abaoxianggong
#Một câu nói giới thiệu vắn tắt: Vì ta mà chết bạch nguyệt quang đột nhiên xác chết vùng dậy.
Nhất, không quan
Lạc Dương tháng tư hoa tự cẩm.
Kim cốc lâu trung bày đầy mẫu đơn danh phẩm "Nhị kiều", hoa cực kỳ kỳ diệu mỹ lệ, cánh hoa phân nửa vi phấn bạch, phân nửa vi tử hồng.
Tận trời mẫu đơn hương, không đè ép được dày đặc huyết khí.
"Thiếu khanh, lục la cô nương thi thể, lúc đó liền nằm ở tầng thứ ba trên thang lầu, đầu xuống phía dưới trình rơi xuống trạng. . ." Trần Thập đã xử án quen tay, tương hiện trường quan sát đắc cực nhỏ dồn, sở phải chú ý chỗ nhất nhất nói tới.
Lý Bính mặc Đại Lý tự quan phục, chắp tay ở dưới bậc, mắt lộ ra thưởng thức.
Trần Thập khám nghiệm đến người chết măngsét, hốt hai mắt phóng đại, vươn tay cẩn cẩn dực dực niệp khởi tam cây màu lam đậm tuyến, đưa đến Lý Bính trước mặt: "Bính gia, lục la cô nương mặc chính là quần màu lục tử, động sẽ có này lam sắc đầu sợi ni?"
Lý Bính tiếp nhận tam cây tuyến, cẩn thận đoan trang, phút chốc biến sắc, đối còn đang lầu một hỏi tiểu nhị vương thất cùng thôi bội hô: "Vương thất, vụ án này giao cho ngươi! Thôi bội, sự vô cự tế, sở hữu thấy, nghe được, đều viết xuống vội tới ta!"
Bay thẳng thân từ lầu ba bệ cửa sổ nhảy ra.
Vương thất có chút mộng, ngửa đầu hỏi Trần Thập: "Chúng ta thiếu khanh đây là thế nào?"
Trần Thập so với hắn còn không giải, gãi gãi đầu nói: "Liền. . . Yêm vừa mới ở lục la cô nương thi, không, di thể thượng phát hiện tam cây lam tuyến, bính gia đột nhiên liền. . . Liền bay."
"Tam cây lam tuyến? Rất trọng yếu đầu mối sao?" Vương thất tay phải vuốt cằm suy tư.
Trần Thập vội vàng trả lời hắn: "Nhìn không giống a! Lục la cô nương mặc chính là quần màu lục tử."
Thôi bội chấp nhất bút bổ sung: "Không sai, vừa mới chủ quán cho chúng ta nói, lục la cô nương thích lục sắc, từ trước đến nay chỉ xuyên các loại màu xanh biếc y phục, lam tuyến. . . Chẳng lẽ là hung thủ lưu lại?"
" thiếu khanh, là có đầu mối, đi bắt hung thủ có đúng hay không!" Vương thất vỗ tay một cái, vuốt mông ngựa nói há miệng liền ra, "Không hổ là chúng ta thiếu khanh, thông minh hơn người, liếc mắt xử án a!"
Thôi bội nhắc nhở: "Vương thất, thiếu khanh không ở nơi này, ngươi nếu không đem lời như vậy lưu đến. . . Quay về Đại Lý tự lại nói?"
Vương thất một phách sau đầu: "Cũng là, chúng ta cũng phải tận lực, chúng ta tiếp tục tra, đem hồ sơ bổ đủ, trở lại hảo kết án!"
Không nghĩ tới, ba người trở lại Đại Lý tự, thông minh hơn người liếc mắt xử án thiếu khanh còn chưa có trở lại.