https://yeluosheng269. lofter. com/
* hắc hóa cưỡng chế không làm nhân
*
Lý Bính có một đôi xinh đẹp ánh mắt.
Hạnh nhân đường viền, lông mi dài, con ngươi đen kịt, đuôi mắt hơi rủ xuống, có một loại cực kỳ vô tội cảm giác đáng thương.
Phát hiện trước nhất điểm này là Khưu Khánh Chi. Lúc đó hắn còn đang tố hắn thư đồng, tiểu thiếu gia người yếu nhiều bệnh, thường thường uống thuốc, mỗi một quay về bưng tới chén thuốc, Lý Bính liền lộ ra tội nghiệp thần tình, hắn không đành lòng, dự sẵn các loại cao điểm mứt hoa quả hống hắn, từng lần một địa nói, uống thuốc tài năng sống lâu bách tuế. Lý Bính hỏi, ta có thể sống đến một trăm tuế sao? Hắn đáp, năng.
Khưu Khánh Chi tưởng, thiếu gia của ta nhất định phải sống lâu bách tuế.
Sau lại phát hiện điểm này là Trần Thập. Lúc đó hắn cấp cho hắn bị thương trên bắp chân thuốc, Lý Bính ôm đầu gối, không cho hắn bính, cặp mắt mở đại đại. Hắn vội vã trấn an, trấn an hoàn lưng giỏ trúc theo nhân thân sau, lại hỏi, bính gia, hoặc là ngươi biến thành đại li tử, yêm ôm ngươi trở lại? Lý Bính trừng hắn.
Trần Thập tưởng, nếu như thật có thể ôm vào trong ngực thì tốt rồi.
Yêu miêu án khám phá, không mấy ngày, tân nhậm Đại Lý tự thiếu khanh đi nhậm chức, Khưu Khánh Chi đi vào chúc mừng.
Hắn thấy cửa Trần Thập, vải thô áo tang, bắt đầu hồi ức, hắn vẫn luôn đi theo Lý Bính tả hữu.
Chứng nhân? Bằng hữu?
Khưu Khánh Chi suy nghĩ một chút, không muốn, không có cái gọi là, sẽ không có nhân so với bọn hắn thân thiết hơn mật.
"Có thể hay không nói thẳng chính sự." Lý Bính nói.
Giọng nói không tính lạnh cứng rắn, cũng không như vấn đề, Lý Bính biểu tình có chút không nhịn được. Khưu Khánh Chi biết, đây là hắn thiếu gia, tiên hoạt, sinh động, sẽ đối với hắn chỉ di khí sử.
Lý Bính sẽ không đối với bất kỳ người nào phát giận, chỉ trừ hắn ra.
Trần Thập từ Minh Kính đường đi ra, canh giữ ở cửa không đi, thôi thất đẳng nhân đại vi không giải thích được, hắn biệt biệt nữu nữu địa chỉa chỉa bên trong: "Cái kia Khưu tướng quân là một người gì? Bính gia cùng hắn có đúng hay không khả chín?"
Tôn báo nói không biết, thôi bội lắc đầu, muốn nói lại thôi, thôi thất hướng hắn trắng trợn giới thiệu kim ngô vệ ra sao chờ phong cảnh địa vị, Alibaba tổng kết, môn đương hộ đối. Trần Thập yên lặng bĩu môi, không tiếng động trở về một cái đệ tứ thanh "Y" .
Mọi người tán đi, Trần Thập còn không chịu đi, triêu trong phòng nhìn xung quanh. Tuy rằng nghe trộm người khác nói chuyện với nhau là loại hành vi thất lễ, nhưng lúc này tình huống đặc thù, hất kim vi chỉ, Lý Bính và Khưu Khánh Chi tổng cộng tài kiến tam quay về mặt, hồi thứ nhất liền đặc chớ khẩn trương địa trốn ở phía sau hắn, muốn là bọn hắn có cừu oán, đại li tử bị khi dễ làm sao bây giờ?