changfeng0917
#hiện đại AU, trò chơi công ty tổng tài khưu × phạm tội học giáo thụ bính
#gương vỡ lại lành + hình trinh, từng có đi hồi ức xen kẽ
#
Ngươi nếu như chậm rãi bắt tay giơ lên,
Giơ lên đính, tái đột nhiên mở ngũ chỉ,
Vậy chúc mừng ngươi, ngươi vừa mới cho mình thả cái pháo hoa.
Một lần tối đa phóng hai người,
Khả ngươi biết ma,
Nếu như ngươi chậm rãi đưa tay qua đây, dắt ta,
Như vậy trong lòng ta, là pháo hoa thiên thiên vạn vạn đóa.
—— lý nhĩ khắc 《 vì ta chúc mừng 》
01.
"Được rồi, tan học."
Chuông tan học vang lên, Lý Bính từ trước đến nay không phải một cái thích áp đường lão sư, tuyên bố tan học sau liền thu dọn đồ đạc ly khai, ra cửa sau đụng phải vừa từ trên lầu đi xuống Thượng Quan Cầm.
Hắn lễ phép tính lên tiếng chào: "Thượng Quan lão sư, hạ tiết có khóa sao?"
"Có. Lý lão sư ni?"
"Không có lớp liễu, thế nhưng ta phải đi chuyến cục cảnh sát."
"Lý lão sư khổ cực." Lý Bính cười cười, hai người khách sáo vài câu qua đi liền mỗi người đi một ngả liễu. Lý Bính ngoại trừ là D lớn giáo thụ ngoại, hoàn dựa vào trứ phụ thân hắn và hiện giữ cục cảnh sát cục trưởng quan hệ làm thị cục ngoại sính chuyên gia.
Lần này hắn đi cục cảnh sát là vì lần trước cùng nhau ly kỳ thất tung án, người bị hại là một gã cô gái trẻ tuổi, tên là lâm nhã. Lâm nhã ở trong nhà vô cớ thất tung, quản chế lý không tra được lâm nhã bất luận cái gì hành tung, trong nhà cũng không có rõ ràng phá hư vết tích, cửa sổ đóng chặt, nhìn như không có khả năng có người mạnh mẽ xông vào, nhưng để lại một trương quỷ dị "Where is chân tướng?" tờ giấy.
Cục cảnh sát hết đường xoay xở, đành phải mời tới Lý Bính, hắn bằng vào mình phạm tội học tri thức, và hình cảnh chi đội cùng nhau phản bác kiến nghị món tiến hành rồi thâm nhập phân tích. Lý Bính đi qua đối hiện trường vi hồ kỳ vi dấu vết phân tích, suy đoán ra liễu phần tử phạm tội gây án thủ pháp, cũng lợi dụng tâm lý học tri thức, đối phần tử phạm tội tâm lý tiến hành rồi thâm nhập giải đọc, sức dẹp nghị luận của mọi người, khăng khăng tờ giấy kia điều chỉ dùng để đến mê hoặc người đầu mối.
Sau lại cũng chứng minh Lý Bính nói đúng, cuối cùng hình cảnh chi đội điều tra ra lâm nhã thất tung là bởi vì ở trong lúc vô tình quấn vào một cái khổng lồ phạm tội mạng lưới, lâm nhã thất tung chính thị cái này mạng lưới vì che giấu hành vi phạm tội mà tỉ mỉ bày kế, tờ giấy chính là dùng để dời đi cảnh sát tầm mắt. Lý Bính thành công hiệp trợ hình cảnh chi đội phá được án kiện, tương quốc tế phạm tội đội một lưới bắt hết.
Ngày hôm nay dặm sẽ đối cái này chấn động một thời án kiện tiến hành khen ngợi, Lý Bính làm xuất lực nhiều nhất ngoại sính chuyên gia thình lình ở liệt. Hắn từ trước đến nay là không thích xuất đầu lộ diện, mỗi lần đều kiếm cớ chạy trốn khen ngợi đại hội, trong nhà cúp xiêm áo nhất đống lớn, đều là thác người khác cho hắn lĩnh, nhưng lần này Trương cục trưởng chẳng biết tại sao kiên trì muốn hắn đến, còn nói muốn giới thiệu với hắn một người.