KdyDorian
#dựa theo thời gian trình tự phát triển, ba năm trước đây cùng ba năm sau quân có xe, Khưu tướng quân tốc độ xe, nhiều năm sau tất nhiên là nhanh không ít ♂.
#
Khưu Khánh Chi dựa bàn viết thư, cuối cùng một phong đối Lý Bính tự bạch cũng là nhận tội trạng. Trong trí nhớ, ba năm trước đây trước khi nhập ngũ dạ hai người say rượu tình đầu ý hợp biểu đạt ý nghĩ yêu thương liên hệ tiếng lòng.
Ba năm giả dối trở về, Khưu Khánh Chi trời xui đất khiến chạy đi Lý phủ liền thấy Lý Bính đầu bạc, hắn đem nước mắt nuốt vào trong bụng, tự nói với mình, hoàn không phải lúc. Chờ đến thời cơ, Lý Bính, chính là ta.
Lý Bính biến thành Miêu Miêu, hắn hận nhất chi hoa, thế nhưng suy nghĩ một chút, hắn càng hận chính mình. Là hắn nhượng Lý Bính biến thành cái dạng này, cùng người bên ngoài không quan hệ. Hắn ôm lấy trên đất mèo trắng, sáng tỏ dưới ánh trăng tuyết bạch sắc lông tơ đuôi dài, cực kỳ giống lý cửa phủ kinh hồng thoáng nhìn tóc bạc người yêu.
Ba năm sau lúc nào hai người cảo cùng nhau ni? Giả trang tôn báo sau ba. Rõ ràng tâm ý tương thông hai người, còn là trình khẩu thiệt cực nhanh đây đó không được tự nhiên. Cuối cùng, không biết là ai tiên mềm hạ thái độ còn là Khưu Khánh Chi tìm mượn cớ, mới để cho Khưu tướng quân tạm thời chiếm được thiếu khanh đại nhân.
Work Text:
Khưu bính 《 cùng thê thư 》
Khưu Khánh Chi ngồi ở phía trước cửa sổ án biên phục bút, một giọt mặc châu từ dính đầy mực nước bút pháp tích lạc ở trên không bạch mặt giấy, mặc vết lại tận lực vựng nhuộm thành trong lòng người hình dạng. Nam nhân lúc này mới ý thức được bản thân đã ngây người hồi lâu, trong lòng quá nhiều nói, lại chỉ có thể viết ở nho nhỏ này, không qua nổi nhiều nhất trọng dằn vặt một tấc vuông trong lúc đó. Do dự hồi lâu, nhưng thật ra liên một cái "Tình" tự cũng không biết nên như thế nào viết liễu, hắn "Tội", mới là tội lỗi chồng chất.
Bọn họ đã bao lâu không có hảo hảo nói chuyện nhiều liễu? Ngoại trừ tôn báo án kết thúc đêm đó, giữa bọn họ vi số không nhiều vĩnh viễn là xa cách "Khưu tướng quân" "Lý thiếu khanh" xưng hô mà thôi. Đêm khuya gió nhẹ lay động trứ nam nhân vị trát sợi tóc, ào ào trúc ảnh loang lổ trứ ánh trăng xuyên thấu qua song cạnh, Khưu Khánh Chi ngón cái vuốt phẳng thượng về điểm này nho nhỏ ô tí, màu mực huyễn hóa thành bộ lông xốc xếch một con đầu mèo, phảng phất ngẩng đầu lên quay về cọ trứ nam nhân tay.
Lý Bính.
Đều là Lý Bính.
Vẫn luôn là Lý Bính.
Gió nhẹ mang theo cảm giác mát, trong lòng hồi ức lại nảy lên ấm áp.
Vì thay hắn thực hiện lý tưởng đi tòng quân, vì và hắn hứa hẹn kiến công lập nghiệp, vì bảo hộ hắn liều mạng muốn bỏ đi nô tịch nịnh nọt vu Vĩnh An các, vì hắn chịu nhục ủy thân quyền cao chức trọng người bên người, khi bọn hắn dính đầy máu kiếm... Hắn muốn từ một nơi bí mật gần đó hộ Lý Bính chu toàn, đại giới cũng là từ đây không còn là bạn thân mà thôi. Nếu như đến lúc đó, dù cho mình đã dơ bẩn đến tái không tư cách sóng vai đứng chung một chỗ, hắn Khưu Khánh Chi chỉ cần xa xa ngắm liếc mắt, cũng cam tâm tình nguyện cam chi nếu di.