HSR#5

41 9 0
                                    

Chapter:5

     ''Okay Class Dismissed! but make sure not to be absent from tomorrow's class. Because our Dean have an announcements to make.'' Sabi ng prof namin bago ito lumabas ng classroom namin, at nagsilabasan na din ang iba.

Kathlia Pov:

    Kanina pa talaga ako dito naghihintay ng masasakyan pero wala talagang dumaraan. Lahat kasi ng nag-aaral sa school na ito may mga sarili nilang sasakyan. Nahihiya din kasi akong tawagan si Tristan, dahil baka ma-abala ko lang siya. Maiintindihan din naman siguro ako ni Max, kapag ginabi ako ng uwi diba? Fyi I've been standing here waiting  for a ride for  almost 1 hour na kaya. At ngayon ko lang naalala that I left my phone in the house. I mean naiwan ko sa kwarto ko, bahala na nga konting pasensya pa Kath may taxi din na dadaan tiwala lang. Cross finger.

End of Pov:

''Manang wala parin si Kath?''

''Wala parin po.'' Sabi ni Manang habang inaayos ang lamesa bago nito ilagay ang mga pagkain.

''Saan na naman kaya nagpunta ang babaeng yun?''

''Hindi ko alam sir Max, siguro na traffic lang yun. Kaya hanggang ngayon wala pa siya.'' Seryosong sabi naman ni Manang.

''Sige, tawagin nyo nalang ako kapag nakauwi na si Kathlia dito sa bahay.'' Pagkatapos kung sabihin yun kay Manang ay bumalik na ako sa kwarto ko.

Max Pov:

     I dialed her old number na naka save dito sa phone ko. Pero nagriring lang at hindi niya sinasagot dahilan upang magalit ako. At mabato ko itong phone na hawak ko dito sa sahig. Malilintikan talaga sakin ang babaeng yun mamaya pagdating niya dito, sinusubukan niya na talaga ang pasensya ko.

End of Pov:

Tristan Pov:

     Pinuntahan ko nga pala si Kath sa school niya para sana maihatid ko siya pauwi. Pero ang sabi naman ng guard ay kanina pa daw naka uwi ang mga students dito sa school. Hindi niya rin kasi sinasagot ang mga tawag ko sa kanya. Then someone texted me I thought its Kathlia, but its Ziggy, telling me to go to his condo. Kaya mabilis kunang pinaandar itong sasakyan ko papunta sa condo nito and I don't know if Max is there too, well see.

End of Pov:

Sana naman may dumaan ng sasakyan kanina pa kasi ako naghihintay dito.

''Hello, dad.''

''Where are you son?"

''I'm on my way home Dad why?''

''Your mom is worried about you.''

''Tell mom  that I love her Dad at pauwi na ako.''

''Okay Son take care.''

''Thanks Dad, I will po.''

''Bye Son.''

''Bye din po dad.''

Austin Pov

Nagpaalam na ako sa guard nitong school na uuwi na ako, pagkakuha ko nung gift ni Dad para kay Mom na naiwan nito sa office ni Mom.

End of Pov:

''What did he say to you Noah, is he coming home?" My Wife Shane asked me.

''Yes, he's on his way home now so you better stop worrying about our Son.'' I said to my wife Shane,  pina pakuha ko pa kasi kay Austin yung gift na naiwan ko para sa Mommy Shane nito for our anniversary

''Thank god" now I can finally calm.'' She said

''Let's go to the kitchen let's cook some food for Austin dahil tiyak kong gutom yun.'' Sabi ko sa asawa kong si Shane at tumango naman ito kaagad.

Her Sweet Revenge BOOK#1(ONGOING) [Paid Story] [Revising]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon