xinjinjumin968048463966
#trùng sinh
(nhất) niệm khởi 1
Thánh công bốn mươi chín niên tịch đông, thần đô bỗng nhiên hạ một hồi mười năm khó gặp đại tuyết. Lông ngỗng dường như tuyết từng mảnh một nhẹ nhàng mà bao trùm ở ngói trên, phảng phất năng ăn tươi thanh âm dường như, nguyên bản cửa ải cuối năm buông xuống náo nhiệt trong một đêm yên tĩnh lại.
Lương câu phường hồ đào hạng nhất tòa tiểu viện thông minh, tiên thuốc hơi khói chỉa vào hoa tuyết lượn lờ bốc lên, một cái kỳ trường thân ảnh chắp tay đứng ở lò thuốc bàng, nhìn về phía một mảnh ngân trang đình viện.
"Khái. . . Khái khái khái, bính gia, hạ lớn như vậy tuyết nhẫm động còn tới liễu ni."
Lý Bính như ở trong mộng mới tỉnh vậy thu hồi ánh mắt, đoan khởi lò thuốc vãng tiểu trản lý đổ ra đen kịt nước. Thuốc này có chút hứa tiên quá đầu, đều sềnh sệch liễu, không phải một cái tiểu trản hoàn thịnh không dưới.
"Cửa ải cuối năm buông xuống, ta vốn cũng không công vụ gì muốn làm, liền nghỉ mộc liễu mấy ngày tới thăm ngươi một chút." Hắn đem thuốc đưa cho kháo ngồi ở trên giường lão giả, nhưng không có tự mình này quá, ánh mắt lại hư vô mờ mịt địa rơi vào bên giường án mấy thượng.
Hắn nhìn Trần Thập tiếp nhận thuốc trản hai tay của hơi run, liên năm mới gian bắt phạm nhân thì hạ xuống đao sẹo đều đã ẩn vào nếp nhăn lý. Lường trước là tuổi già sau trong lồng ngực trọc khí vốn là khó trừ, lại bị mười năm này nhất gặp hàn khí nhất xâm, rơi vào cái dược thạch khó gãy nằm trên giường không dậy nổi.
Mà bản thân lại cùng bốn mươi mấy năm trước giống nhau như đúc, vị sinh một tia tóc bạc, vị dài một thốn nếp nhăn, thời gian tựa hồ đã quên hắn người này. Lý Bính đột nhiên cảm thấy bản thân rất buồn cười, mấy thập niên qua kỳ án hung án phá hoạch vô số, cái gì hung thần ác sát hắn chưa thấy qua, hôm nay hắn lại đột nhiên bắt đầu khiếp đảm, không cách nào nhìn thẳng một cái lướt qua bản thân tiên già nua liễu người cũ.
Trần Thập hà hơi, hai tay bưng nóng một chút thuốc trản uống một hơi cạn sạch. Ấm áp nước thuốc theo hầu chảy xuống, khái đắc xả đau lồng ngực cũng tự rót vào liễu nhất dòng nước ấm vậy thư giản rất nhiều. Hắn chà xát bản thân trứu trứu ba ba mặt, nhìn Lý Bính hầu như đưa hắn vốn cũng không nhiều gia sản đều quét một lần cũng không chịu quay đầu, cảm thấy cũng không riêng là mình bây giờ lão liễu không trước đây dòm thuận mắt liễu, hắn đột nhiên tưởng trêu cợt một chút thiếu khanh.
"Y, động này khổ lặc. Bính gia, ngươi thuốc này tiên liễu bao lâu a, đều trù đắc tượng thêm bột vào canh lý."
Lý Bính nghe vậy chân mày vừa nhảy, bị bắt được người liễu tiên thuốc quân nhân đào ngũ bím tóc, nhất thời như bị đạp cái đuôi mèo tiên tạc mao liễu.
"Ngươi hoàn ghét bỏ thượng bản Đại Lý tự khanh liễu?"
"Đại Lý tự cũng không có thể như thế họa họa lão hán thuốc, tam tiền bạc mua lặc, yêm khái khái... Yêm..." Trần Thập lại đô lầm bầm nang lên. Hãy cùng hắn vừa tới thần đô năm ấy như nhau, thì là ngực sợ hãi, ngoài miệng tuyệt không giữ cửa nhi. Nhưng mèo con ký muốn vời nhạ lại muốn thuận mao, Trần Thập tảo liền chuẩn bị xong, liếc một cái đến Lý Bính chuẩn bị triêu hắn ném bạc liền nhanh lên giơ hai tay lên hộ đầu cầu xin tha thứ: "Bính gia, bính gia, bại bại bại... Yêm đùa giỡn với ngươi lặc. Ai ngươi bại đánh bại đánh, yêm thực sự là đùa giỡn với ngươi lặc, yêm khái khái... Khái..."