sumu-930
-
Rộng lớn mạnh mẽ thối lui cuối cùng đầy đất bùn cát chuyện cũng không tiên kiến. Thánh nhân thừa thắng truy kích, dĩ tiêu diệt danh nghĩa liên tiếp nhổ liễu sổ hỏa Vĩnh An các bí mật xếp vào các nơi dư nghiệt và trú binh, ý ở trảm thảo trừ căn. Lý Bính tự nhiên bụng làm dạ chịu, Đại Lý tự ngoại trừ nắm chặt thời gian ngày đêm thẩm tra xử lí, thỉnh thoảng cũng phải giúp vội vàng xử lý kim ngô vệ bởi vì tạm thời rắn mất đầu xử lý không được án tử, bận rộn mọi người tuy rằng không có ý tứ oán giận quỷ môn quan đi một lượt hiện nay còn đang trên giường bệnh hôn mê bất tỉnh Khưu tướng quân, nhưng một cái hai người cũng là một bên than thở, một bên đầu treo cổ tự tử trùy thứ cổ. Chỉ có Lý Bính một hơi thở nhịn gần một tháng hoàn Tinh thần dịch dịch, liên tối có thể chịu được cực khổ tôn báo Trần Thập cũng bắt đầu mặt lộ vẻ khó xử thời gian Lý Bính còn đang chạy ngược chạy xuôi, vương thất cảm thán, đây chính là miêu thần tinh lực sao. . . Hắn kể từ khi biết cái kia đầu mèo nhân thân thần tượng sau đó liền bình thường len lén gọi như vậy Lý Bính.
Kim ngô vệ đầu kia, Khưu Khánh Chi không ở, triều đình vừa không có sai khiến người quản lý, cũng may Khưu tướng quân xây dựng ảnh hưởng lâu ngày, sự vụ lớn nhỏ cũng còn toán đâu vào đấy, hơn nữa lý thiếu khanh khẳng thi dĩ viện thủ, ngược lại cũng không ra cái gì đại loạn tử. Lẽ ra thì là không có Khưu Khánh Chi lúc trước minh tranh ám đưa khác nhau đối đãi, kim ngô vệ và Đại Lý tự cũng sẽ không là cái gì tương thân tương ái nha môn, thật sự là vị này lý thiếu khanh bất kể hiềm khích lúc trước đưa than sưởi ấm trong ngày tuyết rơi, cơ hồ là toàn bộ tinh thần đô lớn nhỏ án kiện nhất vai chọn. Thì là không có thánh nhân lên tiếng, tân nhậm Hình bộ thượng thư sợ rằng cũng ngại tìm tra, Đại Lý tự muốn thế nào phối hợp liền thế nào phối hợp.
Tất cả mọi người nhìn Lý Bính như cái không biết mệt mỏi con quay như nhau vòng vo tròn một tháng.
"Vương thất, cái này chứng nhân cung thuật có chuyện, ta quyển đi ra, sáng sớm ngày mai ngươi lại đi xác định một chút."
"Là. . ." Vương thất từ hồ sơ vụ án lý ngẩng đầu lên lên tiếng lại đông một tiếng ót đánh vào án thư thượng.
"Tôn báo, này phạm nhân ngươi ngày mai dẫn người đi kim ngô vệ trong tù xách trở về."
"Là! Ách, phạm nhân. . . Vì sao lại đang kim ngô vệ trong tù?" Khưu tướng quân không phải hoàn nằm sao? !
"Nga, ta để cho bọn họ bắt, chúng ta nhân thủ không quá được rồi."
Vương thất và thủy chung múa bút thành văn thôi bội đồng thời ngẩng đầu, chúng ta Đại Lý tự rốt cục muốn đem kim ngô vệ cũng hợp nhất liễu?"Ổ môn hiện tại, đều có thể chỉ huy kim ngô vệ liễu?" Alibaba bỗng nhiên có ngọn không chút tâm cơ nào địa thay quảng đại quần chúng hỏi lời trong lòng, nếu không nói có chuyện này hắn vẫn là đắc ngoài nghề hảo sử. . .
Ách, Lý Bính một bên lông mi tủng khởi, tự hỏi nên giải thích thế nào nhân gia phó tướng chính là hỏi một câu có cái gì giúp được cứ mở miệng, hắn đã nói muốn nắm cái ai ai ai, không có nửa ngày thời gian liền nói cho hắn cầm lấy liễu. Khưu Khánh Chi trì hạ nghiêm minh luôn luôn là hữu mục cộng đổ, đảo không ao ước ở chỗ này giúp đỡ liễu.