freezexist
#tuy rằng HE, nhưng trung gian cảm thấy không khỏe thỉnh lập tức rời khỏi, không phải càng về sau việt không khỏe. Ta là nghiêm túc.
1
Thuyết thư tiên sinh tương thước gõ vỗ: "Liệt vị xem quan nghe nói, này Khưu tướng quân từng làm đầy tớ, vì sao phát tích? Tự nhiên là bởi vì hắn quá giang Lý thị phụ tử lộ số. Lại nói này lý tiểu lang quân làm hỉ Khưu Khánh Chi mặt mày tuấn tú, Khưu Khánh Chi cũng là cái hội luồn cúi, hai người từ nhỏ liền ám thông xã giao, lý tắc cũng mở một con mắt, nhắm một con mắt. . ."
Một đội kim ngô vệ tương này tiên sinh bao quanh vây quanh, một người cầm đầu, chính thị từ hổ. Từ hổ cả giận nói: "Khưu tướng quân vị quốc vong thân, dĩ mười sáu chở có thừa. Lý đại nhân phóng ra ngoài Lương châu làm quan, chính tích rõ rệt, ít ngày nữa tương trở về thần đô, nhâm Đại Lý tự khanh chức. Bọn ngươi điêu dân, ở đây bố trí mệnh quan triều đình. . ."
Từ hổ còn chưa nói hết, trước mặt liền bay tới một con từ trản, rầm một tiếng ở dưới chân hắn rơi nát bấy.
Từ từ trản bay tới phương hướng, truyền đến một trận thanh thúy chuông thanh, tiếng chuông vừa vang lên, thoáng chốc ngõ phố gian lặng ngắt như tờ. Mọi người nín thở ngưng thần, vẻ mặt kinh cụ.
Từ hổ cũng không dám lên tiếng, hướng về chuông thanh phương hướng xoay người, quỳ một chân trên đất, sắc mặt cẩn thận.
Chỉ thấy phía trước qua đến nhất giá mã xa, nhẹ nhàng tiếng vó ngựa theo tiếng chuông reo khởi. Trong xe ngựa có người ho khan một tiếng. Một con tái nhợt tế gầy tay vén rèm cửa, ném một khối bạc vụn đi ra.
Từ hổ đầu gối đi về phía trước, nhặt lên.
Trong xe ngựa cao giọng nói: "Nói cho cùng cố sự! Phần thưởng!"
Trong xe ngựa nhân lại thấp giọng, đối từ hổ nói: "Đoạn chuyện xưa này giảng sau lại Lý Bính thân thể khoẻ mạnh, xử án như thần, hoàn giảng Lý thị phụ tử thích làm vui người khác, vi Khưu Khánh Chi mưu một cái đại lộ. Thế nào không được tốt lắm cố sự? Lý Bính lập tức muốn về Thần Đô tiền nhiệm Đại Lý tự khanh chức, cũng chính hảo vì hắn lung lạc dân tâm."
Từ hổ khuyên nhủ: "Thế nhưng hắn vũ nhục Khưu tướng quân. . ."
"Đã chết mười sáu năm nhân, ai lưu ý?"
"Này. . ." Từ hổ hơi thở dài, khoát tay chặn lại, thả thuyết thư tiên sinh, cũng không dám lên ngựa, bộ hành đi theo mã phía sau xe, hơi khom người.
Người bên trong không được địa ho khan, so tiếng chuông càng làm cho người ta sợ hãi, từ hổ chần chờ mở miệng: "Thân thể của ngài. . ."
"Lấy máu phối dược thì thổi gió lạnh, tịnh đừng lo." Người nọ lập tức cắt đứt hắn, "Lý Bính tới chỗ nào?"
"Sáng sớm thám tử báo lại, nói là Lý đại nhân trúng tên độc sau, một đoàn người ngựa thả đi thả ở, tiến lên thập phần thong thả, đoán chừng đêm nay cản không nổi cửa thành rơi thược, có lẽ sẽ túc ở ngoài thành dịch quán. Tôn báo quá khứ tiếp ứng liễu, ngài giải sầu."