Đừng nghĩ

23 2 0
                                    

vera1771

#Nhận kịch bản kết cục

#

Khưu Khánh Chi tiêu thất.

Nói đúng ra, là Khưu Khánh Chi thi thể tiêu thất.

Ở đem Vĩnh An các người tróc nã quy án sau, nhất chi hoa tạm thời bắt giữ ở tại Đại Lý tự ngục trung, mà đợi đến tiếp sau thẩm tra xử lí. Lý Bính đem viên kia thuốc vứt cho nhất chi hoa, nhượng hắn tự giải quyết cho tốt. Nhất chi hoa nhìn trong tay màu vàng phong sinh thạch, lại cách nhà tù mộc sách lan ngẩng đầu nhìn liếc mắt Lý Bính ánh mắt, tiên kiến giải một câu nói chưa từng nói.

Lý Bính tương Khưu Khánh Chi thi thể lưu tại Lý phủ, không nhượng kim ngô vệ người nhúng tay.

Ngày hôm trước ban đêm, hắn nhìn nằm ở trên giường Khưu Khánh Chi, mặt không có chút máu lại vị hiện than chì, phảng phất chỉ là đang ngủ giống nhau. Lý Bính đầu một tay khăn, tương Khưu Khánh Chi trên mặt và vết máu trên tay nhẹ nhàng chà lau sạch sẽ, may vá dễ phá tổn hại khôi giáp sau lại giúp hắn mặc vào. Đục lỗ nhìn lên, còn là cái kia quang mang vạn trượng thiếu niên tướng quân. Hắn lẳng lặng ngồi ở tháp biên, con ngươi nhất không sai sai địa nhìn Khưu Khánh Chi mặt, nhìn một chút, trước mắt liền một mảnh không rõ, chảy vào trong miệng, vừa khổ lại mặn.

Hắn nguyên cho là mình đã sẽ không khóc, hắn bang Khưu Khánh Chi hoàn thành sau cùng tất cả, hiểu lầm cũng đã trừ khử. Thế nhưng vì sao, Lý Bính không kịp sát hạ xuống nước mắt, thậm chí càng khóc càng hung, khóc đến phía sau không nén được thanh âm của mình, nếu là lúc này có người đi qua Lý Bính phòng ngoại, đều có thể nghe hắn nức nở, thế nhưng vì sao, hắn so với hắn tưởng tượng muốn càng khó quá.

Hắn hoàn ăn mặc món quần áo màu trắng, như là nhất kiện đồ tang. Ánh trăng chiếu vào đình trong viện sinh nhật trên cây, Lý Bính trắng đêm chưa ngủ.

Quàn thất ban ngày, ngoại trừ một ngày một đêm cấp Vĩnh An các án tử kết thúc công việc, ngày thứ bảy thời gian, Lý Bính hoàn đi một chuyến kim ngô vệ, muốn từ Khưu Khánh Chi nơi ở mang về một ít di vật của hắn. Khưu Khánh Chi luôn luôn không ở sinh hoạt việc vặt thượng tốn tâm tư, cũng không thèm để ý ăn mặc chi phí, không có gì đáng giá sự việc, trừ hắn ra bắt được các lão vãng lai tín hàm, liền không có thứ gì, mà những thứ này tương làm án này chứng cứ trình cấp thánh thượng, kể cả cây chủy thủ cùng nhau.

Cái gì chưa từng cấp Lý Bính lưu lại. Lý Bính ngực không lý do nảy lên một tia ủy khuất.

Lý Bính cũng không biết bản thân vẫn còn muốn tìm đến vật gì vậy, hắn chống nạnh đứng ở Khưu Khánh Chi trong phòng, ngắm nhìn bốn phía, sau đó đưa mắt rơi vào gối đầu thượng. Lý Bính biết, Khưu Khánh Chi thích ở phía dưới gối đầu giấu đông tây.

Thiếu thời hắn từng tương một khối hổ văn ngọc quyết tặng cùng Khưu Khánh Chi, tốt nhất hòa điền ngọc, vào tay ôn nhuận hiện oánh oánh bạch quang, hắn vừa thấy được đã cảm thấy cùng Khưu Khánh Chi thập phần xứng đôi. Khưu Khánh Chi tài bắn cung siêu tuyệt, ngọc này quyết còn có thể đeo vu tay phải trên ngón tay cái câu huyền. Nhưng bình thường hiếm thấy hắn dùng, cho là hắn không thích.

Khưu BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ