Duy yêu

27 0 0
                                    

gaogong01919

#tiếp [ trân châu lệ ] đặt ra

1.

Màn đêm buông xuống, Nguyệt Nha cao treo bầu trời đêm, cuối hè gió mát nhẹ vỗ về Lý phủ đại thụ vang xào xạt.

Dưới tàng cây có người ảnh, hắn quyển trứ thân thể như con mèo giống nhau nằm dưới tàng cây, nơi cổ họng phát sinh tiếng ngáy thấp minh. Không biết là mộng thấy chuyện gì tốt, trên mặt của hắn treo mỉm cười, trong miệng như là ở nhấm nuốt vậy ngọa nguậy.

Trong lúc bất chợt thân thể run giật mình, thanh niên tiếng hô "Cá! Đừng đào!" Lập tức mở hai mắt ra bò người lên, thân thủ ở giữa không trung quào loạn lại nhào cái không, ngược lại phất tay đánh trúng ngồi ở một bên người.

Nghe đối phương bị đau một tiếng, thanh niên mới rốt cục phục hồi tinh thần lại, phát hiện bên cạnh còn có người.

"Khưu Khánh Chi? Ngươi trở về lúc nào?"

"Vừa mới." Khưu Khánh Chi thu hồi thấy một nửa cuốn sách, nâng dậy thân thể hoàn có chút lảo đảo thanh niên."Nhìn ngươi ngủ ngon, không có ý định gọi ngươi rời giường dùng cơm tối, không nghĩ tới ngươi ở đây trong mộng trước ăn."

"Ta mới không có, vừa mới chỉ là mộng trong sông hữu điều cá lớn, muốn nói chộp tới... . . . Không nói cái này, bây giờ là giờ nào?"

"Hẳn là vừa qua khỏi giờ Tuất."

"Cái gì! Ta ngủ lâu như vậy sao? ! Vậy ngươi ăn chưa?"

Thanh niên vội vã lôi kéo Khưu Khánh Chi muốn đứng lên, kết quả ngủ lâu lắm chân ma túy đến đứng không vững, trực tiếp một cái lảo đảo ngã ở đối phương bên chân. Khưu Khánh Chi muốn tiếp được hắn, kết quả trọng tâm bất ổn cũng theo ngã nhào trên đất. Hai người cứ như vậy nằm úp sấp đảo dưới tàng cây.

"... ... ..."

"... . . . Ngươi kỳ thực đã đợi ở chỗ này một đoạn thời gian ba? Rõ ràng chân của mình cũng đã tê rần, hoàn gạt ta nói là vừa vừa mới trở về."

"Chân là chuyện gì đều giấu bất quá chúng ta Đại Lý tự thiếu khanh a." Khưu Khánh Chi nở nụ cười, hắn đỡ đối phương ngồi dậy, đập chủy bản thân tê dại hai chân.

"Nột, ngày hôm nay ánh trăng cũng không tệ lắm, chúng ta ở nơi này lý ăn cơm chiều ba?"

Trạch để chủ nhân đều lên tiếng, Khưu Khánh Chi nào có không đáp ứng đạo lý, Vì vậy xoay người đi trù phòng bưng tới bánh nướng và nhất oa nóng hầm hập canh cá; Lý Bính chạy về phòng ngủ dời cái bàn phóng dưới tàng cây, thuận tiện hoàn cầm bầu rượu, hai người cứ như vậy tựa ở cây bàng vừa ăn cơm tối, một bên nhìn xa bầu trời đêm đếm sao.

Lý Bính ngụm lớn uống cạn trong chén thang, hài lòng liếm liếm miệng.

"Đêm nay con cá này thang vị đạo cảm giác cùng bình thường bất đồng, hoàn đĩnh uống ngon, là nhà ai nhà hàng làm a? Vị đạo không thua với thái thúc ni!"

"Đáng tiếc không là cái gì đầu bếp nổi danh làm, ta chỉ là hỏi một chút thái thúc về canh cá cách làm, lại tùy tiện gia điểm vật đi vào mà thôi."

Khưu BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ