Trở lại cha ta thiếu khanh thời đại

30 2 0
                                    

https://xiaogegedetangyuan. lofter. com/

#Cha: Bính, phụ thân: Khưu

#IF khưu bính đại hôn dục có một con trai

(thượng)

Chư vị hảo, ta là khưu thử, vì sao gọi tên này?

Bởi vì cha nói phụ thân hắn đặt tên là, tắc, hắn đặt tên, bính, vì đem quy củ này truyền thừa tiếp, cho ta đặt tên gọi, thử.

Nhà ta học chính là như vậy sâu xa, phụ thân ta là kim ngô Vệ tướng quân Khưu Khánh Chi, ta cha là Đại Lý tự khanh Lý Bính, tác vi hai người bọn họ nhi tử, ta từ nhỏ chính là thiên tư thông minh, võ công tuyệt luân, ở thần đô đi ngang cũng không có người dám quản (tuy rằng hồi phủ sẽ gặp bị phạt quỳ).

Thần đô người người đều nói hai người bọn họ là thần tiên quyến lữ, cái gì thuở nhỏ quen biết, thanh mai trúc mã, chí thú hợp nhau, cầm sắt và minh. Bởi vậy, từ nhỏ ta chính là nhìn bọn họ phá án thoại bản, nghe vương Thất thúc phụ nói bọn họ làm sao phối hợp ăn ý, trừng gian trừ ác anh hùng cố sự lớn lên, ở bên ngoài phụ thân mạnh mẽ vang dội, nhưng hồi phủ sau lại hoàn toàn không có tướng quân dáng dấp, cha chỉ cần nhất nghiêng đầu, phụ thân tổng tri nói phải vật gì vậy chuẩn xác không có lầm đưa lên, cha mỗi lần sinh khí tóm lại là phụ thân tài dụ được hảo. Cha học vấn rất sâu, cũng rất ôn nhu săn sóc, thuộc hạ nhân gặp phải vấn đề gì hắn luôn có thể ở trước tiên giải quyết. Chính là như vậy, ta chỉ cần không buồn không lo lớn lên, nhiên sau kế thừa gia nghiệp là đủ rồi.

Thế nhưng! Vì sao!

Ngủ dậy, hết thảy đều thay đổi, cái này biến thành đại li tử đem ta đặt tại cây dưới đánh là ta cha? Cái này không nghe ta nói, túm nhị ngũ tám vạn chính là cha ta? Trời ạ, cứu mạng! Hắn hai vì sao không phải ở cãi nhau chính là đang đánh cái a, hoặc là trực tiếp trước mặt thuộc hạ sặc cái? Hoặc là gần người cầm nã ở phường nhuộm, hoặc là trực tiếp ở trên đường cái bắn tên? Phụ thân! Cha! Nhi không cầu các ngươi bật người thành thân, thế nhưng, các ngươi ít nhất không cần dát liễu đối phương a, ta làm sao bây giờ a! ?

Sự tình muốn từ ta nhìn lén cha nhật chí bắt đầu, hôm nay ta ở tàng thư các tìm thư, trong lúc vô ý thấy trang ở hộp gỗ dặm nhật chí, nguyên lai cha ta lúc còn trẻ còn là một viết nhật ký

Câu nói kia nói thế nào?

Người đứng đắn ai viết nhật ký a.

Trong đó có một tờ, tương ta hù dọa, mặt trên nhìn còn có từ lâu vết máu khô khốc

"Ly đều, tuyết, không gặp cố nhân "

Vốn còn muốn cầm nhật chí hỏi hỏi cha đây là đâu cái thiếu thời thân mật, ai biết một trận ngất ta đã bất tỉnh

Tỉnh lại phát hiện, ta thế nào nằm ở kim ngô vệ nhà tù lý

Cứu mạng a! Sẽ không lại là hoa thúc trò đùa dai ba, ta vẫn còn trẻ con, chịu không nổi a!

Phụ thân đại nhân cũng không quản quản!

Này móc, này vòng trang sức, còn có trong không khí mùi máu tươi, dọa chết một người tiểu bằng hữu không thành vấn đề

Khưu BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ