành. Nếu không phải cách xa nhau hai phủ có nhiều bất tiện, thần hôn ta đều nên đốc xúc ngươi luyện chút công phu, ngày lâu thân thể tổng yếu nhiều."
Kiến Lý Bính biết trứ miệng hình như có buông lỏng, hắn lại giơ tay lên vén lên Lý Bính cảnh sau tóc dài, nhượng gió lạnh thổi qua oi bức xuất mồ hôi da thịt.
"Không bằng ta thay ngươi buộc tóc, cũng có thể giảm bớt chút khô nóng. Trong núi phần nhiều là du khách, cũng không quá mức trong triều người quen, ngươi tổng không cần chú ý."
"Không được, tóc này một bó ta thoạt nhìn năng hàng mười tuế." Lý Bính nhất nói từ chối, lại nổi lên khác tâm tư, toại đứng dậy cầm ướt sũng nai con vậy ánh mắt nhìn hắn, "Không bằng Khưu tướng quân lòng từ bi, gọi đính mềm kiệu đến ngẩng ta lên núi ba, ta thực sự đi không đặng."