Triều sinh mộ tử

19 2 0
                                    

freezexist

#HE trùng sinh (? )

1

Rượu lan đèn đả thời gian, khưu phủ là tối thư giãn. Hạ nhân lại muốn thu thập buổi tiệc sau đầy đất đống hỗn độn, lại muốn nghe Khưu tướng quân nói lời say, lại muốn hống Khưu tướng quân rửa mặt, lại phải đề phòng Khưu tướng quân khiêu cửa sổ, lại muốn vội vàng tiễn khách, hoàn phải cẩn thận trong ao cẩm lý có hay không bị na vị đại nhân nôn độc hại đến trở mình cái bụng.

Lý Bính ở khưu bên ngoài phủ trong gió rét ngồi xổm liễu hồi lâu, tài đợi được như vậy binh hoang mã loạn thời cơ tốt. Hắn từ cửa nách lưu đi vào, thẳng đến Khưu Khánh Chi căn phòng của.

Lên trời cho hắn một lần nữa đã tới cơ hội. Ở Khưu Khánh Chi sau khi chết, Lý Bính lấy trộm Khưu Khánh Chi di kiếm, bản thân kết thúc.

Vừa mở mắt, hắn cư nhiên trở lại ba năm trước đây, khưu khánh khải hoàn, lý tắc chưa bị đâm, hết thảy đều còn kịp.

Lý Bính khiêu song đi vào, phòng trong không có một bóng người. Ánh đèn tương bên trong phòng chiếu cực lượng, tháp thượng đặt mấy cái tay nhỏ bé lô và bình nước nóng. Lửa than hồng đắc ấm áp, mặt trên rơi một ngụm ngói lon, ngói lon lý cách nước ấm trứ một chén nóng hầm hập sinh cổn cá phiến tôm bóc vỏ cháo, làm đẹp hành thái, hương khí xông vào mũi, có lẽ là hạ nhân vi say rượu Khưu Khánh Chi bị hạ bữa ăn khuya.

"Khưu Khánh Chi như vậy nuông chiều liễu?" Lý Bính nhất nghiêng đầu, xoi mói địa mọi nơi quan sát, "Đảo có vẻ ta căn phòng kia như hàn hầm trú ẫn!"

Lý Bính ngồi xuống, đoan khởi oản, cầm lấy cái muôi, lòng nói, Khưu Khánh Chi, đời trước, ta thường giác đối với ngươi có điều thua thiệt, liên mệnh đều thiếu nợ liễu, nhiều nợ một chén bữa ăn khuya làm sao vậy?

Cá phiến trợt nộn, tôm bóc vỏ đạn nha, Lý Bính chọn ăn, còn lại hơn phân nửa oản mễ. Lý Bính còn chưa kịp lược hạ cái muôi, lúc này cửa chi nha một thanh âm vang lên, Khưu Khánh Chi say khướt địa xông vào, lôi cuốn trứ một nồng đậm mùi rượu, giận dữ hỏi: "Người nào ở chỗ này!"

Khưu Khánh Chi cổ áo rời rạc, góc cạnh lợi hại cằm buộc chặt, nhất quán chải chỉnh tề búi tóc đã tùng thành một bó đuôi ngựa, vỏ kiếm tảo không biết ném tới nơi nào đi.

Hắn chậm rãi tiến lên, mắt say lờ đờ nheo mắt, cổ tay tật chuyển, kiếm bá địa một thanh âm vang lên. Lý Bính tâm lậu nhảy vỗ.

Khưu Khánh Chi sử dụng kiếm chuôi khơi mào Lý Bính cằm, hí mắt quan sát hắn, Khưu Khánh Chi tựa hồ là say đắc ngoan, dĩ nhiên không nhận ra Lý Bính, ợ rượu: "Tặc sao?"

Kiếm phong hàn lóng lánh, thiết vị như máu tinh, sát khí lành lạnh, mà mùi rượu cay độc, người gây sự, Khưu Khánh Chi thái dương có hàn lộ, khí tức lạnh lùng. Hình như chiến trường tiên huyết dư ôn còn chưa từ hắn kiếm phong thượng rút đi. Như vậy Khưu Khánh Chi, đối Lý Bính mà nói rất xa lạ.

Lý Bính thật sâu hô hấp như vậy xa lạ khí tức, lòng bàn tay mạo mồ hôi lạnh, cái muôi leng keng một tiếng rơi xuống đất, tràn ra đầy đất toái từ phiến.

Khưu BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ