Xuanzhuan6
* văn nhận Khưu Khánh Chi sau khi chết, bị Lý Bính dùng yêu lực sống lại
*
Vận dụng yêu lực sống lại Khưu Khánh Chi, nghịch thiên mà đi mà đánh xuống thiên phạt. Thị huyết dục vọng nhượng hắn không khống chế được mình giết chóc, Vì vậy vội vã đem về liễu quỷ lăng, Khưu Khánh Chi tầm đến lại bị hắn lần lượt cự tuyệt, lại ở không khống chế được bản thân bảo trì hình người thời gian, hội sa vào vu trong lúc ngủ mơ Khưu Khánh Chi thân thể... Hắn có chút tức giận mình không bị khống, ở Khưu Khánh Chi lần thứ hai tìm lúc tới, phá quán tử phá suất hỏi hắn, "Khưu Khánh Chi ta không cách nào bảo trì hình người, ngươi biết nên làm như thế nào sao?" Không nghĩ tới Khưu Khánh Chi nhìn hắn trả lời: "Biết." Trong bóng tối dây dưa thân thể, ồ ồ thở dốc, dính nị dịch tương thời gian kéo vô hạn trường... Lý Bính lúc này mới phát hiện, trước kia bảo trì không được hình người mỗi một lần, mỗi một dạ, đều không phải là hắn đang nằm mơ
Chapter 1
Chapter Text
Lý Bính biết mình đang nằm mơ.
Mặc dù biết, hãy nhìn đến Khưu Khánh Chi ngã vào vũng máu dặm thời gian hắn vẫn là không nhịn được mù quáng vành mắt.
Khưu Khánh Chi dựa vào hắn, từ miệng và ngực dũng mãnh tiến ra rất nhiều máu, Lý Bính lòng bàn tay tất cả đều là của hắn máu, nồng nặc mùi máu tươi từ hô hấp tiến nhập tứ chi bách hài, biến thành nhỏ tiểu nhân nhìn không thấy châm, theo lưu động máu tiến nhập trái tim của hắn...
Đau nhức nhượng hắn từ trong mộng chợt giật mình tỉnh lại, hắn mở to hai mắt, con ngươi bởi vì sợ mà biến thành co rút nhanh dựng thẳng đồng, hắn miệng to thở hổn hển, ngồi dậy thì thấy xa lạ gian phòng sửng sốt một hồi, sau đó liền rất nhanh phản ứng lại.
Hắn từ lâu từ Đại Lý tự từ quan tới quỷ lăng, hôm nay... Đã có ba tháng có thừa...
Hắn vén chăn lên xuống giường, lảo đảo nghiêng ngã đi đến trên bàn rót một chén trà nguội uống một hơi cạn sạch, khả ngực khô cạn vẫn là không cách nào tiêu tán, hắn thống khổ ngã vào ở trên bàn, trong tầm mắt là bản thân bởi vì không cách nào khống chế ở hình người, mà thay đổi mao nhung nhung móng vuốt...
Lúc đó hắn dùng tẫn yêu lực sống lại Khưu Khánh Chi thời gian cũng từng có quá loại cảm giác này, ngực khô cạn đến phỏng, thế nào uống nước đều không thể giảm bớt, nhất chi hoa tới gần hắn, thanh âm mang theo vô tận mê hoặc nói: "Thủy vô dụng, phải hơn uống nhân máu mới được ~ "
"Lý Bính, ngươi chẳng lẽ cho rằng vận dụng yêu lực sống lại Khưu Khánh Chi hội chuyện gì đều không có ba?" Nhất chi hoa cười xán lạn, "Tử mà phục sinh là nghịch thiên mà đi, sẽ có thiên phạt..."
Lý Bính khi đó còn không biết thiên phạt là cái gì, thẳng đến ở mỗ một cái đêm trăng tròn, hắn bị máu hấp dẫn nhào vào còn chưa chuyển tỉnh Khưu Khánh Chi trên người, khóe miệng răng nanh không bị khống chế giảo phá hắn bên gáy da, nuốt huyết dịch thời gian hắn tài bừng tỉnh.
Nguyên lai nhất chi hoa trong miệng thiên phạt, là nhượng hắn mất đi người hình thái, sống thành thị huyết quái vật.
Hắn rất sợ hãi, sở dĩ hắn không kịp chờ Khưu Khánh Chi tỉnh lại, liền bỏ chạy liễu quỷ lăng.