Hsr#47

16 0 0
                                    


Chapter:47

Kassandra pov:

  Tapos na akong magbihis at ayusan ng beking makeup artist, And now I'm wearing the couple bracelet na nabili ko noon at ang isa nito binigay ko kay Austin, Sana magustohan niya ako, at sana maging maayos ang dinner date namin with my parents and his parents today."

End of pov:

Kaagad na lumapit si Belle sa akin na tumatalon-talon pa."You're so pretty, Kassandra." 

"Thanks, Belle," I said and smiled at Belle at pagkatapos ay sumakay na kami ni Belle sa backseat ng sasakyan, si mom naman katabi ni dad sa driver seat.

Humarap si Mom sa akin at hinawakan ang dalawang kamay ko habang manghang nakatitig sa akin."You're so pretty, Kassandra." My mom said na sinangayonan naman ni dad, kaya naging comfortable akong magugustohan ako ni Austin. Kasi nga maganda ako sabi ng parents ko at ng pinsan ko.

"Matagal pa ba sila?"I asked my parents.
  "Malapit na daw sila Anak." Maikling tugon naman ni mom sa tanong ko.

Austin pov:

I'm here in our restaurant with my parents. Waiting for Kassandra and her parents to arrive. Kanina pa kami naghihintay dito, kapag tinatanong ko naman si mom kung nasaan na sila. Ang sinasagot lang ni mom ay malapit na daw ang mga ito. But until now they're still not her.

Bigla ko tuloy na miss si Kath, sasamahan ko sana siya to go to her ob gyne today. Pero hindi natuloy because I need to meet this woman named Kassandra. Kaya susubokan ko nalang na matapos agad yung dinner date namin, para mapuntahan ko kaagad si, Kath.

End of pov:

"Aalis na po ako Manang."Nakangiti kong sabi sa kanya at ngitian din naman ako ni Manang.

"Sorry, we're late."Hinging paumanhin ng babaing kasing edad ni mom.

"Okay lang, sobrang traffic din naman kasi ngayon."Sabi naman ni mom dun sa babae at naupo na sa tabi namin ni Dad.

"Siya nga pala this is my daughter Kassandra."Pakilala sa amin ng medyo may edad na lalaki sa anak nitong babae. Na ikinabigla ko kasi kilala ko pala ang anak nito, siya lang naman ang babaing nagbigay sa akin ng regalo na hanggang ngayon ay hindi ko pa nabubuksan.

"Ikaw pala ang Kassandra na sinasabi ni Dad?"

Kaagad naman itong tumango at ngumiti na para bang nang aakit."Ugh! I hate that looks,"

"Yes, it's me. Did you like my gift?"Tanong ni Kassandra habang nakatingin sa wrest ko.

"I have no time to unwrap it yet, I'm sorry..."' Sagot ko at kaagad  na naupo nalang sa tabi niya.

"So what's  up?" Kassandra asked me kasabay din ng pagtingin niya sa akin na para bang wala na itong balak pang kumurap.
 
Kira pov:

  Nandito ako ngayon sa labas ng clinic kung saan nandun sa loob si Kath. I need to do something at wala akong pakialam sa kahahantungan nitong gagawin ko ngayon.
  Basta ang gusto ko lang mawala ang anak nila dahil ako lang dapat ang maging Ina ng mga anak ni Max, at wala ng iba pa kundi ako lang. Ako... 
  "You can do it Kira pag checheer ko sa sarili ko. Para magawa ko ang plano ko."

End of pov:

"Congrats for having healthy twins, Mrs Montalba."Ani ng ob gyne ko sa akin, kaya sumilay din ang masayang ngiti sa mga labi ko. Habang sinasabi ng ob gyne ko ang mga dapat kung gawin, para mas maging healthy itong twins na nasa tummy ko.
 
"Thank you," I said to my Ob gyne, at pagkatapos ay inabot nito sa akin ang mga vitamins na dapat kung inumin.  And now I'm starting to drink Anmum.

Her Sweet Revenge BOOK#1(ONGOING) [Paid Story] [Revising]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon