k1ssrainco
#Hiện đại diễn sinh HE
#Siêu tuyệt huyền nghi tác gia x lỏng cảm dân kí chủ
#
Nhất chi hoa luôn cảm thấy Lý Bính gần nhất tâm thần không yên.
Thời gian từng điểm từng điểm kích thích, từ Đường triều đến hiện đại, cách này rung chuyển và phủ đầy bụi bí mật, hắn và Lý Bính ngược lại cũng hảo hảo mà chung sống một ngàn này nhiều năm. Hôm nay là hài hòa xã hội, hai sống nương tựa lẫn nhau hơn một ngàn năm miêu hiện tại vẫn như cũ sống nương tựa lẫn nhau, chỉ bất quá so với trước kia, Lý Bính tháo xuống tiền mấy trăm năm mỗi ngày và đám kia giết người cướp của đối nghịch lão Hành đương, lắc mình làm H thị ngoại ô vùng núi một cái ôn tuyền trấn nhỏ dân kí chủ. Dân túc không lớn, rất ấm áp thả có nghệ thuật khí tức, đoạn thời gian trước bởi vì một cái lữ hành bác chủ tham điếm Vlog tiểu Hỏa liễu một bả, phối hợp với trấn nhỏ du ngoạn mùa thịnh vượng, dĩ nhiên hai tháng không thế nào nghỉ ngơi. Lý Bính và các công nhân viên bận rộn cất cánh, nhất chi hoa cũng hầu như hai tháng không có đổi thành hơn người hình —— bởi vì hắn làm dân túc chiêu bài một trong, đắc ở du khách trước mặt sắm vai một con nhiệt tình tiểu miêu.
Ngay nhất chi hoa cảm giác mình mỗi ngày khoái bị các loại ra ra vào vào ở khách mò khoan khoái mao chuẩn bị chính thức hướng Lý Bính đưa ra kháng nghị thời gian, năm nay mùa thịnh vượng cuối cùng kết thúc. Dựa theo đạo lý, mấy tháng này Lý Bính kiếm được không ít, phải cùng vương thất bọn họ cùng nhau như nhau cười ngây ngô hài lòng mới đúng, lại cả ngày tâm thần không yên. Ban ngày chỉ biết nằm ở dân túc trung đình thiên song dưới trên ghế xích đu than thở, liên cái kia ở lâu dài ở dân túc người nước ngoài tự mình câu trở về cá đều không ăn liễu, đến rồi nửa đêm liền biến thành miêu ăn vụng nguyên bản cấp nhất chi hoa chuẩn bị miêu điều hòa vò, này coi như, còn không dừng hết mao, chỉnh sáng sớm tố vệ sinh Hà Nam tiểu tử mỗi ngày đều chỉ vào nhất chi hoa hoài nghi có đúng hay không nửa đêm len lén mang khác miêu đã trở về.
Ngày hôm nay, nhất chi hoa thực sự nhịn không được, đãi trứ ở ghế nằm thượng đờ ra Lý Bính ngao ngao kêu vài tiếng, đại khái ý tứ là hỏi hắn vì sao như thế tâm thần không yên rầu rĩ không vui.
"Ngươi không hiểu, ta luôn cảm thấy có chuyện gì sắp xảy ra." Lý Bính dứt lời vỗ vỗ ót của mình, lại sờ mũi một cái thở dài, "Đừng gọi liễu, nhượng ta nghỉ ngơi một chút, vương thất nói sáng hôm nay có cái ở lâu dài hai tháng khách nhân muốn tới, ta còn phải cho người ta bạn vào ở ni."
Nhất chi hoa đạp một cái liền nhảy lên Lý Bính bắp đùi bắt đầu dắt hắn góc áo chuẩn bị tiến hành phản kích, đột nhiên một quen thuộc khí tức chui vào Lý Bính trong lỗ mũi, ngay hắn ngạc nhiên tại sao phải ở chỗ này nghe thấy được này cổ mùi vị thời gian, dân túc bằng gỗ đại môn bị đẩy ra, xông tới mặt chính là cái kia Lý Bính quen đi nữa tất bất quá thân ảnh.
Khưu Khánh Chi.
Lý Bính cơ hồ là lý ngư đả đĩnh giống nhau từ ghế nằm đứng lên, trước mặt người hay là trong trí nhớ vậy phong lưu phóng khoáng, ánh nắng sáng sớm từ cửa doanh sau phô tát tiến đến, Lý Bính cho đã mắt chỉ có cái này kéo rương hành lý đi người tới, trên người của hắn bằng gỗ hương lẫn vào Giang Nam trấn nhỏ ngày mùa hè lý đặc hữu thân thảo hương, bị triều nóng phong bọc nhu nhu địa vãng Lý Bính trên người phác.