Vọng niệm

14 1 0
                                    

https://xinjinjumin852406888319. lofter. com/

#Nhận là kịch bản 26 tập tướng quân sau khi trọng thương đích tình tiết, đường săm thủy tinh tra, toàn văn he

(thượng)

Khưu Khánh Chi nằm ở tháp thượng, trong đầu hỗn độn không ngớt.

Lúc đó Khưu Khánh Chi nhân vì bảo vệ Lý Bính mà bị hắc la sát bắn bị thương, toàn bộ kim ngô vệ trên dưới hỗn loạn không ngớt. Đến nay Khưu Khánh Chi dĩ hôn mê ba ngày có thừa, nữ hoàng phái người qua đến trợ cấp, hoàn chỉ hai gã thái y cho hắn xem chẩn. Nhưng vô luận thái y làm sao ghim kim rót thuốc, Khưu tướng quân lại chậm chạp không gặp tỉnh dậy dấu hiệu.

Tĩnh giường thượng Khưu Khánh Chi lúc này phát ra sốt cao, tuy rằng hỗn độn trứ, nhưng hắn cũng không phải đối chu vi phát sinh tất cả hoàn toàn vô tri vô giác. Ở hạ sốt trong thời gian, thị vệ và thái y nói chuyện với nhau nói thỉnh thoảng có thể bay vào hắn trong tai, khả hắn luôn là không có thể nghe được hắn muốn nghe đáp án.

Lý Bính như thế nào?

Hắn giãy giụa ở dài dòng trong bóng tối, đem hết toàn lực tưởng phải nhanh lên một chút đứng dậy. Nhưng này phó trọng thương thân thể không thể như hắn mong muốn, thậm chí thanh tỉnh chỉ chốc lát cũng làm không được. Ở vô biên vô tận trong bóng tối, hôm qua việc tầng tầng hiện lên. Hắn thấy Lý Bính nhất đầu tóc bạc, máu đỏ trong mắt trạc trứ lệ ôm ấp phụ thân thi thể. Hắn thấy trở thành Đại Lý tự thiếu khanh hắn trợn tròn đôi mắt, trách cứ hắn thầm nghĩ tiến giai thân. Hắn thấy trên chiến trường đao quang kiếm ảnh, chảy máu phiêu lỗ.

Hắn thấy, xuân và cảnh minh, người nọ ngồi ở phía trước cửa sổ, sắc mặt tái nhợt nhưng thần thái sáng láng triêu hắn vẫy tay.

Hắn thấy, làm nô vi đãi tuyệt vọng trung, đột nhiên xông vào hắn lờ mờ cuộc sống thiếu niên.

Khi đó hai người còn còn trẻ, việc học hơn luôn là xuyên toa ở ngõ phố trung. Lý Bính chẳng bao giờ đưa hắn coi là nô lệ, cũng không từng liền thân phận của hắn hỏi nhiều một câu. Chỉ là ở mua đồ thời gian, tương tiền và bao vây nhất tịnh ném cho hắn xách.

Ngày ấy Khưu Khánh Chi một thời tâm huyết dâng trào, leo tường đi đùa Lý Bính. Hắn biết Lý Bính văn thơ đối ngẫu hư nhân tâm nghi ngờ hiếu kỳ, liền nương từng trải cớ đưa hắn dẫn tới mình làm công địa phương. Xem tử hư nhân, một nửa là thực sự, một nửa là mượn cớ. Hắn mang theo vài phần trêu cợt lòng của người ta, muốn nhìn một chút nhà cao cửa rộng đắt để trong sáng thiếu niên, có hay không gặp qua vi quân tử khinh thường bẩn tràng diện

"Nhạ, đó chính là tử hư nhân. Bọn họ ngày đêm ở chỗ này vui đùa, thường thường cũng làm cho nữ nhân cùng."

Khưu Khánh Chi cố ý chỉ hướng phía dưới ôm vũ cơ hiệp đùa tử hư nhân. Người nọ ôm vũ cơ thắt lưng cười to uống rượu. Vũ cơ mặc lụa mỏng, vú mơ hồ có thể thấy được.

Lý Bính nhĩ trắc phiêu hồng, ánh mắt cấp tốc né tránh.

Đãi Khưu Khánh Chi tương Lý Bính đuổi về phủ thì, thật xa đã nhìn thấy canh giữ ở phủ đệ cửa chính Đại Lý tự khanh. Lý Bính ngẩn ra gọi hắn cản mau tránh ra, do dự chỉ chốc lát bản thân đi tới.

Khưu BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ