HSR#15

37 3 0
                                    

Max Pov:

Kita kong mahimbing ng natutulog si Kath sa kanyang kama, ngayon ko lang ulit nakita yung mukha niya ng malapitan, at kong titignan mo ito para bang walang siyang pinoproblema. Yung tipong ni minsan para bang di ko siya sinaktan at pinagbuhatan ng kamay....

Ng bigla akong na statwa sa kinauupuan ko ng bigla nalang dumilat ang mga nito..

End of Pov:

''Max---- bakit nandito ka? akala ko ba natulog kana kanina..'' utal-utal nitong sabi, pero di kona siya sinagot at dali-dali kong sinakop ang mga mapupulang labi nito..

''Ugh! I miss you Kath.'' Mahinang sabi ko malapit sa tenga nito..

''Tama na Max, lasing kana kaya halika na at ihahatid na kita sa kwarto mo.'' Sabi nito at akmang tatayo na nga sana ito pero mabilis ko itong inihiga ulit sa kama..

''No! kahit ngayon lang please i'm begging you. Kahit ngayon lang Kath, just let me make love to you.. I want you now.''

''Pero Max--'' Nagpupumiglas na sabi nito..

''Just let me do this please.'' Tingnan niya muna ako bago ito sumang-ayon sa gusto kong gawin..''

''Thank you.'' I said to her..

Kath Pov:

Hinayaan ko siyang gawin sa gusto niyang gawin sakin, dahil gusto ko din naman ito, at na miss kona din siya. Ramdam kona ang mga kamay nitong na palibot-libot sa buong katawan ko at ang pagsakop ng mga halik nito sa labi ko at pababa sa katawan ko..

End of Pov:

''Ugh! you smell so good Kath.'' And now he's undressing my underwear at hanggang sa matanggal niya na nga ito, at kasabay din nun ang paghubad nito sa lahat ng suot nito..At now I see him naked again in front of me..
''I miss you Max.'' I said pero di ito tumugon sa sinabi ko..

Kira Pov:

Bigla akong nagising sa pagtulog ko at kaagad na hinanap ang phone ko para tatawagan si Max..

End of Pov:

Kathlia Pov:

           Umaga na pala, pansin ko din na wala na dito si Max sa kwarto ko. Nasa office na niya siguro ito, ganito naman talaga siya ka manhid na para bang wala lang yung nangyari samin kagabi.. Kaya tumayo na ako sa kama ko at diretsong pumunta sa banyo para maligo at para makapag bihis na din dahil gutom na talaga ako, at fieldtrip na din namin bukas sa baguio.. At hindi kopa  nga ito nasasabi kay Max. Ayaw ko din naman kasing bumagsak sa lahat ng subjects namin sa school,

Kaya sasabihin ko nalang kay Manang na siya nalang ang bahalang magsabi kay Max tungkol dito..Dahil alam kong matagal na naman yun uuwi ng bahay, maaga pa naman kami susunduin ng sasakyang maghahatid sa amin papuntang baguio..

End of Pov:

''Elana guming kana diyan, kung ayaw mong kaladkarin kita papunta sa salon namin..'' Sigaw ng pinsan kong si Summer na ikinagulat ko at dahil dun ay muntikan pa akong mahulog dito sa hinihigaan ko dahil sa npalakas nitong boses, hays! kahit kailan talaga di nakakalimutang iwan ng babaeng ito ang megaphone nito sa bibig, Joke lang.

''Summer naman eh, dapat ba talagang sumigaw ? alam mo kahit kailan talaga ikaw panira ka ng tulog ko, bakit kaba nandito ha? at bakit kasama mo itong si Tristan?'' Naiinis kung tanong sa pinsan kong si Summer pero nginisihan lang ako nito at saka naupo dito sa tabi ko, habang si Tristan naman ay nasa likuran nito at nakahawak sa balikat nito..

''Hm, para sabay na tayo.'' Sabi pa ulit nito na ipinagtataka ko..

''Pumasok saan?'' Tanong ko kay Summer at Tristan..

''Diba sinabi ni Mom sayo?''

''Tungkol saan?''

''Na dun na din ako mag aaral sa papasukan mong school.'' 

''Mygosh naman Summer, bakit dun mo pa talaga naisipang mag-aral?'' 

''Simple, para maging classmate ko kayong dalawa ni Kath.'' Masayang sabi nito at niyakap-yakap yung unan ko. Halata ngang di siya excited sa sinasabi niya..

''Pero marami ka namang magiging classmate kahit saan mo gustong mag-aral eh.'' Sabi ko sa kanya.. Takot  ko lang kasi sa pinsan kong ito, baka kasi isang araw ay bigla nalang ako makaladkad nito sa salon nila, yun pa naman ang pinaka ayaw kong gawin ang bagohin ang panlabas na anyo ko para lang gumanda ako..

''I know what you're thinking Elana, don't worry dahil di ko gagawin yang iniisip mo ngayon.. Hihintayin ko nalang yung araw kung kailan ready ka nang baguhin ang pagiging nerd mo, para naman ipamukha mo sa Ziggy na yun, kung gaano ka kaganda at ang lahi natin..

''Manang kakain na po ako.'' Sambit ko kay Manang

''Sige Kath nandun na yung pagkain mo sa mesa.'' Sabi nito ng may napansin akong hawak nitong brown envelope..

''Siya po pala Manang, kanino po yang brown envelope na hawak ninyo?'' Tanong ko sa kanya..

''Galing ito kay Miguel para daw ito kay Max.'' Paliwanag naman nito..

''Ganun po ba,  Tungkol saan po kaya yan Manang.'' Takang tanong ko sa kanya..

''Di ko alam Kath naka sealed kasi kaya bawal itong buksan..'' Kung sa bagay nga din naman may punto din si Manang, pero nacucurious talaga ako.. Kung anong nakasulat sa envelope na hawak nito..

''Siya nga po pala Manang, pakisabi kay Max pag-uwi niya mamaya, Na bukas po ng madaling araw ay aalis na ako papuntang baguio for our field trip sa school..

Austin Pov:
   
        Pababa pa lang ako ng aking sasakyan ay narinig kona naman ang mga hiyawan at tilian ng mga babaeng nandito sa campus namin. Ganito na ba talaga ako gwapo para maging ganyan sila kapag nakikita nila ako. Paano ba naman kulang na lang kasi na lumuhod ang mga ito sa harapan ko para lang mapansin ko sila. Hays I feel sorry for them, because my heart is already taken by Kathlia.

Bigla tuloy akong kinilig sa sinabi ko ng biglang may lumapit saking isang babae.. Maganda din naman ito pero di ko siya type..

End of Pov:

''Austin for you.''  Sabi ng babae sakin at may inabot itong maliit na box galing sa kanyang bulsa. Kaya ngumiti ako sa kanya at kaagad na tinanggap ito bilang pag respeto narin sa kanya. Kaya naman bigla itong namula at napatitig ng matagal sa mukha ko..

''Thank you.''  Sabi ko sa babae..

''Mygosh girl nagustuhan yata ni Austin yung binigay mo, dahil kaagad niyang tinaggap ito.'' Sabi ng kaibigan nitong babae.

Her Sweet Revenge BOOK#1(ONGOING) [Paid Story] [Revising]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon